Quan hệ giữa họ thật không ngờ lại là ...
____________________________________
Cũng được 1 tháng từ khi trở về trang viên này, Cloak thế mà vẫn chưa được gặp lại những người bạn bên survivors của mình. Cậu đã luôn ở bên khu vực dành cho hunter, may mắn thay hôm nay trống trận đấu Cloak sẽ nhân cơ hội này qua thăm mọi người.
- Này Joseph ! Ta qua bên khu survivor một lát sẽ mau chóng quay về.
- Không được !
Joseph đột nhiên lớn tiếng khiến Cloak giật bắn mình. Phản ứng đó của hắn làm cho cậu cảm thấy khó hiểu, bên survivor có điều gì để cho hắn ta lo ngại đến vậy chứ ?
- Ta chỉ qua thăm lại những người bạn của ta, sẽ sớm quay về không cần phải lo lắng vậy.
- Đừng Cloak ! Nghe ta ! Làm ơn đừng qua bên đấy !
Joseph cố gắng ngăn cản khiến Cloak cảm thấy bực mình. Vùng mạnh người thoát khỏi vòng tay đang cố ngăn cản cậu, vung một đấm khiến hắn loạng choạng lùi về phía sau, Cloak gằn giọng.
- Đừng cản ta Joseph, ta không đảm bảo cho việc ta sẽ làm nếu ngươi cứ tiếp tục như vậy đâu !
Rầm
Tiếng sập cửa mạnh báo hiệu người đã rời đi.
- Không được Cloak ! Ở đấy ngươi sẽ gặp một người ... không nên gặp ...
____________________________________
- Chết tiệt !
Rầm
Victor như nổi điên, hắn đạp đổ cái bàn gỗ trong phòng khiến mọi thứ trên nó rơi xuống vỡ tanh tành. Lý do khiến hắn như vậy ư ? Đơn giản vì hôm nay chính là hạn cuối giao dịch giữa hắn và quý cô Nightingale, ngày mai khi bình minh ló rạng hắn sẽ trở thành kẻ câm mãi mãi. Điều khiến hắn phải bận lòng ở đây là lũ người kia đang nhắm vào Naib, vẫn ngầm nuôi kế hoạch tách rời cậu khỏi đây. Victor lo sợ khi hắn trở thành kẻ câm bọn chúng sẽ nhân cơ hội đó mà khiến Naib nhớ lại kí ức của mình và rồi cậu sẽ rời xa hắn hoặc thậm chí tệ hơn là chán nghét và đối xử lạnh nhạt với hắn như cách cậu đã làm với bọn chúng, có thể ... Victor hắn sẽ mất cậu mãi mãi.
- Naib à ...
- Hửm ? Sao vậy Victor ?
Victor cười buồn nhìn Naib, người con trai trước mặt, anh thực sự không muốn buông tay.
- Dù có chuyện gì xảy ra em sẽ vẫn tin ta chứ ?
- Fu ! Ngươi nói gì vậy Victor haha ! ... Dù chuyện gì xảy ra ta cũng sẽ tin ngươi mà.
Quan hệ giữa bọn họ theo lời Victor là người yêu nhưng Naib đã từ chối điều đó. Naib hiện tại chưa nhớ gì về quá khứ nên đã không chấp nhận mối quan hệ này, cậu cho rằng giữa họ có một khúc mắc, đến khi chính cậu gỡ được nó thì giữa cậu và Victor sẽ chỉ đơn thuần là bạn bè. Victor luôn lo sợ ... sợ một ai đó sẽ cướp cậu khỏi hắn. Và điều đó sắp xảy đến.
____________________________________
- Yo mấy người bạn của ta !
- A ! Anh Cloak !
Helena vui mừng reo lên khi nghe giọng nói thân quen, hành động theo bản năng cô nhóc quay người vồ theo hướng phát ra tiếng nói ấy.
- Ấy ! Từ từ kẻo ngã !
- Em biết anh sẽ không để em ngã đâu hihi ~
- Nghịch ngợm.
Cloak cười bất lực, cậu đưa tay nhéo mũi Helena như trách cứ. Michiko từ xa đang quan sát mọi việc, cô ta duyên dáng lại gần chỗ Cloak, tay ôm lấy Helena kéo về phía mình, quạt lông vũ che đi khuôn môi đỏ mọng, Michiko liếc nhìn Cloak như đe dọa.
- Cô nhóc này là của ta !
Cloak cười lớn, cậu lùi về đằng sau. Có mùi dấm chua nha~
- Haha ! Được rồi được rồi. Quý cô Michiko đây, tôi không có ý định dành người của cô đâu.
- Hừ ! Tốt nhất là vậy.
Emily cùng Emma vui vẻ chạy tới theo sau là Kreacher và Magican. Kreacher nhảy lên bá cổ Cloak khiến cậu xém té, hắn cười trêu chọc.
- Lâu ngày không gặp cậu có vẻ yếu đi nhỉ ?
- Hừ ! Đâu phải lúc nào cũng sung sức như ai đó trên giường.
Cloak mỉa mai nhìn Kreacher, dáng đi của hắn cùng vẻ mặt lo lắng của Magican đằng sau đủ biết tối qua đã có chuyện gì.
Trò chuyện vui vẻ cùng những người bạn cũ một lúc lâu Cloak chợt lên tiếng hỏi.
- Theo như ta biết thì phải chăng đã có thêm 2 survivors mới ? Sao ta không thấy bọn họ ?
Tất cả đều im lặng, không ai lên tiếng đáp lại câu hỏi ấy khiến Cloak khó hiểu. Hành vi sáng nay của Joseph và kể cả thái độ ngay lúc này của bọn họ. Rốt cục là có chuyện gì xảy ra ?
Một bóng dáng nhỏ trong chiếc áo xanh lục vô tình lướt ngang qua vườn hoa khiến Cloak chú ý. Cậu vội vàng chạy theo bóng người ấy với tất cả sức lực mình có. Người đó ... liệu có phải là ...
- Cloak !
Jack, Hastur, Joseph, Eli, Aesop, Mike và cả William. Bọn họ từ khi nào đã xuất hiện trước mặt và ngáng đường cậu.
- Mau cút !!
Cloak gằn giọng, thân ảnh ấy thực sự rất thân thuộc, cậu đã luôn tìm kiếm bao lâu nay giờ lũ người này lại ngang nhiên cản đường.
- Không được Cloak ! Mau theo ta về !
- Ý ngươi là gì Jack ? Mau biến ra đừng khiến ta nổi điên !
Mặc cho Cloak phản ứng thế nào, bọn họ vẫn ngăn cản cậu chạy theo bóng dáng ấy.
Bốp
Một lực đấm mạnh thẳng vào mặt William khiến hắn ngã về phía sau.
- Biến ngay !
Cloak lập tức chạy về phía trước nhưng đã không còn thấy tấm áo xanh lục ấy nữa khiến cậu trở nên tuyệt vọng.
- Cloak ... Mau theo bọn ta về ...
- Nói đi !
Câu nói của Cloak khiến Eli sững người và những kẻ còn lại cũng không ngoại lệ.
- Ngươi muốn bọn ta nói gì ?
- Toàn bộ mọi chuyện xảy ra khi ta vắng mặt ! Đừng cố giấu ! Nếu không giữa ta và các ngươi không còn gì để nói !
Aesop lảng tránh ánh mắt đang nhìn thẳng vào mình của Cloak. Bọn họ luôn nói quan hệ giữa họ và Cloak là người yêu nhưng sự thật thì không phải vậy. Tình cảm này là từ một phía ... ha thật nực cười khi nó lại chỉ là đơn phương. Cloak không biết và cũng không hề nhận ra. Vậy đối với Cloak mối quan hệ này là gì thực sự họ rất muốn biết.
- Các ngươi không nói ? Được ! Giữa ta và các ngươi từ giờ không còn gì cả !
- Đừng Cloak !! ... Bọn ta ...
Cloak nhìn đám người trước mặt bằng đôi mắt u ám và lạnh lẽo. Con ngươi xám khói sâu thẳm nhìn thẳng phía trước ám chỉ tiếp tục câu nói đang dang dở.
- Bọn ta yêu em !!
- Hử ?
Cloak có hơi bất ngờ trước lời nói vừa rồi. Này là tỏ tình nhỉ ? Cảm giác chán nghét trong cậu nổi lên, tuyệt tình cất tiếng rồi xoay người đi thẳng.
- Đừng ngu ngốc như thế, tình cảm không phải thứ để đùa giỡn. Kẻ tới với các ngươi khi cô đơn chưa hẳn là kẻ các ngươi sẽ yêu. Giữa ta và các ngươi chỉ đơn thuần là bạn bè, nếu còn tiếp tục nói những lời lẽ đó ... thì đừng tốt nhất gặp lại. À và người các ngươi yêu thực sự là ai thì hãy nghe theo trái tim mà tìm câu trả lời ... đừng để lí trí khiến các ngươi phải hối hận !
Bỏ mặc những kẻ còn đang thất thần, Cloak rời đi. Lời nói đó của cậu khiến họ như chìm sâu vào một hố đen lạc lối giữa lí trí và trái tim. Người luôn cho rằng là yêu bằng cả trái tim này ngờ đâu cũng chỉ là sự ép buộc từ lí trí. Cloak đã tới và bầu bạn, cứu rỗi họ khỏi những tháng ngày cô độc và lạnh lẽo. Cũng vì đó mà trong tâm trí luôn mặc định Cloak là người sẽ cùng sánh bước những tháng ngày còn lại. Thật tội nghiệp những kẻ mù quáng trong tình yêu. Vậy nếu Cloak là tình yêu bắt nguồn từ lí trí ... vậy người họ yêu thực sự bằng trái tim này là ai ?
____________________________________
- Hình như có kẻ đuổi theo ta ?
Naib đứng lại nhìn ngó xung quanh. Khi nãy cậu có thấy một tà áo đỏ thẫm tựa màu máu chạy theo sau mình ... chắc có lẽ cậu nhìn nhầm.
- Em ở đâu vậy chứ ?
Cloak bực tức đá đổ bức tường gần đó. Rõ ràng là người ngay trước mắt cớ sao lại không thể với lấy ? Dù chỉ là một tia hi vọng nhỏ nhoi cậu cũng muốn bắt lấy nó, người đã khiến cậu đến với trang viên này và tìm kiếm, mong chờ bấy lâu nay.
- Chết tiệt !
Buông miệng chửi thề, Cloak tiếp tục chạy đi tìm bóng dáng thân quen.
- Vườn hoa này thật đẹp. Tại sao Victor lại cấm ta ra đây nhỉ ?
Naib ngồi xuống, tay bứt lấy một nhành hoa Tử Đằng đưa lên ngắm nhìn. Chợt có làn gió thổi mạnh khiến chiếc nón trùm trên đầu rơi xuống, làm lộ ra gương mặt tựa như bức vẽ đẹp đến xiêu lòng nhưng lại phẳng phất nỗi ưu buồn sâu thẳm.
- Naib !!
Nghe tiếng gọi, Naib quay người lại. Một chàng trai trong tà áo phẳng phất đỏ rực như màu máu, kẻ đã đuổi theo cậu sáng nay.
- Có chuyện gì ...
Bất ngờ kẻ đó lao thẳng vào ôm chặt lấy cậu, hơi ấm này khiến Naib trỗi lên một cảm giác thân thương đến lạ.
- Tìm được em rồi, em trai !
......
Em trai ??
Naib đẩy Cloak xa ra, cậu ngồi thụp xuống ôm lấy đầu đầy đau đớn, miệng không ngừng lầm bầm Naib ... em trai ... mẹ ....
- Aaaaaa !
- Naib !! Em sao vậy !! Naib ! Mau trả lời anh !!!
Naib ngước đôi mắt xanh lục vô hồn lên nhìn Cloak, miệng lắp bắp nói theo cậu.
- Em ... trai sao ?
- Naib ! Em không nhận ra anh sao ? Là anh đây ! Cloak Subedar !!
Một cơn đau ập mạnh đến khiến Naib chóang váng và ngất lịm đi trong tay Cloak.
- Naib !!! Em sao vậy ? Mau tỉnh lại !
Cloak nhấc bổng Naib lên tay rồi chạy thẳng về phía phòng bệnh của Emily. Đứa em trai cậu luôn tìm kiếm lâu nay cuối cùng đã được gặp lại nhưng cớ sao lại trong hoàn cảnh trớ trêu này chứ ?
Em trai
Mối quan hệ giữa Cloak và Naib đã vô tình lọt vào tai những kẻ đang có mặt thầm lặng ở đây. Jack The Ripper, Hastur, Joseph Desaulnier, Eli Clark, Aesop Carl, Mike Morton, William Ellis, Norton Campell, Wuchang và cả Victor Granz. Kẻ tới để tìm kiếm câu trả lời cho bản thân, người tới để gặp lại bóng dáng thân thương nhưng tất cả đều đã chậm một bước. Sợi dây đỏ nối giữa họ giờ chỉ tựa mảnh tơ nhện đang đợi chờ bị đứt đoạn. Mọi chuyện sẽ ra sao nếu như Cloak, anh trai thất lạc của Naib phát hiện ra mọi chuyện ? Liệu họ có còn cơ hội ?
____________________________________
Bão tố đã kéo đến ... mầm non ấy liệu có thể chống chọi lại ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Ái Tình
عشوائي- Thể loại : Boy x boy (dị ứng vui lòng click back) - OTP : AllNaib _ nhất thụ đa công (có thể có couple bạn không thích nhưng vui lòng tôn trọng người đọc khác) - Longfic - ngọt - ngược - Summary : Tử Đằng, loài hoa tượng trưng cho một tình yêu...