Chương 18-1: Hoàng đế bị đội nón xanh [Thượng]

983 23 8
                                    

Chương 18-1: Hoàng đế bị đội nón xanh [Thượng]

" Khi sớm mai hừng đồng, mặt trời lên để rồi bị nuốt chững bởi tầng tầng lớp lớp mây đen. Nàng ngồi dưới mái hiên tàn lụi, nhúng chân xuống nền tuyết, ký ức kiếp trước tưởng chừng bị tuyết vui lấp đêm hôm qua lữa đỏ lại lần nữa đem đến. Khi thế gian chìm trong niềm vui năm mới nàng hóa hư không phiêu dạt âm hồn. Trong làn tuyết đỗ, bước chân ai từ xa vọng lại, hắn quay đầu tiều tụy bi thương " Dung Âm, ở nơi hoàng tuyền u tịch đó nàng và con có khi nào nhớ đến trẫm?!". Chuông gió lây động, đinh đinh đang đang, biệt ly rồi chẳng được tương phùng!"

Hồi thứ nhất: Thư tay

Sau ngày hoàng đế phạt thống lĩnh thị vệ năm mươi trượng đồng thời tống cổ hắn đi hải đảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau ngày hoàng đế phạt thống lĩnh thị vệ năm mươi trượng đồng thời tống cổ hắn đi hải đảo. Hoàng đế hạ lệnh thiết lập cấm vệ quân cùng tương hoàng kỳ quân Phú Sát thị bao vây Trường Xuân Cung nội bất xuất ngoại bất nhập. Chuyện hoàng đế ghen tuông hoàng hậu đã sớm được truyền tai nhau đến các vị tần phi, và thái hậu. Thái hậu vẫn một mực an tĩnh. Chỉ có Thuần quý phi không mấy thoải mái.

Thuần quý phi nhìn châm châm Lệnh phi đang biếng nhác nhấp nháp mấy ngụm trà mật ong

-          Hoàng hậu bị cấm túc lần này thì Lệnh phi muội muội được dịp thừa hưởng ân sủng vô hạn từ hoàng thượng rồi khiến bổn cung cũng phải ghen tị!

Lệnh phi lúc này mới ngước đầu nhìn Thuần quý phi, thanh âm hiện hữu chút giễu cợt

-          Thuần Quý Phi tốn công đến Diên Hy Cung này không phải chỉ muốn nói những lời vô bổ như vậy với tần thiếp chứ. Trước nay sủng ái của hoàng thượng đều là do tự tay Anh Lạc tranh đấu, làm gì là do hoàng hậu gặp họa mà được hời. Nhưng mà Thuần Quý Phi thì khác, cho dù hoàng hậu thất sủng, nhưng long thai của hoàng hậu vĩnh viễn là đích tử của hoàng thượng. Không biết tư vị này quý phi nương nương cảm thấy thế nào?

Thuần quý phi nén hầm hực trong lòng mà vẫn tươi cười

-          Muội muội là nói quá rồi! Nghe nói Phú Sát Phó Hằng sau khi dẹp loạn ở Tân Cương trở về thì Nhĩ Tình cũng đã bỏ trốn theo trai. Hắn tinh thần sa sút rơi vào rượu chè bê tha. Nam nhân tốt như vậy đáng lẽ cùng muội muội kết một mối lương duyên, hạnh phúc bên nhau lại bị sự cố chấp phân biệt thân phận của hoàng hậu mà phá vỡ. Kẻ tan tác người xa lìa, chuyện của muội cùng Phó Hằng đi đến con đường dang dỡ là do ai?!

Lệnh phi bị chọc trúng chỗ đau, chắc chắn trong lòng oán hận đang dân đầy hiếp mắt nói

-          Chúng ta nếu đã hiểu nhau như vậy thì có gì liền không cần câu nệ nói thẳng đi.

[Hoàn] -ĐẾ QUÂN TÂM - Ảo ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ