8. Jack The Ripper (2)

1.7K 180 62
                                    

Naib chạy đến khu nhà gỗ nhỏ nằm ở gần cổng thoát, Martha đang ở đó, phải nhanh chóng đánh lạc hướng Jack trước khi hắn ta hạ móng vuốt với ý định lấy mạng Martha. Jack vẫn tiếp tục truy sát con mồi nhỏ trước mặt. Martha Behamfil, cô ta, Eli và cả Aesop đều biết, trận này Martha sẽ chết, đó là điều chắc chắn vì chưa ai thoát khỏi móng vuốt của Gã Đồ Tể. Bất ngờ Naib từ đâu chạy đến chặn đứng nhát đánh chí mạng từ Jack. Gã ta bất ngờ và cả Martha cũng ngoại lệ. Tiếng còi hú vang lên báo hiệu kẻ sống sót có thể mở cổng thoát. Naib vội hét lên với Martha hãy nhanh chân chạy ra cổng thoát trước còn cậu sẽ ở lại cầm chân Jack để bọn họ mở cổng và trốn thoát. Martha, cô ta chần chừ trong chốc lát, tuy không muốn nhưng cũng đành mau chóng chạy đi để lại Naib đối mặt với Jack, nếu tiếp tục ở lại phải chăng cô đang lãng phí cơ hội sống mà Naib cho cô ?
-Con chuột nhắt xanh lè chết tiệt này ! Anh hùng cứu mỹ nhân sao ? Ta cho ngươi được toại nguyện !
Naib đã liên tục gây cản trở cho hắn, Jack The Ripper này chưa từng để kẻ nào thoát khỏi lưới săn của mình khi vẫn còn tới 3 máy, nhưng bây giờ thì nhìn xem ! Cổng thoát đang được mở và không một ai bị thương nặng ngoài thằng nhãi mới vào. Đây là thất bại đầu tiên cũng như nhục nhã nhất cuộc đời Gã Đồ Tể, trận đấu này kết quả đã được quyết định, tuy không cứu vãn được gì nhưng chắc chắn trận này hắn sẽ không để tên nhóc kia sống sót trở về ! Naib thở hồng hộc, cổng thoát ngay trước mặt kia rồi, vết thương của cậu ngày càng nghiêm trọng, máu tuôn trào ra như suối, mắt cậu hoa dần đi, thân thể lảo đảo, cậu không trụ nổi nữa rồi. Jack đuổi theo ngay phía sau, hắn ta biết con mồi này đã kiệt sức, nó sắp gục ngã, chỉ một đòn nữa thôi thì ngay cả kẻ cứng đầu nhất cũng phải quỳ xuống dưới chân hắn. Không một chút thương tình, Jack vụt mạnh bộ móng sắc nhọn của mình tới Naib.
Xoạt .... Vù ....
Móng đã hạ xuống ... huyết đỏ chảy tí tách từng giọt rơi xuống nền đất nâu bùn tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp. Nhưng Naib không sao cả, Aesop đang đỡ lấy Naib vào lòng. Nhát đánh vừa rồi của Jack không hề trật, nhưng nó đã bị ngăn lại bởi chú cú trên vai của Eli. Aesop bế xốc Naib lên, hướng ra cổng thoát mà chạy. Jack sao có thể để yên, hắn ta lập tức đuổi theo Aesop đang bế Naib trên tay, giơ cao móng vuốt tính giáng thẳng xuống đầu cậu ta nhưng Martha và Eli từ lúc nào đã đứng chặn trước mặt Jack, tạo cơ hội cho Aesop chạy thoát. Một nhát súng hướng thẳng vào mặt nạ của Gã Đồ Tể mà bắn. Chiếc mặt nạ vỡ tan tành. Jack choáng váng ôm lấy mặt.
- Rất tiếc nhưng cậu bé này sẽ đi cùng chúng tôi ! Ngươi thua rồi, Jack The Ripper !
Martha nói rồi vội kéo Eli trốn thoát, trận đấu đã kết thúc...
Phe survivors toàn thắng
Eli Clark : trốn thoát
Aesop Carl : trốn thoát
Martha Behamfil : trốn thoát
Naib Subedar : trốn thoát
Phe hunter thất bại
Jack The Ripper : mất tích
Quý cô Nightingale đọc kết quả trận đấu, phe survivors vui mừng và phấn khích vô cùng. Đây là lần đầu tiên họ giành chiến thắng trước phe hunter khi đối thủ lại là Jack The Ripper. Bên hunter không khí trầm lặng, Joker bực tức đã văng cái ghế, Leo cười lớn trước sự thất bại của đồng nghiệp, những kẻ khác im lặng với những suy nghĩ riêng của mình. Michiko duyên dáng xòe cái quạt đỏ máu lên che đi khuôn môi đỏ mọng xinh xắn, cô ta cất giọng :
- Trận đấu đã kết thúc. Vậy còn hắn, Jack, hắn ta đã đi đâu ?
____________________________________
- Được lắm Naib Subedar ! Phe survivors, thất bại này ta sẽ ghi nhớ.
Jack che mặt, ngửa cổ lên trời cười một cách điên dại, Naib Subedar, cái tên này hắn sẽ nhớ mãi.

[AllNaib] Ái Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ