thứ sáu thiên nghịch lưu ( niệu đạo dạy dỗ, nội bắn nước tiểu play )

6K 29 0
                                    

Dạy dỗ ba mươi ngày - thứ sáu thiên nghịch lưu ( niệu đạo dạy dỗ, nội bắn nước tiểu play )

Linh linh linh linh

Thanh thúy kim loại tiếng vang quanh quẩn, không ồn ào, thậm chí là có chút khó có thể phân biệt, tựa hồ bị thứ gì cách trở thanh âm truyền khoách.

Lư sanh bị trói trói ở trên giường, hai tay cổ tay bị cao cao điếu khởi, quỳ gối trên giường hai chân đại đại tách ra, lần đến nửa người trên màu đỏ dây thừng trói buộc ra có tự đồ án, hai chỉ đầu vú bị kim sắc cái kẹp trang trí, hai điều dây thừng từ cái kẹp đuôi đoan kéo dài cuối cùng trăm sông đổ về một biển đến giữa háng dương vật hệ rễ hoàn đi lên.

Tiếng chuông liền từ kia cứng rắn quy đầu chỗ truyền đến, Tần triển niệu đạo dâm cụ đã đổi thành có ngón út phẩm chất trường côn, gập ghềnh côn thân đem non mịn mẫn cảm niệu đạo chòng ghẹo đến ướt át lại dâm lãng, hỗn tạp nùng bạch sợi mỏng sền sệt chất lỏng tự mã mắt chỗ tràn đầy đi ra ngoài, đã thấm ướt một mảnh phía dưới khăn trải giường.

Từ buổi sáng bắt đầu, Lư sanh đã bị đặt ở chỗ này, sáng sớm bài tiết qua đi, niệu đạo bị càng thô dâm cụ xỏ xuyên qua, lúc sau chính là cả ngày cấm bài tiết, đã nhiều ngày mỗi ngày như thế.

Bàng quang trung phồng lên không thôi, nhưng Lư sanh đã thói quen từ giữa hấp thu thơm ngọt khoái ý, lấp đầy niệu đạo tà ác khí cụ càng làm cho hắn rùng mình không ngừng, mềm mại niệu đạo nếm đủ rất nhỏ vuốt ve khoái cảm, ức chế tuyệt đỉnh cao trào lại kéo dài diễm sắc dục vọng, hơn nữa cuối cùng phun trào một khắc mỗi khi làm Lư sanh sảng đến cơ hồ muốn hồn phi thiên ngoại.

Giờ ngọ thời điểm, Tần nóng chảy tự mình cấp Lư sanh uy cơm, thiết đến lớn nhỏ thích hợp gà bài, chiên xốp giòn một góc bánh, một chén nhỏ dấm nước salad, một chén nhỏ hầm phẩm, còn có một chén lớn chè. Lư sanh hiện giờ nhìn đến chất lỏng liền cơ hồ phản xạ tính mà bắt đầu muốn phun trào, mà gắt gao tắc ở giữa tế bổng làm hắn dương vật không thể nào phát tiết, bất quá là lại cứng nóng vài phần thôi.

Khi đó Tần nóng chảy nói: "Ta tiểu cẩu, lại căng một ngày, ngươi dương vật chính là để cho ta vừa lòng cẩu điểu."

Hắn còn nói: "Ngày mai bắt đầu ngươi nơi này liền đổi trống rỗng cây gậy, đỉnh khai nước tiểu khẩu, đến lúc đó ở ta bên chân lậu nước tiểu, đương chủ nhân dâm khuyển được không?"

Đương nhiên hảo Lư sanh mặt đỏ rần, đầu lưỡi không thể tự khống chế mà lộ ở cánh môi bên ngoài, giống chỉ tham ăn tiểu cẩu giống nhau tí tách nước bọt, không bao lâu công phu liền đem bộ ngực đều xối

Tần nóng chảy buổi tối tiến vào thời điểm Lư sanh đã là hôn hôn trầm trầm bộ dáng, hơi đột bụng nhỏ đem khẩn thật cơ bụng đều căng đến có chút biến hình.

Tần nóng chảy hành đến khèn sau lưng, đem trong tay đồ vật tùy tay phóng tới trên giường, duỗi tay vuốt ve khèn hơi hơi đóng mở hậu môn.

"Ân chủ nhân"

"Tao cẩu lỗ đít như thế nào như vậy mềm, ân?"

"Tao cẩu tao cẩu lỗ đít, a!! Chờ chủ nhân thao ngạch!"

Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ