Chapter 10 The Doctor Obsession

7.3K 115 2
                                    

Dahan dahan baby, mabigat yan baka mapano si baby. Saad ni bernard

Napakunot na lang ang noo ko sa mga pinag sasasabi ni bernard dahil sa totoo lang di pa naman ako buntis. Kasi wala p naman nararamdamang kakaiba kundi puro inis lang para kay Bernard sa sobrang pagka O.A.

Nakasimangot na naman ang asawa kong maganda. Iba na talaga yan. Kelangan na nating pumunta sa ob para matingnan ka.-bernard

Two weeks palang ang nakararaan simula nung bumalik kami ni bernard. Medyo ok na rin kami ni ate. sa condo na ko ni bernard umuuwi. samantalng si ate ayaw parin umalis sa boarding house nya dahil mas sanay raw siya doon. Hindi ko na rin masyadong nakikita s doc ken simula nung bumalik kami ni Bernard dito Sa manila.

Baby, tawag ko kay bernard na abala sa mga papeles na nasa harap nya.

Yes Sweetheart.-bernard

Bakit pala diko na nakikita si doc ken? Parang di sila ok ni ate ara.- zoey

Ganyan talaga baby pag dalawang beses ng basted kaya nagpapalamig muna un. Saad ni Bernard.

Ha? Ibig sabihin nanliligaw pala si doc ken kay ate. Kaya pala ang bait nya sakin nung nagtrabaho pa ko sakanya.- zoey

Nakukonsenya tuloy ako kasi si ate nilabanan nya yong puso nya tapos ako. Napa iyak ako sa isiping iyon. Dahil pakiramdam ko ang hina hina ko at kasalanan talaga to lahat ng bernardo na to eh. Gigil kong lingon sakanya.

Oh bakit ang sama na naman ng tingin mo sweetie, siguro ako pinaglilihian mo. Tsk for sure gwapo yan sweetheart. Mayabang na saad neto.

Kaya mas lalong naiinis ako sakanya dahil totoo ngang buntis ako at kanina ko lang nalaman nung nag P.T ako. At bilang ganti hindi ko muna sasabihin sakanya. (Evil smile)

The Doctor ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon