MCGB : 8. Group review with the gang

211 2 0
                                    

Corrien's pov

Today is Sunday and nagkayayaan na mag group review daw sila well technically pati ako hehe, dito mismo sa bahay namin. And since day off ngayon ng aming maids I'll be the one to prepare our foods and snacks.

Marunong naman akong magluto at magbake kaya magbe-bake ako ng cookies.

Sinimulan ko nang mag bake habang wala pa sila, maaga pa naman eh.

After 1 hour natapos ko na pinapalamig ko nalang siya, hinayaan ko muna sa may table at maliligo na ako.

Sakto naman ng lumabas ako ng kuwarto narinig ko na may nag door bell kaya siguro andiyan na sila.

At hindi nga ako nagkamali andito na nga silang lahat.

" Good morning babe" nakangiting bati ni Kyle.

" Good morning Mira " sabay na bati nung dalawa.

" Good morning din sa inyo" magiliw na sabi ko.

" Tara pasok kayo" pumasok naman sila at si Kylepot feel at home ang loko.

" Juice? Coffee?" tanong ko.

" Coffee will do babe" sabi ni Kyle, hay ang kapal talaga ng mukha.

" I bake some cookies, wanna try?"

" Sure!!" sabay-sabay na sagot nung tatlo. Well sanay na ko sa Yelo na yun hindi yun makausap ng maayos eh..

Pumunta nalang ako ng kitchen para iprepare yung food. Habang nagpre-prepare ako meron namang biglang nagsalita sa likod ko...

" Good morning prinsesa ko" *dug dug dug dug dug dug* Oh I miss hearing him calling me prinsesa ko...ano ba yan ang ingay ng puso ko baka marinig niya..

" Oh hi!" kunyare walang epekto sakin yung sinabi niya.

" Tulungan na kita " alok niya.

" Sure" sagot ko, siya naman yung nagdala nung tray na may laman na coffee, at ako naman sa cookies.

" Naks parang mag asawa ah" kantyaw ni Charles..enebe hindi nakakatulong, yung puso ko kasi masyadong bumilis..

" Oo nga eh hahaha" segunda ni Migs. Nakita ko naman yung pag smirk ni Yelo, eh? happy?

Sinimulan nanaman nilang kumain...

" Hmmm sharap" sabi ni Kyle habang may laman pa ang bibig, ano ba yan ang takaw talaga hindi naman tumataba.

" Grabe parang gusto ko na ditong tumira" sabi ni Migs.

" Oo nga at araw araw akong makakakain ng cookies" sabi ni Charles habang hinihimas ang tiyan hehe ang cute nila..pero ang hinihintay ko talaga is yung komento ni Yelo, " ba't ka naman naghihintay" saway ko sa sarili.

After nila kumain nagsimula na kami sa aming group review, hay grabe nakakapagod...after ng ilang sandali kinain na ko ng antok.....

Kent pov

Grabe lalo tuloy akong nahuhulog sa kaniya, maganda na nga maasikaso pa, paano kaya kung naging asawa ko to...bigla naman akong napangiti sa isiping yun.

" Oy si Leader in love" tudyo ni Kyle, takteng yan kala mo wala tong gusto kay Corrien eh.

" Naks naman ngumingiti? habang may iniisip?" sabi ni Charles habang umaaktong nagiisip, siraulo.

" Ano kaya ang iniisip? o baka naman SINO? oooyyyyyy" dugtong ni Migs. Basta talaga kalokohan nagkakaisa tong mga to. Buti nalang natutulog ang prinsesa ko.

" Huwag nga kayong maingay may natutulog oh" sita ko sa kanila.

" Yieeeeeee " tudyo nila. Mga baliw talaga.

My Casanova Gangster BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon