ngày thứ bảy phóng túng giao phối ( lậu nước tiểu, bắn nước tiểu play )

5.7K 24 0
                                    

Dạy dỗ ba mươi ngày - ngày thứ bảy phóng túng giao phối ( lậu nước tiểu, bắn nước tiểu play )

Tự ngày đó điều trị Lư sanh hậu huyệt lúc sau, kia vốn là ướt mềm mẫn cảm nộn huyệt trở nên càng thêm phóng đãng, tổng súc một uông thủy, chỉ là rất nhỏ đụng vào trừu lộng là có thể mang ra một chuỗi dâm thủy tới, tích tụ đến nhiều, cái kia mềm xốp đỏ tươi hậu môn liền quan không được dường như làm sền sệt thanh dịch chảy ra, đem sàn nhà giường làm cho nhão dính dính.

Dương vật dạy dỗ cũng tạm thời hạ màn, Tần nóng chảy thực vừa lòng Lư sanh kia căn niệu đạo bị khuếch trương đến ngón út phẩm chất dương vật, cho hắn thay trống rỗng kim loại cái ống, để khai nước tiểu khẩu, làm hắn tùy thời mất khống chế.

Lư sanh hành tẩu ngồi nằm gian, không biết khi nào đã bị ấm áp · nước tiểu tẩm ướt bắp đùi đầu gối, mỗi ngày dậy sớm dưới thân thảm lông nệm đều là ướt, như thế chòng ghẹo nhục nhã, Lư sanh từ lúc ban đầu cảm thấy thẹn bất an, sợ hãi nước tiểu đầm đìa, đến bị dòng nước ấm tẩm ướt da thịt liền nhịn không được muốn phun tinh cũng bất quá dùng một tuần mà thôi, nhưng mà hắn tinh hoàn một ngày so một ngày no trướng, vô pháp phun ra ra một giọt tinh hoa.

Tần nóng chảy ở Lư sanh dương vật hệ rễ thượng hoàn, hai viên tinh hoàn cũng bị gắt gao trói buộc, trừ bỏ tùy ý mất khống chế chảy xuôi nước tiểu, Lư sanh dương vật lại không thể bắn ra bên chất lỏng.

Tần nóng chảy thường thường đem Lư sanh ôm vào trong ngực dùng tay đem lộng kia hai viên phồng lên viên, nghiền lộng gian có thể cảm giác được bên trong tinh dịch ở chậm rãi quấy.

Ở Lư sanh lại một lần ở chủ nhân cẳng chân thượng tự an ủi khi chảy ra nước tiểu tới thời điểm, Tần nóng chảy sờ sờ hắn quá chỉ đầu tóc nói: "Tao cẩu nhịn hai tuần không có bắn, hôm nay chủ nhân cho ngươi tìm chỉ mẫu cẩu lai giống được không?"

Không đợi Lư sanh trả lời, Tần nóng chảy tiếp theo nói: "Đi dưới lầu, trông thấy ngươi tương lai một vòng đồng bọn đi."

"Chủ nhân?" Lư sanh có chút ngốc, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Tần nóng chảy lộ ra không dám tin tưởng biểu tình.

"Đi." Tần nóng chảy mệnh lệnh nói.

Lư sanh chỉ có thể thuận theo mà bò đi ra ngoài, hắn một bên bò sát, một bên đứt quãng đem nước tiểu lưu tại bên đường sàn nhà cùng thang lầu phía trên, thực mau thấy được dưới lầu phòng khách trung ương quỳ người xa lạ hình khuyển.

Đối phương ăn mặc chỉnh tề, màu trắng áo sơmi khấu đến kín mít, trên cùng cúc áo đều thủ sẵn, áo khoác tây trang thoạt nhìn tính chất tốt đẹp, ánh mặt trời chiếu đi lên có ám văn ẩn ẩn bám vào này thượng, hạ thân là màu đen quần tây, trên chân màu trắng vớ hiện ra nghiêm cẩn ở ngoài hương vị.

Hắn cúi đầu, hơi lớn lên tóc mái thoáng che khuất đôi mắt, hàm dưới thanh tuấn, mặt bộ đường cong lưu sướng, thoạt nhìn là vị chức vị không thấp đi làm tộc, ngày thường chỉ sợ thực chịu cấp dưới tôn trọng, đáng tiếc Lư sanh chỉ cảm thấy hắn dâm loạn, bởi vì hắn đỏ bừng mặt, cùng không ngừng tràn đầy nước miếng môi.

Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ