Tại phòng của bác sĩ ———
"Xin chào , mời cả hai ngồi !"
Vị bác sĩ đang xem tư liệu thấy y tá đưa người vào liền đứng dậy nói .
"Anh có phải là người nhà của bệnh nhân Owari Mamoru ?"
"Vâng !"
".... vậy tôi xin phép được nói thẳng vào vấn đề chính . Trước khi anh đến thì chúng tôi đã kiểm tra cho cháu một lượt . Cơ thể của bệnh nhân đã phát triển , sau khi khám thì đầu tiên là về áp lực . Trong máu của bệnh nhân đã phát hiện được gì đó ...."
Yuusuke và Kazemaru ngồi im lắng nghe . Trong lòng không hẹn mà cùng lo lắng !
"Bệnh nhân , bị bệnh về máu !"
Yuusuke ngỡ ngàng . Bệnh về máu ?
"Để điều trị thì có hai cách . Đó là hoá trị và cấy ghép . Trong trường hợp cấy ghép thì bệnh nhân cần có tế bào máu tương thích ."
Kazemaru nghe bác sĩ nói vậy thì run lên vì sợ hãi . Anh còn rất nhiều điều muốn nói với cậu . Xa rời hơn 4 năm liền , có rất nhiều thứ anh muốn cậu nghe , muốn trao đổi cùng cậu . Và muốn nghe ....
Lời tha thứ từ cậu !
"Bác sĩ , xin hãy kiểm tra máu của cháu và cậu ấy . Cháu sẽ hiến máu cho Owari , nên xin bác sĩ hãy chữa hết bệnh cho cậu ấy !"
Yuusuke bên cạnh cũng rất ngạc nhiên khi nghe điều này từ Kazemaru . Có vẻ như con trai anh đã chọn được người bạn đời rất tuyệt vời đấy chứ .
'Endou , cậu có nghe tớ nói không ?'
Gì vậy ?
'Là tớ .....'
Kazemaru ?
'Đúng rồi , cậu có thể nhận ra tớ mà .'
'Tớ sẽ cứu cậu , tớ hứa !'
Cứu ? Tớ bị bệnh ?
'Tớ sẽ cứu cậu !'
Giọng nói ấy khiến cậu giật mình tỉnh giấc . Cái giọng nói nhẹ nhàng thấu tận tâm can ấy , đến bây giờ cậu vẫn không thể quên được .
"Mamoru ? Con tỉnh rồi sao ?"
Trước mặt cậu bây giờ là Yuusuke và Kuroiwa đang đứng đó với khuôn mặt lo lắng . Và người đang ngủ ở ghế kia là .....?
Kazemaru !!!
"Papa , baba ... tại sao cậu ta ...?"
Endou ôm lấy người Yuusuke và lắp bắp nói . Nỗi sợ ngày hôm đó vẫn bám lấy cậu khi nghĩ về Kazemaru , chứ đừng nói là gặp tận mắt . Người cậu run hết cả lên rồi .
"Shh ! Con nên trật tự để cậu ấy ngủ ."
Kuroiwa nói . Cậu ngước lên nhìn ba mình rồi lại nhìn anh .
"Baba con nói đúng . Chính cậu ấy là người đã đồng ý hiến máu cho con đấy !"
Nghe vậy cậu liền giật mình .
"Con không cần !"
Thẳng thừng và lạnh lùng , cậu từ chối nó . Nỗi sợ ngày đó , cậu sẽ không bao giờ quên những gì Kazemaru đã làm với cậu !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự thương lấy mình thôi
RomanceEndou Mamoru , được sinh ra vì anh . Là người bạn đời duy nhất của anh , là bông hoa của nền bóng đá . "Đó cũng là tên của tôi ...."