#12 Kiss

3.8K 311 104
                                    


"Gặp Yoongi? Nhóc đùa đấy à?"

"Không hề, là Yoongi..."

"Tae...Em phải nhớ rằng Yoongi..."

"Chết rồi chứ gì? Vỡ não chết chứ gì? Em không tin và chưa bao giờ tin!"

"Taehyung..."

Taehyung giận dỗi rời trở về phòng của mình. Mệt mỏi thả cơ thể xuống chiếc giường của anh. Phải rồi, là chiếc giường anh hay nằm. Sau khi trở về từ nghĩa trang ngày hôm đó, Taehyung đã yêu cầu dọn hết những gì của anh còn sót lại qua phòng mình. Như vậy cậu mới cảm thấy vương vấn đâu đó còn mùi hương bạc hà dịu nhẹ của anh.

Đảo mắt nhìn đến hộp kính nhỏ trên bàn làm việc. Là cặp nhẫn đôi anh tặng cho cậu. Taehyung đã đem khắc lên 1 dòng chữ "TaexYoon", cẩn thận để hộp kính, chờ anh quay về đeo nhẫn đôi với cậu.

Taehyung lại nhớ anh nữa rồi...
Anh ơi về với Taehyung đi, Taehyung nhớ Yoongi nhiều lắm.
Taehyung biết lỗi rồi, ngày nào cũng nhớ anh hết, em sẽ khóc mất, tim em đau quá anh ơi...Con tim này không thấy anh, không được cảm nhận tình yêu của anh, giọng nói, khuôn mặt, mùi hương và những bữa ăn anh nấu, Taehyung nhớ chúng, nhớ những cái đắp chăn lén lút của anh, những ly sữa ấm anh đặt trên đầu giường mỗi buổi sáng...

Taehyung nhớ anh đến sắp phát điên rồi!!!

*Reng*

"Alo, Taehyung nghe ạ"

[Taehyung hả, có một bộ phim chọn em là khách mời kìa, thử sức không cưng?]

"Thật ạ? Đóng phim gì vậy ạ????"

[Haha, bớt hớn hở lại coi nào, lên công ty đi rồi bàn việc]

"Dạ, Tae lên liền nè"

[Gớm quá! Nhanh đi ông tướng]

Kim Taehyung lòng hân hoan, mong ước được đóng phim đã thành hiện thực rồi.

Chẳng nhanh cũng chẳng chậm, cậu đã có mặt ở phòng họp của công ty. Anh quản lý thao thao bất tuyệt với điều lệ và lợi nhuận khi đóng phim, trao đổi tùm lum những từ chuyên môn mà cậu nghe chẳng hiểu nổi một từ. Rồi con ngươi sâu thẳm của cậu đụng phải một vài cái tên trên bản hợp đồng diễn viên khách mời.

*Park Hyuk SiK?Lee Minho? Park SeoJoon? Min Yoongi? Jung Oh Ra? Cái gì? Min Yoongi??????*

Cái tên mà cậu chẳng muốn nhắc tới lúc này lại xuất hiện lù lù, là diễn viên chính, vào vai anh họ cậu? Đem lòng yêu đứa em họ nhưng lại bị nam chính cướp đi trinh trắng? Cái cẩu huyết gì đây? Cốt truyện củ chuối này cũng đóng cho được à?

Kim Taehyung mặt đầy hắc tuyến nhìn vào bản hợp đồng, rồi lại nhìn đồng hồ. Khá muộn rồi nhỉ, cần phải về ngủ sớm để mai có sức gặp "ông anh họ bị nam chính cướp trinh trắng" nữa chớ.

"Ô nhóc về đấy à?"

"Vâng, mai quản lý gọi em dậy với ạ"

"Ngủ ngon"

"Ngủ ngon"

.

.

.

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ