MCGB : 5. Taking care

280 4 0
                                    

Axle pov

Kanina ko pa siya binabantayan dito sa kuwarto niya...haist buti nalang sinundan ko sila..nagmukha tuloy akong stalker..pero ok lang worth it naman...it's been 5 hours...alas otso (8) na ng gabi at hindi pa rin siya nagigising...

Hinawakan ko siya sa leeg...at noo..

Hay buti naman hindi na siya gaanong mainit...tsk..asan ba kasi ang mga magulang nito..maid niya lang nakita ko kanina eh...

"Mama.."

Teka nanaginip ata siya...tinapik tapik ko siya para sya magising..

"Correin...*tapik* Correin wake up your dreaming" nakikita ko na kasing lumuluha siya kaya nag papanic na ako...

"Correin hey.." bigla naman siyang bumangon...At bigla niya akong niyakap????dug dug dug
fudge nakakahiya baka naririnig niya ang heart beat ko...

"Please save meee...huhu please don't leave me.." sabi ni Correin habang umiiyak..

"Shhhh it's ok...tahan na I'm not going to leave you.." sabi ko sabay hagod sa likod niya...pinabayaan ko lang siyang nakayakap sakin...hanggang sa tumahan na siya...

*after some minutes

"I'm sorry if you saw me in that situation..I know were not that close but thank you for staying.." sabi niya habang nagpupunas ng luha..mamulamula pa nga ang ilong at mata niya eh...I chuckle..

"Yah pinagtatawanan mo ba ako*pout" sabi niya aish does she know that she looks attractive when she pout like that? aish...

"Hindi ah" sabi ko habang nakangiti...

"Hindi eh..pinagtatawanan mo ko eh..pahingi nga ako ng salamin.." tsk napaka bossy naman ng babaeng to.

Kinuha ko naman yung mini mirror na nakita ko sa mini table niya..

"Oh ayan" sabi ko sa kanya sabay bigay ng salamin..

"Thanks" sabi niya sabay tingin sa salamin.....mayamaya.

"waaaaaaaaaaa para akong zombie ano ba yan ang panget panget ko huhuhu" hahaha hindi ko alam kung matatawa ako o ano eh hahaha...sa huli tumawa rin ako...

"hahahahahahahahaha" tawa ko..

"Yah stop laughing....." may bigla naman siyang naisip sa sinabi niya...

"Hey did you just laugh a while ago..? is that you? woi baka may sapi ka ah..." sunod-sunod na tanong niya habang lumalaki ang mata niya... haha ang cute niya..

"Bakit bawal bang tumawa?" kunwari masungit kong tanong..

"I'm just shock*pout* di ka naman kasi nakikipagtawanan sa school eh" sabi niya.

"My smile is for special person only..." sabi ko sabay smile...and then I saw her blush...pretty..

"Ok...what time is it?" tanong niya..

" Almost 9.. are you hungry? lets have a dinner.." aya ko sa kanya..medyo nagugutom na rin kasi ako eh..

"Ok wait for me...magpapalit lang ako" sabi niya..sabay pasok sa walk in closet niya...

*after 5 minutes

"Sorry..ang tagal ko ba?" sabi niya pagkalabas na pagkalabas niya...fudge...ba't ang ganda niya???to think na she's just wearing a simple T-shirt and skirt...

"N- -o your not.." i said arrggg did I just stammer...

" Lets go " sabi ko then I held her hand...dug dug dug..i feel gay fuck...sana naman hindi niya naririnig ang tibok ng puso ko...nakakahiya...

My Casanova Gangster BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon