Sweetie, Gising na, kain muna tayo. Nagpa deliver na ko ng pagkain natin.
Sweetie, bangon na. Hindi ka ba nagugutom?- bernardBakit ba ang kulit kulit mo? Natutulog ang tao gising ka ng gising nakaka asar talaga. Galit na saad ni zoey
Tsk. Sorry na baby. Nagugutom ka ba? Napapa iling nalang si Bernard sa mga inaasal ni zoey dahil alam nya sa sarili nyang nagdadalangtao na si zoey kahit hindi neto sabihin sakanya at lubos nya itong ikagagalak lalo na pag nakompirma nya na ito.
Hay, ang sarap naman ng ganitong pakiramdam kahit laging inis sakin asawa ko ok lang atleast kasama ko siya lagi.-bernardAalis nako naaasar ako pag nakikita kita.-zoey
Baby naman, wala pa ngang isang buwan simula ng ikasal tayo tapos ayaw mo na sakin. Ganito nalang saan mo gustong mamasyal?- Bernard
Biglang parang may kumislap sa mga mata ni zoey pagka rinig sa sinabi ni bernard.
Sige gusto kong pumunta sa jollibee, gusto ko ng fries, spaghetti at burger pari royal. Naglalaway na sambit ni zoey
Baby, hindi healthy para sa baby natin yon.- bernard
Kaya naman napakunot na naman ang noo ni zoey pagkarinig sa pagtutol ni Bernard sa gusto nyang kainin.
Sige aalis nalang akong mag isa, uuwi nako samin, ayoko ng makita ka. Ang panget mo ang baho mo at higit sa lahat manyak kang matanda ka. Gigil na saad ni zoey
Natatawa nalang si bernard sa mga pinagsasabi ni zoey dahil alam nyang dala lamang ito ng pagbubuntis ni zoey kaya napaka sensitive neto.
Sige na, payag nako. Alam mo namang pagdating sayo nanginginig pa. Saad ni bernard
Kaya naman abot abot hanggang tenga ang ngiti ng buntis na si zoey.
Sabay pulupot ni zoey Sa braso ni bernard.Napangiti na lang si bernard sa inasal ni zoey. Ito ang babaeng kahit kailan hindi nya pag sasawaang mahalin hanggang nabubuhay siya.
Sweetie ang dami na ng nakain mo baka sumakit tiyan mo. Alalang saad ni bernard.
Hindi ok lang ako. Ang sarap talaga dito baby. Bukas punta tayo ulit dito ha? I love you baby. Madamdaming saad ni zoey.
Bigla namang parang nalaglag ang puso ni bernard sa narinig mula kay zoey. Dahil simula nung naging mag asawa sila ni zoey hindi nya pa ito narinig sa bibig ni zoey kaya sobrang saya ng pakiramdam nya at parang gusto nya na lang i-uwi si jollibee para laging may i love you siya mula sa asawa.
Bernard.- zoey
napatingin siya sa asawa ng marinig nyang tinawag ni zoey ang pangalan nya.
Ok ka lang ba? Para ka kasing ewan, tulala kang nakangiti jan.- zoey
Ok lang ako sweetie, kain ka pa ng marami para marami rin akong i love you sayo. Natatawang alok ni bernard kay zoey
Tsk. Napa iling naman si zoey habang naka ngiti. Bigla nya na lang kasing nasabi yon. Hindi na naman nya nakontrol ang nararamdaman nyang sobrang pagmamahal para sa asawa.
At natapos narin silang kumain at tumayo na nga sila para umuwi at gabi na rin kasi.
Pagdating sa bahay, pumasok agad ng kwarto si zoey para kumuha ng pamalit na damit dahil pakiramdam nya sobrang init na init cya kaya naligo cya agad ng maka pasok sa cr.
Pag labas ng shower nabungaran nya agad sa higaan si bernard at naka ligo narin pala dahil my cr rin sa labas ng kwarto nila.
Halika sweetie punasan natin ubg buhok mo. Saad ni Bernard
Lumapit naman si zoey. Ngunit nung tapos ng punasan ang buhok ni zoey medjo tuyo narin pero...
BINABASA MO ANG
The Doctor Obsession
RomanceNagising si Zoey na nakagapos na ang kanyang mga kamay at paa sa bawat kanto ng kama na kinahihigaan nya. sa kabiglaan pilit nyang hinihila ang mga tali sakanyang mga kamay at paa para maka alis sa pagkakagapos ngunit sa ingay na kanyang nalikha. bi...