Thứ chín thiên sền sệt ( đẻ trứng play )

6.2K 30 0
                                    

Dạy dỗ ba mươi ngày - thứ chín thiên sền sệt ( đẻ trứng play )

"Ân ân chủ nhân không được, không được hảo trướng ha a a!!" Lư sanh quỳ nằm bò, no đủ mông cao cao nhếch lên, hai cánh mông thịt đại giương tách ra, lộ ra trung gian kia trương không được lậu thủy hậu môn.

Bị dạy dỗ đến lâu ngày, Lư sanh kia trương nguyên bản nhan sắc nhạt nhẽo huyệt khẩu bởi vì trường kỳ sung huyết cọ xát mà hiện ra chín rục hồng, bên trong thịt non theo đóng mở nhất thời lộ ra ngoài ra một ít mềm mụp thịt ruột, nhất thời lại bị hút hồi khang tràng.

"Ân ha -- sắp hỏng rồi bụng muốn trướng phá chủ nhân!"

"Như thế nào sẽ, ta tiểu cẩu có thể ăn thật sự đâu, trong chốc lát còn muốn lo lắng ngươi ăn không đủ."

Tần nóng chảy tự trong hộp lấy ra một quả trứng gà lớn nhỏ trong suốt keo chất viên cầu, viên cầu thượng bám vào dính nhớp chất lỏng, hoặc là nói, này cái trong suốt trứng vốn chính là dịch nhầy đọng lại sau sản vật, hắn đem kia cái trứng để ở mở rộng ra cửa hậu môn, đỏ tươi hậu môn khai ra trứng gà lớn nhỏ động, bên trong toàn là loại này trong suốt trứng.

Tần nóng chảy nhẹ nhàng bâng quơ mà đem đồ vật nhét vào Lư sanh khang nói nội, ngón tay tùy ý trêu chọc vài cái không ngừng run rẩy thịt ruột.

"Ân ân!! Chủ nhân muốn, muốn ra tới --" dính hoạt viên cầu tự quá mãn tràng đạo chậm rãi chảy xuống ra huyệt khẩu, bên trong không biết còn có bao nhiêu như vậy dâm cụ.

Tần nóng chảy đem kia cái sắp bài trừ tới trứng chậm rãi đẩy trở về.

"A a a!!!! Cầu chủ nhân -- từ bỏ! Từ bỏ --!!"

Lư sanh bụng đã cao cao cố lấy như mang thai bảy tám tháng giống nhau, hắn đầy bụng đều là dính ướt bóng loáng viên trứng, cảm giác vài thứ kia đã sắp từ trong cổ họng đỉnh ra tới.

Tần nóng chảy xem hắn cả người căng chặt, quỳ bò tứ chi không ngừng run rẩy, hiển nhiên đã tới rồi cực hạn, "Ngốc cẩu, hiện tại ăn đến càng nhiều, trong chốc lát mới có thể càng sảng," hắn sờ sờ đối phương mướt mồ hôi sống lưng, "Tính, xem ngươi run thành như vậy, lần đầu tiên liền ít đi phóng mấy viên."

Tần nóng chảy bế lên hắn đem hắn ngưỡng mặt phóng tới trên giường đi, duỗi tay chậm rãi xoa nắn đối phương cao cao cổ khởi bụng, bên trong từng viên viên trứng không ngừng lăn lộn đè ép, phát ra òm ọp òm ọp thanh âm, xuyên thấu qua da thịt truyền ra tới.

"Ách ân ân chủ nhân tao cẩu bụng hảo trướng, ân"

"Ngoan, một lát liền hảo, lại quá mấy ngày chờ ngươi thói quen đẻ trứng, chỉ sợ còn yêu cầu ta lại nhiều trang chút đi vào đâu." Tần nóng chảy ha ha cười nói.

"Ha a!! Động! Bên trong ân ở nhảy"

"Đừng sợ, này đó tiểu gia hỏa ở hấp thu dinh dưỡng lớn lên a, chờ thượng nửa giờ ngươi liền có thể một viên một viên đem chúng nó sản xuất tới, làm một cái sẽ đẻ trứng tao cẩu."

"Ân ân đẻ trứng tao cẩu muốn đẻ trứng" Lư sanh lẩm bẩm nói.

Tần nóng chảy xem hắn vẻ mặt thất thần, lường trước là dịch nhầy thôi tình tề nổi lên tác dụng, "Tiểu tiện hóa."

Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ