Chapter 16 The Doctor Obsession

6.2K 97 1
                                    

Naka uwi narin ang mag asawa sa kanilang bahay. At simula ng dumating sa buhay nila ang kanilang supling , mas lalong naging masaya ang kanilang pagsasama dahil sa munti nilang anghel at pagkalipas ng isang buwan nagpaplano na rin ang mag asawa na pa-binyagan na si zane brien Tan, ang kanilang anak.

Ang gwapo talaga ng baby ko. May panggigigil na sambit ni zoey. Hay kahit maaga kang dumating sa buhay ko ok lang anak. At hindi ako nag sisisi na dumating ka ng maaga sakin. I love you zane ko. Sabay halik sa anak nya.
Yan ang tagpong naabutan ni Bernard pag kauwi galing trabaho. Kaya nakiyakap narin sa mag ina nya.

Kanina ka pa ba? Tanong ni zoey
Napa tango nalang si bernard habang naka ngiti.

Sweetheart, pwede na ba? Tanong ni bernard sa asawa na puno ng pagnanasa.
Tumigil ka nga. sita ni zoey sa asawa pero hindi lang talaga nya maamin sa asawa na pareho lang sila ng nararamdan. Kaya binuhat nya muna ang anak para ilipat sa sa crib nito para mapagbigyan ang asawang sabik pati narin siya.

Uhmmn namiss kita sweetie. Bulong ni Bernard kay zoey. Ahhh ahhhh ahhhh ungol ni zoey habang hinahalikan ni Bernard ang leeg nya pababa sa dibdib nya at nauwi na naman sila sa pag gawa ng panibagong anak.

At dito na po nagtatapos ang kwento....

Joke lang.

The Doctor ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon