Chapter 15 The Doctor Obsession

6K 109 7
                                    

Ayan na doc ang baby boy nyo. Saad ng nurse na may dala sa anak nila.
Hindi maipa liwanag ni Bernard ang nararamdaman dahil ganap na nga siyang isang ama. Sobrang saya nya dahil ito talaga ang pinapangarap nyang pamilya kasama ng taong mahal nya na si zoey.
Baby, bigkas ni bernard sabay hawak sa sanggol. Umiyak naman ang bata pero tumahan narin nung nahawakan na ito ni bernard.
Baby tawag ni zoey sa asawa kaya lumapit si bernard para itabi sa asawa ang sanggol nila. Sabi ko sayo baby kamukha ko eh. Tsk lagi ka kasing galit sakin eh  natatawang saad ni Bernard.
Natawa n rin si zoey dahil totoo naman ang sinasabi nito.
Ang gwapo gwapo naman ng anak ko na luluha na Saad ni zoey. Sabay halik sa maliit na mukha ng anak nila.

Biglang may pumasok sa room nila sa ospital. Mga anak rinig niyang sabi nung pumasok. Kaya napalingon ang mag asawa at nakita ang pagdating ng mga magulang ni bernard at sa likod naman nito ang ate ni zoey na si ara at saka nya lang napansin si doc ken na nasa likuran naman ni ara.

Ang apo ko. Mangiyak ngiyak na saad ng ginang. Tingnan mo alfonso ang gwapo ng apo natin. Dagdag nito. Kaya lumapit narin si alfonso sa asawa para makita ang apo. Habang si ara naman nilapitan ang kapatid at kinamusta.
Ok lang ako ate. Saad ni zoey
Natutuwa naman si ara para sa kapatid dahil batid nya naman na nasa mabuting kalagayan ang kapatid.

The Doctor ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon