"Cậu .... có quan hệ gì với Endou Mamoru ?"
————————————————————————
"Quan hệ với .... Endou ?"
Kazemaru ngạc nhiên . Sao người đàn ông này lại biết anh có quen với Endou chứ ?
"Là một câu hỏi bình thường thôi , cậu không nói cũng được . Bởi vì tôi biết tất cả về cậu và Mamoru mà ."
Yuusuke đan hai tay vào nhau nói . Đến đây Kazemaru lại càng ngạc nhiên hơn nữa , người này gọi Endou bằng tên ?!
"Vậy tại sao chú lại còn muốn hỏi cháu ạ ?"
"Chỉ là muốn được nghe từ chính miệng cậu thôi ."
Kazemaru không còn run nữa mặc dù khí chất của người này rất cao ngạo . Anh ngước lên nhìn Yuusuke , ánh mắt sắc bén vô cùng .
"Có thể cho cháu biết tên chứ ạ ?"
"Ha ha , ánh mắt tốt lắm . Ta thích cậu rồi đó . Ta là Owari Yuusuke , và cũng là ...."
Kazemaru đang rất mong chờ đây . Rốt cuộc người đàn ông này là ai ?
"Người đã nhận nuôi Mamoru vào 4 năm trước !"
"Là chú ?"
Yuusuke đặt hai tay vẫn còn đan vào nhau lên đùi , ánh mắt khẽ xuất hiện tia đau xót .
"Nói là nhận nuôi thì chưa đủ , cũng bởi vì tôi là người khiến ba mẹ của thằng bé qua đời mà . Nên những gì tôi muốn dành cho Mamoru còn hơn thế nữa kìa ."
"Làm ơn kể lại cho cháu cuộc sống của cậu ấy trong suốt 4 năm qua ạ ."
"Ta biết cậu sẽ thắc mắc , nhưng lấy lí do gì để tôi nói với cậu đây ? Bạn trai của Mamoru ? Càng không phải !"
"Là một người bạn , thưa chú !"
Yuusuke nhìn chàng trai này một lượt , thật dũng cảm đi . Trước giờ chưa có ai dám nói với anh bằng giọng điệu này . Một người bạn à ?
"Sau khi ba mẹ của Mamoru qua đời , tôi đã nhận nuôi và rút hồ sơ của thằng bé ra khỏi Raimon . Sau đó liền đưa thằng bé sang nước ngoài để học tập , hiện giờ thằng bé cũng đang học ở trường cấp ba R.A.C , tại chi nhánh ở Mỹ !"
"Cậu ấy sống tốt phải không ạ ? Nỗi đau ngày đó đã nguôi ngoai phần nào chưa ạ ?"
"Nếu là nỗi đau của ba mẹ thì rồi nhưng còn của cậu thì ta không rõ . Có lẽ thằng bé vẫn còn yêu cậu nhiều lắm ."
"Yêu ? Cháu sao ?"
Kazemaru cười khẩy , đau đớn . Anh làm gì còn tư cách để được cậu yêu chứ ? Làm bạn còn không có , nói gì là yêu ....
"Cậu vẫn đến thăm mộ của anh chị Endou - san nhỉ ? Lần trước khi đến thăm mộ , có một người đã nói với chúng tôi ."
"Vâng , cháu đến thăm cô chú ấy thường xuyên ạ ."
"Cho dù đã rất lâu rồi nhưng chỉ cần nghe qua lời kể thôi , Mamoru vẫn biết được đó là cậu . Tôi thật bất ngờ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự thương lấy mình thôi
RomansaEndou Mamoru , được sinh ra vì anh . Là người bạn đời duy nhất của anh , là bông hoa của nền bóng đá . "Đó cũng là tên của tôi ...."