Chap 4

232 20 0
                                    

Ư ...."

Cả hai người lớn thôi nói và nhìn xuống giường . Đôi mắt của Endou đang dần hé ra .

"Hai người là .... chủ tịch và trợ lí chủ tịch của công ty nơi ba tôi đang làm ?"

Cậu sau khi nhìn chằm chằm một lúc rồi cất giọng nói khàn khàn mà hỏi .

"Thật mừng vì cháu còn nhớ ta . Xin giới thiệu , Owari Yuusuke là tên ta ."

Chỉ mới gặp nhau một lần khi cậu còn nhỏ nên Yuusuke cứ lo cậu sẽ không nhớ ra mình . Không ngờ trí nhớ cậu tốt hơn anh tưởng .

"Xin chào ạ . Ngài đã , thay trợ lí rồi sao ? Lần này là nam ?"

Endou nghiêng đầu thắc mắc . Lúc trước khi đến ba đưa cậu đến công ty và gặp ngài ấy lần đầu thì trợ lí của chủ tịch ba cậu là nữ mà ?

"Ủa ? Lúc trước ông già này có trợ lí khác hả em ?"

Kuroiwa hỏi , tay chỉ vào mặt Yuusuke .

'Ông già sao ?'

Yuusuke thật đau lòng a , bị người yêu gọi vậy đố ai dám nói không đau lòng đấy .

"Vâng , lúc đó là một cô gái ."

Endou gật đầu . Kuroiwa gật gù và nhìn sang chủ tịch 'KÍNH MẾN' của mình mà lườm .

"Là nữ hả ?"

"Quan trọng hơn , có một việc ta muốn nói với con . Con có thể , nghe ta không ?"

Yuusuke đánh trống lảng quay sang Endou và nói . Cậu cũng khẽ gật đầu .

"Ta thành thật xin lỗi con . Nếu hôm đó ta không nói ba con sang Paris sớm thì có lẽ ... chuyện này đã không xảy ra ..."

Yuusuke cúi đầu xuống và nói . Anh không dám nhìn thẳng vào cậu bé này , sợ cậu sẽ hận anh . Endou chỉ ngồi im và lắng nghe . Thấy cậu không nói gì , Yuusuke khẽ ngâng đầu lên . Cậu không nhìn qua đây .

"Ta biết , con sẽ rất hận ta . Vì đã tước đoạt đi mái ấm của con . Ta không mong được con tha thứ nhưng mà ..."

"Tôi biết !"

Endou lên tiếng .

"Hể ?"

"Tôi biết chứ . Đó hoàn toàn ... không phải lỗi của ngài ...."

Ngài ấy chỉ vì lo cho công ty mà mình đã gầy công xây dựng lên .

"Khi thức dậy , tôi cũng đã biết nhưng mà ...."

Mình không muốn tin .

"Tôi không muốn tin ...."

Không muốn một chút nào .

"Tôi không muốn tin ... ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ THẬT ...!!!!"

Cậu ôm đầu khóc lớn . Khi vừa tỉnh lại cậu đã biết ba mẹ đã không còn trên cõi đời này nữa , nhưng cậu lại không muốn chấp nhận nó . Không muốn chấp nhận sự thật rằng ba mẹ cậu đã vĩnh viễn ra đi .

Vừa bị người mình yêu nhất phản bội vừa mất đi gia đình , mất đi mái ấm của mình , chắc chắn sẽ không ai thấu hiểu được nỗi đau này trừ Endou .

Tự thương lấy mình thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ