Ván cờ xuất hiện phe thứ ba ... tất cả đều bị đảo lộn ... mọi nước đi đã không còn tuân theo chủ nhân của chúng ... liệu kết quả của nó sẽ là gì đây ?
____________________________________
- Có thể cho ta tham gia cùng cậu không Subedar ?
- Cô muốn gì ở ta sao Vera Nair ?
Vera lại gần Naib, cô yêu kiều lấy tay quấn gợn tóc trên vai của mình, đôi môi đỏ rượu khẽ nhếch lên cười.
- Làm người đồng hành cùng cậu trong ván cờ này. Thế nào ? Lời đề nghị hấp dẫn chứ ?
Naib cau mày, cậu quan sát người phụ nữ trước mặt. Vera Nair, tiểu thư danh giá trong giới quý tộc, cô ta luôn mang trên mình vẻ mặt vô hại với nụ cười thân thiện dễ dàng lấy đi lòng tin của kẻ khác để rồi dụ dỗ chúng trở thành nô lệ của mình. Một người phụ nữ nguy hiểm và khó đoán, cô ta muốn gì từ cậu ?
- Xie Bi'an và Mike Morton hợp tác với nhau trên ván cờ này. Một mình cậu liệu có đủ sức chống lại họ ? Hãy để ta trở thành đồng minh của cậu, Subedar.
Nhìn Vera đang tươi cười trước mặt Naib đương nhiên đoán ra cô ta đã biết được kế hoạch của cậu. Là kẻ nào có thể nhìn thấu nó ? Ngay cả Cloak cũng không thể nhận ra vậy mà ... haha lại thêm kẻ thù rồi sao ?
- Đừng hiểu nhầm Naib, ta thực sự chỉ muốn giúp cậu.
Đôi mắt mang màu tím ruby khẽ cong lại, nó toát ra mùi nguy hiểm, tính toán nhưng đã bị che giấu hoàn toàn bởi nụ cười thân thiện. Lý do cô ta muốn giúp Naib ư ? ...
Vera ngồi trên chiếc xích đu thơm mùi gỗ đặt giữa vườn hoa của trang viên, cầm trên tay cô là một bông hoa hồng trắng, nét mặt thoáng chút ưu buồn. Martha đã tặng cô bông hoa này, loài hoa tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết nhưng Martha lại nghĩ rằng nó tượng trưng cho một tình bạn đẹp. Thật ngu ngốc nhưng điều đó chỉ khiến Vera càng thêm chìm sâu vào tình cảm này. Vera đã yêu Martha từ những ngày đầu cô ấy bước chân vô trang viên. Tính cách kiên cường, dũng cảm luôn bảo vệ cho Vera trong mỗi trận đấu dù cho có bị xua đuổi, xa lánh nhưng cũng chỉ mỉm cười dịu dàng với cô và buông một câu nói đáng nghét.
- Vị tiểu thư danh giá đây hãy cho ta được phép bảo vệ em.
Vera là một tiểu thư trong giới quý tộc, cô sở hữu chiếc mũi nhạy cảm với mùi hương và chính vì vậy cô luôn chán nghét, xua đuổi Martha bởi mùi mồ hôi và mùi máu nồng nặc trên người cô ấy sau mỗi trận đấu. Vera luôn phủ nhận tình cảm của bản thân dành cho Martha để rồi khi nhận ra thì chính cô đã chìm sâu vào trong nó. Vera luôn bên cạnh Martha và chờ đợi cơ hội được nói ra tình cảm này nhưng không ! Martha chỉ luôn miệng Naib và Naib ! Ngay cả mục đích của cô ấy khi vào trang viên này cũng chỉ để gặp lại tên Naib đó ! Hắn ta là ai ? Sao có thể dám cướp Martha từ cô ?
Khuôn mặt yêu kiều ấy khẽ cau lại, đôi tay được chăm sóc kĩ càng siết chặt lại bóp nát bông hoa trên tay khiến gai của chúng đâm vào đôi tay trắng mịn làm chảy ra những giọt huyết đỏ tươi, mỹ lệ. Là vì yêu đến hóa hận đã xúi giục Vera tìm đến Nightingale và làm một cuộc giao dịch. Một lượng ám hiệu lớn được bỏ ra để đổi lấy mảnh kí ức của Martha về Naib. Vera đã đốt sạch những mảnh ghép kí ức ấy và yêu cầu Nightingale khiến cho Martha trở nên chán nghét Naib. Martha là của riêng cô, những kẻ xung quanh cô ấy sẽ phải biến mất. Bí mật này cô luôn giấu kín trong lòng, không một ai có thể biết. Đúng vậy, không một ai được biết nó ! Nhưng rồi ...
- Ồ thật không tin được vị tiểu thư đây lại có ngày để đôi tay mình bị thương.
Vera chợt giận mình quay lại, đôi mắt tím ruby khẽ cong lại toát ra sự đe dọa nhìn kẻ trước mặt.
- Ngươi làm gì ở đây Tracy ?
- Đừng hung dữ như thế Vera. Ta đến đây là để yêu cầu cô giúp ta một việc.
- Haha ngươi nghĩ mình có thể sao ?
- Đương nhiên ta đã chuẩn bị trước để khiến cô phải chấp nhận yêu cầu của ta.
- Nói xem ?
Vera nhướn mi thách thức Tracy. Một con bé bẩn thỉu như cô ta có thể làm gì để đe dọa được cô chứ ?
- Ha, được thôi. Martha đã có lại kí ức của cô ấy về Naib rồi nhỉ ?
Vera có chút giật mình nhưng cũng mau chóng lấy lại vẻ mặt lạnh nhạt thường ngày.
- Việc đó liên quan gì tới ta ?
- Cô tính giấu nó đến khi nào đây Vera Nair ? Kẻ đã xóa bỏ kí ức của Martha không ngờ lại là người đồng hành cùng cô ấy trong mỗi trận đấu. Sẽ ra sao nếu Martha biết điều này ?
- Ta không cho phép !!
Tracy đắc ý nhìn Vera đang nổi giận trước mặt cô. Vì yêu mà làm những việc tồi tệ này. Hah nực cười, quả nhiên chữ "yêu" đó thật đáng sợ mà, ngay cả anh Naib cũng không thể tránh khỏi nó.
- Sao ngươi biết được nó ?
- Ồ ! Nightingale đã làm giao dịch với cô nhỉ ? Vậy việc làm một cuộc giao dịch với ta cũng chỉ là một điều hiển nhiên. Tám nghìn ám hiệu cho một bí mật, cũng đáng giá chứ nhỉ ?
- Tsk !
Vera siết chặt tay, cô nhìn kẻ trước mặt rồi cất tông giọng chán nghét, nói.
- Ngươi muốn ta làm gì Tracy Reznik ?
Tracy nghiêm túc nhìn Vera và đưa ra yêu cầu.
- Giúp Naib thực hiện kế hoạch của anh ấy.
Vera tức giận, cô lập tức phản đối.
- Ngu ngốc ! Tại sao ta lại phải giúp kẻ thù của mình !
- Điều đó tốt cho cả hai Vera Nair.
- Ý ngươi là gì Tracy ?
- Chắc hẳn cô cũng biết chuyện xảy ra giữa anh Naib và lũ người kia ?
- Nó có liên quan gì đến chuyện này ?
- Anh Naib đã lên một kế hoạch để đáp trả lại những gì mà đám người kia đã gây ra cho anh ấy và ta muốn cô là kẻ hỗ trợ anh ấy trên ván cờ này ! Nếu thành công anh Naib sẽ có được hạnh phúc và Martha cũng sẽ trở về với cô. Thế nào ? Đồng ý chứ ?
Vera trầm tư suy nghĩ. Lời Tracy nói hoàn toàn đúng, nếu việc trả thù này thành công Naib sẽ có được hạnh phúc riêng của cậu ta mà không cần phải vướng bận bởi những kẻ đó và rồi Martha cũng sẽ trở về với cô. Trên hết bí mật của cô sẽ không bị bại lộ.
- Được, ta đồng ý.
- Hợp tác vui vẻ Vera Nair, hi vọng cô không khiến ta thất vọng.
- Hừ đừng coi thường ta Tracy, hợp tác vui vẻ.
- À còn nữa, tuyệt đối không được nói cho anh Naib cũng như những kẻ khác biết ta là người đã phát hiện ra kế hoạch của anh ấy.
...
Naib im lặng nhìn Vera, cô ta có vẻ thật sự muốn giúp cậu và kế hoạch của cậu dường như cô ta cũng đã nắm rõ. Đành vậy thôi ...
- Được rồi Vera, ta đồng ý hợp tác với cô.
Vera nhếch miệng cười, cô đưa tay về phía Naib, cất tông giọng trong tựa tiếng chim hót của mình, cô nói.
- Rất vui vì được giúp cậu Subedar.
- Thật vinh dự.
Nấp sau bức tường gần ngay đó, Tracy mỉm cười vui vẻ nhìn về phía Naib.
- Anh đã luôn là người bảo vệ em vì thế hãy để em bảo vệ anh lần này Naib.
Cũng như Martha, Tracy sẵn sàng vì Naib mà làm những điều tưởng chừng như không thể đối với một kẻ vốn dĩ hiền lành trong mắt mọi người như cô.
- Nếu anh là một ác quỷ ... vậy thì Tracy em nguyện sa ngã cùng anh.
____________________________________
Hợp tác này liệu có thực sự đáng tin ?
____________________________________
Ấn vào ngôi sao xinh xinh này đi :> 👇
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Ái Tình
De Todo- Thể loại : Boy x boy (dị ứng vui lòng click back) - OTP : AllNaib _ nhất thụ đa công (có thể có couple bạn không thích nhưng vui lòng tôn trọng người đọc khác) - Longfic - ngọt - ngược - Summary : Tử Đằng, loài hoa tượng trưng cho một tình yêu...