Từ lúc đầu bắt đầu
Không biết là như thế nào bắt đầu.
Lư sanh quỳ gối này gian quá phận to rộng trong phòng trong lòng hơi hơi buông xuống, căn phòng này càng như là một cái sân khấu, trùng trùng điệp điệp nhung tơ màn che một tầng lại một tầng đem không gian phân cách, đem mặt sau đồ vật che dấu lên.
Nhìn không tới cửa sổ, cũng liền không có ánh mặt trời.
Bất quá đỉnh đầu chói lọi ánh đèn ngược lại làm người phân không trong sạch thiên cùng ban đêm.
Là như thế nào bắt đầu đâu?
Chính mình rốt cuộc như nguyện đạt được đi theo người nam nhân này tư cách.
Lư sanh trong lòng đã vui mừng lại chờ mong, hoàn toàn trở thành chủ nhân sở hữu vật, chỉ là suy nghĩ một chút liền nhịn không được tâm thần lay động.
Đến nỗi bọn họ mới vừa rồi là như thế nào định ra ước định.
"Ngươi xác định muốn cùng ta xác định quan hệ sao?" Tần nóng chảy nhìn trước mặt người, đối phương đôi mắt bị nhu thuận tóc đen nhẹ nhàng che khuất, "Khống chế của ta dục rất mạnh, cũng không phải người bình thường có thể tiếp thu. Hơn nữa ta cũng không tiếp thu cái gọi là ' đứng dậy làm bạn, quỳ xuống đất vì nô ' lời nói ngu xuẩn, muốn trở thành ta người, liền phải tiếp thu ta toàn bộ khống chế, thậm chí bị cướp đoạt làm người quyền lợi, ngươi biết, đại bộ phận trò chơi giả kỳ thật cũng không thể tiếp thu, hoặc là nói không thể lâu dài tiếp thu loại này người ngoài xem ra bệnh trạng hơn nữa tràn ngập nhục nhã quan hệ."
"Xác định." Lư sanh ngẩng đầu nhìn thẳng Tần nóng chảy đôi mắt, trong mắt là thuần túy kiên định.
"Hảo, như vậy từ giờ trở đi, ngươi hết thảy đều về ta khống chế."
"Mọi người tổng nói ' từ đầu bắt đầu ', như vậy chúng ta hôm nay từ đầu bắt đầu đi."
Tần nóng chảy vuốt ve Lư sanh mượt mà tóc đen, đầu ngón tay cắm vào trong đó vuốt ve ấm áp da đầu.
Hắn lấy ra một bên kéo, một bó một bó cắt xuống Lư sanh đầu tóc, đem chi tùy ý để qua một bên ở hắn trần trụi trên người, sợi tóc thực mau lạc đầy đối phương quanh thân, trắng nõn thân thể thượng hỗn độn đoạn phát tứ tán.
Lúc sau Tần nóng chảy đem kéo buông, đã ươn ướt da đầu sử dụng sau này dao cạo đem còn lại phát xóa cũng quát sạch sẽ.
"Nhân thể sở hữu địa phương đều là rất có tiềm lực, chỉ cần nguyện ý, mặc dù là ngón tay đều có thể bị dạy dỗ thành dâm loạn vô cùng gợi cảm mang, nơi này lại tổng bị xem nhẹ." Tần nóng chảy sờ sờ Lư sanh bóng loáng phần đầu, "Bất quá không quan hệ, chủ nhân của ngươi sẽ không làm nó bị mai một, nhìn xem cái này", Tần nóng chảy xoay người từ trong ngăn tủ lấy ra một lọ chất lỏng trong suốt, "Này có thể cho ngươi da đầu mẫn cảm đến vô pháp thừa nhận dòng nước, ngẫm lại về sau chỉ là bình thường tắm vòi sen là có thể làm ngươi cương cứng có phải hay không thực chờ mong?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)
RandomTác giả: Mộ Dung Đa Nhục Thể loại: đam mỹ , sản nhũ h cực kỳ nặng Mình copy truyện bên web trung rồi dịch bằng wiki. Dính mã chống trộm, khi nào rảnh mình sẽ xóa dần. Ai muốn mang edit cho mình xin link đọc với nha 😂😂😂