19. Game start

1.4K 145 24
                                    

Mọi thứ diễn ra đúng như dự đoán của ta.
Naib Subedar, bọn họ sẽ đối với cậu như thế nào đây ? Một thứ tình cảm mới lạ hay cũng chỉ là một kẻ thay thế ?
____________________________________
Joseph từ tốn thưởng thức li trà đắt tiền trên tay, miệng nhếch lên thành một vầng trăng khuyết tuyệt hảo, đôi ngươi xanh biếc nhàm chán liếc nhìn hai kẻ đang mải chú tâm vào những quân cờ trắng đen trước mặt. Hắn cất tông giọng trầm trầm của mình, buông một câu nói hững hờ :
- Một con mồi thú vị .... Các ngươi đều giống ta, đối với cậu ta cùng là loại cảm xúc đó.
Bầu không khí bỗng trở nên trầm lặng.
Cạch
Jack nhấc quân Xe trắng của hắn đặt vào ô Mã đen của Hastur, hắn cười chế giễu :
- Một kẻ cứng đầu đem lại cho ta cảm giác hứng thú ...
Cạch
- Nhưng cũng chỉ là món đồ chơi để ta thỏa mãn ham muốn của bản thân.
Hastur đặt quân Hậu đen vào ô Xe trắng của Jack. Hắn cười khinh bỉ :
- Ngươi khá mất tập trung đấy Jack.
Jack lờ đi lời khinh bỉ của Hastur, hắn cười một cách châm chọc :
- Chỉ là một con Xe, ván cờ này còn dài, chưa thể chắc chắn được chuyện gì sẽ xảy ra.
Joseph liếc nhìn hai kẻ trước mặt, những tên thợ săn khát máu với những suy nghĩ khác người, cảm xúc là một thứ gì đó thật phức tạp.
*Naib Subedar, ngươi tựa như quân Xe kia, mọi nước đi với mục đích đoạt lấy Mã để rồi bị loại bỏ một cách ngu ngốc dưới tay quân Hậu*
- Các ngươi ... vẫn còn nhớ người đó ... Joseph cười mỉa mai.
- Ngươi giống bọn ta thôi Joseph, đừng tự lừa dối bản thân.
- Hừ .... thật vô vọng.
Căn phòng trở nên im bặt, những tên thợ săn chìm đắm trong cảm xúc và suy nghĩ riêng của bản thân. Quả thật, thứ khiến người ta phải bận tâm đến đau đầu là tình cảm, một thứ cảm xúc vô vị và phiền phức nhưng lại chẳng một ai có thể chối bỏ nó.
____________________________________
Tại trang viên
- Naib à ~ Đi chơi với anh đi mà ~
Khụ hiện tại chúng ta đang có một cảnh tượng không mấy đẹp mắt. Eli Clark, anh ta đang ôm chặt lấy Naib không chịu buông. Mục tiêu của anh hôm nay là phải khiến Naib đồng ý đi chơi cùng mình. Nếu không làm được điều đó thì anh đây sẽ không là Eli Clark ship cú triệu đô nữa ! Naib thở dài chán nản, mới sáng sớm tên phiền phức này đã qua gõ cửa phòng cậu mặt dày bám cửa đòi cậu phải đi chơi cùng và cho tới tận bây giờ vẫn chưa chịu buông tha. Cứ như thế một con đuông dừa dính chặt lấy cục mochi xanh đang cau có mặt mày cư nhiên trở thành hình ảnh nổi bật nhất hôm nay của trang viên.
- Thôi làm trò ngu ngốc đi Eli Clark ! Naib sẽ đi chơi với ai là sự lựa chọn của em ấy ! .... Naibu à ~ Anh có bánh ngọt nè ~
Aesop lẽo đẽo theo sau Naib, trên tay là đĩa bánh dâu anh bỏ công sức cả buổi sáng nay với mục đích dụ dỗ cục mochi nhỏ này về nhà.
( ủa rồi hai người khác gì nhau ? )
- Thật không có liêm sỉ ! Các người làm vậy có ra dáng nam nhi không ?
William thở dài ngán ngẩm nhìn hai con người hành động ngu ngốc kia.
- Trước khi nói bọn tôi thì cậu mau buông chân của Naibu ra William thân mến !
Eli và Aesop khinh bỉ vào mặt kẻ đang ôm chân Naib nằm lê lết dưới đất. Khụ. Vâng anh William nhà ta, kẻ vừa khinh bỉ hai con người cư xử không ra dáng nam nhi kia đang ôm chặt cứng lấy chân Naib khiến cậu không tài nào di chuyển. Miệng không ngừng mè nheo với Naib :
- Naibu à ~ Em đi tập phi dao với anh đi mà ~ Đi cùng anh vui hơn hai kẻ nhàm chán kia nhiều ~
- Naibu à ~ Nhà anh có nhiều bánh lắm ! Về đó anh cho em ăn thỏa thích !
- Naibu à ~ Anh là người mời em trước mà ~ Em phải đồng ý đi dạo Công Viên Ánh Trăng với anh mới đúng !
Naib hoàn toàn bất lực trước ba con đuông dừa dính chặt như keo 502 này rồi.
Từ đằng xa, Mike đứng ẩn mình sau vách tường, cậu im lặng quan sát mọi việc. Đôi ngươi xanh màu biển chăm chú nhìn Naib với ánh mắt phức tạp đến khó hiểu. Nó mưu mô và đầy tính toán tựa như một tên thợ săn đang chờ đợi con mồi nhỏ rơi vào bẫy.
- Nhập cuộc thôi !
Mike nở nụ cười đến sáng lạng chạy lại chỗ Naib. Không ai dám tin một kẻ âm hiểm, thâm độc vừa rồi lại là chàng trai vui vẻ với nụ cười sáng chói như bây giờ.
____________________________________
Rốt cuộc đâu mới là con người thật của các ngươi ?

[AllNaib] Ái Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ