SPG
Nagising si Zoey na nakagapos na ang kanyang mga kamay at paa sa bawat kanto ng kamang hinihigaan nya. sa kabiglaan pilit nyang hinihila ang mga tali sakanyang mga kamay at paa para maka alis sa pagkakagapos ngunit sa ingay na kanyang nalikha. biglang my nagbukas ng pinto at pumasok ang taong kilalang kilala nya.
anong ibig sabihin nito?- zoey
tsk.Saad ng lalaki habang naka ngisi.
salamat naman at nagising kana mahal. ang tagal naman ng tulog mo. reklamo neto.Huwag! Huwag kang lalapit! tili ni zoey dahil unti unti nang lumalapit sakanya ang lalaki. maawa ka, pakawalan mo ko dito. Bakit mo ko tinali? ganyan ka ba talaga kasama? Ano bang kasalanan ko sayo para saktan moko ng sobra sobra. Tanong ni zoey habang umiiyak. Hindi pa ba sapat na niloko mo ko pinaasa tapos ganito pa aabutin ko sayo. Pinagsisisihan ko na nagtiwala ako sayo kaagad! Pakawalan mo na ko dito.ahhhh ahhh pakawalan mo na ko. Sigaw ni zoey habang umiiyak.
bakit ko naman gagawin yon eh matagal ko na itong inaantay ang makita kang nakahiga sa kama ko at nasa ilalim ko.
Bakit ikaw sinaktan mo rin naman ako. Pinaasa mo rin ako tapos nagkamali lang ako hinusgahan mo na ko agad hindi mo na ko hinayaang magpaliwanag. Akala mo ba ikaw lang ang nasaktan? Nasaktan rin ako sobrang sakit at hindi ko na alam kung pano ka susuyuin dahil napaka tigas mo at sarado na ang isip ko sa mga paliwanag ko. Kaya hayaan mokong iparamdam sayo kung gano kita kamahal.- bernardHuwag mong sabihin yan! Dahil kahit kailan hindi moko minahal pinag laruan mo lang ako at hanggang ngayon hindi ka pa rin tapos sa laro mo sa akin kaya sagad hanggang buto ang galit ko sayo. Kaya pakawalan mo na ko dahil wala kang mapapala sakin. Sabi ko sa malamig na boses at puno ng hinanakit.- zoey
Unti unti nang lumapit si bernard sakanya kaya kinabahan na siya dahil sa nakikita nyang sakit at galit sa mga mata neto.
Siguro sa gagawin ko sayo wala ka ng magagawa kundi ang pakasalan ako sa ayaw at sa gusto mo. -bernard
Please maawa ka bernard wag mong gawin to. Please pakawalan mo na ko...
Hindi muna kita papakawalan ngayon. please, huminahon ka. Hindi naman kita kayang saktan eh. Mahal lang talaga kita zoey kaya ko to gagawin para maniwala ka na mahal talaga kita.- Bernard
Huwag!!! Huwag mo kong hawakan bitawan mo ako. Sigaw ni zoey habang nagpupumiglas sa paghawak sakanya ni bernard.
Pananagutan naman kita baby pag nabuntis ka. Kahit nga bukas na bukas willing akong maging asawa ka. Pakakasalan naman kita eh, kelangan ko lang talagang mag deposito para sigurado nang wala kanang kawala sakin.- bernard
Bernard tigilan mo na to please huwag mong ituloy ang balak mo. Mag umpisa tayo ulit. Yong maayos na umpisa. Wag lang ganito.-zoey
Tuluyan ng nawala sa katinuan c bernard unti unti nyang pinunit ang lahat ng saplot sa katawan ni zoey.
Ahhh huwag mong gawin to, umalis ka!!! Bitawan mo ko!-zoey
Ngunit bingi si bernard sa sigaw zoey at inumpisahan nya ng patakan ng maliliit na halik si zoey sakanyang noo, mukha, ilong at labi pababa sa leeg neto hanggang umabot sa dalawang naglalakihang dibdib ni zoey, sinakop ng bibig ni bernard ang kanang dunggot ni zoey at lumipat naman siya kaliwang dunggot pababa sa tyan, puson at ang pinaka pakay talaga neto ay ang matambok na gitna ni zoey.
Wala ng nagawa si zoey kundi ang umiyak ng umiyak na lamang sa pambababoy na ginagawa ni Bernard sa katawan nya at alam nyang anumang oras ay mawawala na ang pinaka iingatan nyang alas, ang kanyang virginity.
I love you mahal, sabay halik neto sa kaselanan ni zoey, hindi magka mayaw si bernard sa pag samba sa kaselanan ni zoey
Napadaing si zoey sa pagdila ni bernard sa kanyang gitna dahil aminin man nya at hindi ay kusang nagri-react ang katawan ni zoey dahil sa kaka ibang kiliti na naidudulot ng pag hagod at pagdila ni bernard sa gitna ng kaselanan nya.
Tama na please ahhh. Tigilan mo na ko ahhhh ahhh wag! Na iihi nako tama na please ahhhh.
Hindi yan ihi mahal ilabas mo lang. yan ang first orgasm mo ilabas mo lang mahal. Habang hawak ni bernard ang kabilaang dibdib ni zoey patuloy parin ito sa pagdila sa kaselanan ni zoey hanggang sa itoy labasan na.
Tapos kana love? Were not yet finish, nag uumpisa palang tayo sweetheart. Kaya dahan dahang naghubad ng damit na sout c bernard kaya nagulat c zoey sa laki ng alaga ni bernard na tumambad sa kanyang harapan. napaka laki at napaka haba pala ng alaga neto kaya sa sobrang takot ni zoey sa nakita niyang pag aari ni bernard kaya napasigaw ito.
Wag please wag mong ituloy to Bernard please,sigaw ni zoey. Ngunit unti unti ng pumuwesto c bernard sa pagitan ng kanyang mga hita.
Bernard anong gagawin mo?, Wag please, tama na, ayoko neto please. Pagmamaka awa ni zoey
At dahan dahang ipinapasok ni Bernard ang kahabaan nya sa kaselanan ni zoey
Wag! Arayyyyy, tama na masakit na tigilan mo na to. -zoey
Pakiramdam ni zoey ay nabiyak ang kanyang katawan dahil sa pagpasok ng napaka laking panauhin sa gitna niya. At kasabay nito ang patuloy na pagtulo ng mga luha ni zoey ng walang patid.
Sorry sweetie sorry, sabay halik sa labi ni zoey ng may diin at ang mga kamay ni Bernard ay abala parin sa patuloy na paghagod sa dibdib at katawan ni zoey.
Akin kalang sweetheart. Pananagutan kita promise. Kinuha ko lang ng mas maaga para wala ka ng kawala
At patuloy parin sa pagbayo si bernard kay zoey hanggang sa ito ay labasan na.
At naramdaman nalang ni zoey na may sumabog sa loob nya. Ngunit ang akala ni zoey ay tapos na si bernard, hindi pa pala dahil nag umpisa na naman itong bumayo.
Tama na, ano ba sobrang sakit na durog na durog nako saad ni zoey habang patuloy na lumuluha.
Ang sarap mo sweetie ang sikip sikip mo sakal na sakal ako ang sarapppp.ahhhhhh
At ipinutok na naman ni bernard lahat sa loob ji zoey dahil decided na siyang buntisin si zoey. Hanggang sa igupo na siya ng pagod nya dahil hindi nya talaga tinigilan si zoey hanggang alas kwatro ng madaling araw. Sa sobrang pag iyak at pagod nakatulog narin si zoey.
BINABASA MO ANG
The Doctor Obsession
RomanceNagising si Zoey na nakagapos na ang kanyang mga kamay at paa sa bawat kanto ng kama na kinahihigaan nya. sa kabiglaan pilit nyang hinihila ang mga tali sakanyang mga kamay at paa para maka alis sa pagkakagapos ngunit sa ingay na kanyang nalikha. bi...