Chương 11-2: Đế sủng [Hạ]

1.4K 38 15
                                    

Chương 11-2: Đế sủng [Hạ]

"   -      Dung Âm, bổn vương từ nhỏ không được Hoàng A Mã thương, hoàng ngạch nương cũng không phải mẹ ruột, tính khí ta lại gia trưởng thất thường, nàng làm thê tử của ta sau này phải yêu thương ta nhiều hơn!

-          Thần thiếp Phú Sát Dung Âm nguyện gả cho chàng. Thiên hạ không ai thương chàng, thần thiếp thương chàng, cùng chàng phu thê một kiếp!"

 Thiên hạ không ai thương chàng, thần thiếp thương chàng, cùng chàng phu thê một kiếp!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hồi thứ 2: Nữu Hỗ Lộc Uyển Nhi

Hết mấy hôm nghỉ dưỡng ở trên giường do đau eo, cuối cùng tinh thần uể oải của hoàng hậu cũng được vực dậy. Có điều hoàng đế đối với nàng vẫn rất cẩn thận, mọi đêm ngủ bên cạnh như rất sợ vô ý đụng phải làm hoàng hậu tổn thương. Hoàng hậu vừa cảm thấy buồn cười lại có chút cảm động ngọt ngào với hắn.

Thời tiết càng ngày càng nóng, các cung nhân Trường Xuân Cung rất chu đáo đều đã đặt băng lạnh vào trong điện. Vào những ngày hè oi bức như thế này Ngụy Anh Lạc thiệt tinh ý đã làm ra món nước dưa hấu ướp lạnh còn được rãi ít băng vụn làm hoàng hậu vô cùng ưa thích.

Hoàng hậu vừa uống hết một chén nước dưa hấu vui vẻ hạ lệnh

-          Minh Ngọc, mang đến thêm cho bổn cung một chén nữa!

Nguy Anh Lạc không kiên dè bước đến ôm lấy chén ngọc ngăn cản

-          Dạ dày nương nương không tốt, không thể tham lạnh như vậy.

Hoàng hậu sững sờ giây lát rồi lại biễu môi giận dỗi

-          Ngụy Anh Lạc, ngươi riết rồi muốn trèo lên đầu bổn cung luôn rồi!

Anh Lạc vẫn bình thản mĩm cười

-          Là hoàng thượng hạ chỉ mỗi ngày chỉ cho nương nương dùng nhiều nhất một chén.

Hoàng hậu nghe đến là ý chỉ của hoàng đế thì không làm khó Anh Lạc nữa, tuy nhiên vẫn tiếc nuối chấp chấp môi lưu luyến nhìn chén ngọc đó.

Như thường lệ hôm nay hoàng hậu phải đi thỉnh an thái hậu.

Khi vừa tiến vào Từ Ninh Cung, Ngụy Anh Lạc liền tiến lên nhắc nhở

-          Nương nương, Uyễn Nhi cách cách từ ngày nhập cung đến nay đều ở đây bồi thái hậu.

Dung Âm hơi sững sờ. Vị cách cách này là cháu gái của thái hậu, chỉ sợ lần này tiến cung là thật sự muốn làm phi của hoàng đế.

[Hoàn] -ĐẾ QUÂN TÂM - Ảo ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ