Ngoại truyện: Bí mật của hoàng đế

1.2K 35 8
                                    

Ngoại truyện: Bí mật của hoàng đế

Hoàng đế có một bí mất, kể ra sẽ rất kinh thiên động địa!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoàng đế có một bí mất, kể ra sẽ rất kinh thiên động địa!

Tứ A Ca Hoằng Lịch là con của một tỳ nữ. Ngạch nương của hắn mất sớm. Một vị A Ca nhỏ tuổi mà không mẹ, không có gia thế ngoại thích chẳng khác gì đồ bỏ đi. Cho nên cuộc sống của Hoằng Lịch rất khổ sợ, thường xuyên bị cắt xén lương thực, đồ dùng không đưa đủ, cũng chẳng được ai ngó ngàng. A Ca lại là một đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn. Sống trong hoàng cung tứ bề lang sói, thử hỏi tính nết yếu mềm như vậy làm sao có thể sinh tồn?! May thay ông trời thương tình phù hộ cho A Ca bình an khôn lớn.

Năm Tứ A Ca lên mười, Khang Hi đế qua đời, A Mã của A Ca Ung Thân Vương kế nhiệm lên ngôi hoàng đế. Hoằng Lịch từ Đông thư viện Ung Thân Vương Phủ chuyển đến hoàng cung sinh sống. Chuyện tranh đấu ngôi vị Trữ Quân mới thật sự bắt đầu. Tứ Ca trong mắt của mọi người vẫn chỉ là cậu bé hiền hiền, hơi khờ một chút, vẫn là thứ vứt đi không có tiền đồ.

Năm Hoằng Lịch mười sáu tuổi, trong cung tổ chức tiệc mừng tết nguyên tiêu. Các vị trọng thần trong triều được Ung Chính Gia hạ lệnh mang theo phúc tấn, hài tử vào cung tham gia yến tiệc. Cũng chính là lần đầu tiên hắn gặp nàng, ái nữ duy nhất Phú Sát thị.

Đêm ấy trăng như tuyết đã muốn nhuộm trắng kinh thành. Hoằng Lịch trên đường đến dự tiệc bỗng cảm thấy ngứa lưng, mới đến một cây đại thụ, phóng một cái trèo lên cành cây cạ cạ cái lưng vào thân cây. Cảm thấy trăng đêm nay thật đẹp thế là nằm đung đưa trên cây gặm đùi gà vừa chỉa được của ngữ thiện phòng.

Bên dưới có tiếng cười đùa ồn ào, thì ra là Hoằng Thời và Hoằng Trú đang chơi trò hành hạ thú nuôi, ngược đãi nô tài. Hoằng Thời trước nay nỗi tiếng phóng đãng nhưng lại là con trai của hoàng hậu, tương lai rất có thể trở thành hoàng thái tử nên càng khiến hắn ngang tàng vô lối. Hắn bắt một tiểu thái giám đứng đội táo để chơi trò phóng phi tiêu. Tiểu thái giám mập mạp lùn lùn đó vừa thấy phi tiêu phóng đến thì hoảng sợ đến mức tè ướt cái quần. Hoằng Thời cùng Hoàng Trú xúm lại cười khung khúc còn đưa chân đá vào háng hắn. Tiểu thái giám tội nghiệp đau đớn ngã vật ra đất

- Nghe nói lũ thái giám các ngươi không có cái ấy, đá vào chỗ hiểm cũng không chết được. Nào mau tuột quần ra cho bổn vương xem nào?! – Hoằng Thời vẻ mặt xấu xa cười nhạo nói.

Hoằng Lịch nhận ra tên tiểu thái giám đó là Lý Ngọc nô tài thân cận từ nhỏ của hắn. Một hoàng tử không có tiền đồ như hắn thì nô tài đi theo cũng đều bị ức hiếp như chó hoang. Cho nên bọn cung nhân chẳng ai muốn theo hầu hắn ngoại trừ tên thái giám mập lùn này. Hoằng Lịch trước nay luôn nhẫn nhịn, nhưng đã đụng đến người của hắn cho dù thế nào hắn cũng quyết ra sức bảo vệ

[Hoàn] -ĐẾ QUÂN TÂM - Ảo ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ