14. New mode

1.4K 145 15
                                    

Sau trận đấu hôm đó, Naib cũng đã chịu cởi mở với mọi người hơn, ít ra cậu cũng nói chuyện với họ thay vì xua đuổi hoặc tránh mặt như trước.
Trang viên Oletus này có một điều thú vị, những kẻ tham gia trò chơi được quyền chọn lựa độ tuổi của mình khi bước vô trang viên. Và Naib đã chọn độ tuổi 24. Lý do ư ? Đơn giản lắm, chỉ là cậu muốn bắt đầu lại một cuộc sống mới ở đây. Trong quá khứ, lúc 24 tuổi là lúc cậu nhập ngũ và gắn bó với súng đạn, khoảng kí ức đen tối dơ bẩn đó nên biến mất, cậu sẽ chôn vùi và khiến nó bị lãng quên mãi mãi, sẽ không thêm một ai được biết. Một khởi đầu mới tại trang viên này, cậu sẽ có những người bạn, người thân mới và họ sẽ không thể nào rời xa cậu như cái cách mà bạn bè cậu đã từng làm được nữa, vì ở nơi đây không có khái niệm về cái chết. Sống để chiến đấu, để sinh tồn và nếu có chết thì khi mở mắt vẫn cũng là nơi nào đó trong trang viên này. Một nhà ngục không lối thoát. Một cuộc sống mới đầy thú vị hay sẽ tràn ngập đau thương ? Nhưng chắc chắn cậu sẽ không cô đơn. Ngoại trừ Tracy và Helena, những người còn lại đều chọn độ tuổi bằng cậu hoặc lớn hơn. Đây sẽ là gia đình mới của cậu, nhất định phải bảo vệ họ bằng mọi giá, không thể để họ bị thương hoặc bị lũ Hunter kia hành hạ.
Đừng lầm tưởng rằng cậu sẽ xả thân vì họ mà không cần quan tâm lợi ích cho bản thân, đó là điều ngu ngốc nhất đấy. Naib sẽ sử dụng những kẻ này như những công cụ để bù đắp thứ gọi là yêu thương mà vốn dĩ trước đây cậu không bao giờ nhận được. Khi đã đáp ứng yêu cầu của bản thân thì làm gì ? Ồ đơn giản thôi mà vứt bỏ nó đi ! Những thứ đã hết giá trị lợi dụng thì còn giữ lại làm gì thêm phiền phức, con người cũng vậy.
Naib thật ích kỷ và thực dụng, nhưng ta đòi hỏi được gì từ một kẻ trước giờ vốn không nhận được sự yêu thương, chào đón ? Bị cô lập, xa lánh và nghét bỏ và khiến cậu trở nên vô cảm, Naib Subedar, một kẻ không tồn tại thứ gọi là cảm xúc.
____________________________________
-Trang viên chúng ta có thêm một chế độ chơi mới ! Hãy chào đón nó thật nhiệt tình nào những kẻ sinh tồn của ta !
Black Jack chính thức ra mắt
Ai cũng khó hiểu trước lời thông báo cộc lốc của quý cô Nightingale. Black Jack ? Sinh tồn còn có this và that nữa cơ à ? Liệu nó sẽ như thế nào đây ? Đầy bi thương và thất vọng về nhau như chế độ Double Hunter ? Hay cũng chỉ tầm thường như Quick Match ? Cơ mà quý cô Nightingale kia lại có vẻ rất hứng thú trước chế độ mới này có vẻ sẽ vui rồi đây. Kẻ tò mò, người sợ hãi, còn có những kẻ đang phấn khích trước sự đổi mới và cũng có những người đang lo sợ, trốn tránh chế độ này. Nhưng chỉ duy nhất một người, hắn tỏ vẻ bình thản trước mọi việc, bản thân lùi về góc tối của căn phòng cách biệt với không gian ồn ào, náo nhiệt kia, hắn khẽ nhếch miệng cười, đưa tay kéo mũ xuống khỏi đầu chuẩn tác phong của một quý tộc.
-Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi Naib Subedar ! Lần này liệu ngươi có thoát khỏi trò chơi do chính ta tạo nên không con chuột nhắt cứng đầu ?
Ánh mắt sắc bén, lạnh lẽo nhìn thẳng vào dáng người nhỏ bé kia, cậu ta không hề biết rằng trận đấu tiếp theo sẽ lại là một cơn ác mộng đáng nhớ.
____________________________________
-Được rồi ! Không cần phải băn khoăn hay tò mò nữa, các ngươi sẽ được tham gia vào chế độ mới ngay bây giờ !
Trận đấu tiếp theo sẽ là Black Jack, câu nói của Nightingale đã khiến toàn bộ những con người ở đây phải im lặng. Tiếng tim đập thình thịch pha lẫn những tiếng thở gấp gáp, lo sợ. Ai sẽ là người đầu tiên được chọn vô chế độ này ? Danh sách những kẻ sinh tồn tham gia trận đấu tiếp theo đã được quyết định, có tất cả 5 hunters và 5 survivors.
-Yên lặng nào ! Bây giờ tôi sẽ đọc danh sách những kẻ có mặt trong trận đấu tiếp theo...
Phe Hunter : Wuchang, Geisha, Robbie, Joker, Leo.
Phe Survivors : Fiona, Helena, Tracy, Zelle, Naib.
Ai cũng ngạc nhiên trước danh sách của Nightingale, tại sao lại có tận tới 5 Hunter nhưng chỉ có đúng 5 Survivors ? Lời qua tiếng lại ồn ào cả trang viên, số lượng người chơi của hai phe là như nhau, đây rốt cục là chế độ gì chứ ? Nếu vẫn kẻ giết và người bị giết thì phải chăng nó quá bất lợi cho survivors ?
-Yên lặng nào ! Tôi biết các người muốn gì, nhưng bí mật sẽ chỉ được hé mở khi các người tham gia trận đấu !
Tất cả đều im lặng, cô ta nói đúng, muốn biết thì phải vào trận đấu, bàn tán tranh cãi ngoài này thì có ích gì. Lần lượt những kẻ có trong danh sách đi vào phòng chờ để chuẩn bị cho trận đấu, những người còn lại đều tụ tập đông đủ ở phòng quan sát, tất cả đều có mặt ngoại trừ hắn ta, Jack The Ripper.
____________________________________
Còn vài phút nữa là bắt đầu trận đấu, Nightingale đột nhiên xuất hiện, ả ta bấy giờ mới thông báo quy tắc sinh tồn trong Black Jack...
-Nghe cho kĩ đây những kẻ sinh tồn của ta ! Trong Black Jack các người sẽ hợp tác với nhau, Hunter và Survivors sẽ trở thành đồng minh, BJ là tên gọi của kẻ đang ẩn trốn trong kia, hắn ta sẽ phát cho các người những tấm bài, kẻ được 21 điểm sẽ là người chiến thắng. Và hãy nhớ trong trận chiến này, chỉ có duy nhất một kẻ sống sót trở về !
Ai cũng ngạc nhiên và hồi hộp, Survivors và Hunter lần đầu tiên trở thành đồng minh của nhau và điều đáng chú ý ở đây là tại sao chỉ có duy nhất 1 kẻ sống sót và tất cả những người còn lại đều sẽ chết ?
Tạm gác chuyện đó qua một bên, những kẻ tham gia trận đấu nhanh chóng tìm đồng minh của mình...
- Cô bé mù, ta sẽ là đồng bạn của ngươi, hãy cố gắng giành lấy chiến thắng !
-Được thôi quý cô Michiko !
-Hợp tác chứ, nhóc con ?
-Đừng gọi ta kiểu đó Martha, hi vọng ngươi sẽ không làm ta phải thất vọng !
-Ý ngươi thì sao, Joker ?
-Haha, hợp tác với một kẻ chỉ biết nhảy múa như ngươi cũng đáng để thử đấy, tốt nhất là đừng làm vướng chân ta !
-Chà, có vẻ ai cũng có đồng bạn của riêng mình, ngài có muốn hợp tác với tôi không Leo ?
-Sao cũng được !
____________________________________
-Hân hạnh được gặp, Naib Subedar, liệu ta đây có thể trở thành đồng bạn của ngươi ?
-Ồ đó là điều rất vinh dự cho tôi đấy, hợp tác vui vẻ quý ngài Wuchang !
-Haha ! Hợp tác vui vẻ, Subedar!
____________________________________
Những kẻ sinh tồn đáng thương của ta, hãy vui vẻ khi còn có thể, vì khoảng thời gian sắp tới sẽ không mấy tốt đẹp và nó có thể sẽ kí ức khó quên của các ngươi đấy ! Hahahahaha
____________________________________
Welcome to Black Jack

- Cô bé mù, ta sẽ là đồng bạn của ngươi, hãy cố gắng giành lấy chiến thắng !-Được thôi quý cô Michiko !-Hợp tác chứ, nhóc con ?-Đừng gọi ta kiểu đó Martha, hi vọng ngươi sẽ không làm ta phải thất vọng !-Ý ngươi thì sao, Joker ?-Haha, hợp tác với m...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllNaib] Ái Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ