3. That manor name is Oletus

2K 187 7
                                    

- Gặp lại em rồi ...
____________________________________
Trang viên này cũng không hẳn là tệ, rộng rãi, thoáng mát và khá là sạch sẽ. Thật tốt khi cậu đã có chỗ ăn ngủ đàng hoàng không còn phải chui rúc trong ngõ hẻm, bãi phế liệu như trước nữa rồi. Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu như những kẻ ở đây không liên tục làm phiền cậu hay gọi một cái tên xa lạ khi nhìn thấy cậu. Thật muốn chửi thề mà. Cậu là Naib, Naib Subedar chứ không phải là tên Cloak gì đó của các người. Những ngày sau chắc sẽ còn nhiều rắc rối đây.
                - Tối hôm qua -
Naib theo hướng dẫn của quý cô nửa người nửa chim kia thăm quan trang viên. Thực sự khó chịu khi vô số ánh mắt dính chặt vào người cậu. Chúng mang nhiều cảm xúc khác nhau, kinh ngạc có, mừng rỡ có, xúc động có và cả chán nghét cũng có. Tự hỏi bọn họ muốn gì từ cậu chứ ? Một tên lính thuê đã nghỉ hưu ? Cảm giác bị soi mói cư nhiên chẳng dễ chịu chút nào.
Quý cô người chim kia dẫn Naib đến sảnh chính của trang viên. Một chàng thanh niên cao hơn cậu hẳn một cái đầu đứng ra ngáng đường. Naib lặng lẽ quan sát đối phương. Cậu ta mang trên mình chiếc áo trùm dài mang màu xanh sẫm của đại dương sâu thẳm, nó phủ dài từ đầu đến chân và mang trên mặt là một chiếc bịt mắt màu đen với họa tiết kì lạ trông giống như kí tự của tôn giáo nào đó. Điều đó không đáng chú ý, quan trọng là làm thế nào cậu ta có thể di chuyển mà không bị đập mặt vào tường ? How ? Đậu trên vai là một chú cú béo ú nụ với đôi mắt là một màu vàng chói lóa, chúng sáng quắc lên nhìn chằm chằm vào cậu, điều này chẳng tốt lành gì cả. Bất ngờ cậu ta nhào tới ôm chặt Naib, miệng liên tục nói không ngừng những câu nói khó hiểu nhưng trong đó nhắc tới cái tên "Cloak".
- Cloak ! Em về rồi ! Anh biết mà, em chưa chết, em sẽ không bao giờ bỏ anh mà ... Cloak ... Cloak ...
Naib khó chịu đẩy mạnh cậu trai kì lạ kia ra. Cậu ta ngờ nghệch trông thật ngốc.
- Eli Clark đừng bất lịch sự như vậy. Đây là người mới hãy chỉ giáo thêm cho cậu ta.
Cậu trai tên Eli kia có vẻ rất sốc trước câu nói của quý cô người chim. Mà kệ đi, chuyện nhà người ta quan tâm làm gì cho mệt, nhà bao việc. Naib lạnh nhạt nhìn Eli, đưa tay giắt sau túi quần thể hiện rõ khoảng cách giữa họ, cậu nói.
- Naib Subedar, là người mới đến. Làm ơn đừng lao vào ôm chầm lấy người khác như vậy, nó thực sự khó chịu đấy.
Naib bước ngang qua mặt Eli và tiếp tục tham quan trang viên, bỏ lại sau lưng một kẻ còn đang còn lặng người trước mọi việc vừa xảy ra.

Naib bước ngang qua mặt Eli và tiếp tục tham quan trang viên, bỏ lại sau lưng một kẻ còn đang còn lặng người trước mọi việc vừa xảy ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllNaib] Ái Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ