Dạy dỗ ba mươi ngày - ngày thứ tư bại lộ tình dục ( lộ ra play )
"Ân ân ngô ha a"
Lư sanh liều mạng ức chế chính mình rên rỉ, ban đêm đường phố bị linh tinh đèn đường chiếu đến lờ mờ, mặt đường bị sâu cạn không đồng nhất bóng cây ánh đến gập ghềnh.
Đã là đêm khuya, nhưng này rộng lớn đường xá trung như cũ không thiếu có rải rác người đi đường, mặc dù nơi này cây cối cách trở thật nhiều cũng như cũ làm Lư sanh vô pháp an tâm, rốt cuộc hắn hiện tại bộ dáng thật sự không thích hợp xuất hiện ở như vậy bằng phẳng trường hợp.
Hạ mạt ban đêm đã bắt đầu có chút lạnh lẽo, ban ngày bị nướng nướng quá thổ địa tới rồi hiện tại cơ hồ tan hết nhiệt lượng.
Lư sanh thượng thân mặc một cái áo sơ mi, cúc áo rộng mở, là nhất thường thấy cơ sở khoản, rất nhiều người đem chi phối hợp ở tuất bên ngoài, mà lúc này Lư sanh nội bộ lại không một vật.
Đỏ thắm đầu vú đứng thẳng, tiểu xảo đầu vú có chút không bình thường sưng đại, ngay cả thiển sắc quầng vú tựa hồ cũng so chi nhất nam tử phạm vi tới lớn hơn nữa chút.
"Hưng phấn sao? Ngươi phía dưới thoạt nhìn rất có tinh thần nga."
"Ân hô" Lư sanh thô suyễn, thân thể mắt thường có thể thấy được rùng mình.
"Hảo hài tử, như vậy thẹn thùng cũng thật đáng yêu, núm vú đều ngạnh nga." Tần nóng chảy ôm Lư sanh vòng eo, khớp xương rõ ràng trong lòng bàn tay nắm chặt một cái thâm sắc kim loại xích, kia xích kéo dài mãi cho đến Lư sanh áo sơ mi vạt áo, nội bộ bộ dáng vô pháp nhìn trộm, nhưng chỉ này nửa che nửa lộ bộ dáng liền cũng đủ dẫn người hà tư.
"Chủ nhân ta ách, ha a" Lư sanh trong mắt hơi nước làm hắn tầm nhìn mơ hồ, hắn nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh người chủ nhân, chỉ thừa dịp ánh trăng nhìn đến đối phương bên môi một mạt đẹp tươi cười.
Lư sanh hiện tại bộ dáng thoạt nhìn thật là tràn ngập không thể miêu tả dâm đãng, thượng thân đại sưởng áo sơmi nửa che nửa lộ lỏa lồ xuất tinh gầy ngực, cặp kia bất đồng với người khác đầu vú phồng lên, làm người không khỏi chờ mong chúng nó có thể phun trào ra chút cái gì tới. Hắn hạ thân ăn mặc bình thường nhất màu đen quần dài, ở bóng đêm dưới càng thêm không chớp mắt, nhưng mà nhìn kỹ qua đi liền sẽ phát hiện hỗn độn đương khẩu chỗ ẩn ẩn lộ ra màu da, đỏ tươi quy đầu cư nhiên liền như vậy tùy tiện bại lộ bên ngoài.
"Ngươi hiện tại quả thực giống cái có lộ âm phích biến thái." Tần nóng chảy cười nói: "Đáng tiếc trời tối, không thể làm càng nhiều người nhìn đến ngươi cái dạng này, bằng không còn có thể làm ngươi càng thoải mái, đúng hay không?"
Lư sanh bị này chưa bao giờ từng có thể nghiệm kích đến cả người run lên, cao tốc tim đập bạn thật lớn cảm thấy thẹn cảm dung hợp thành thực cốt tình dục làm hắn đầy người đỏ bừng nóng lên đồng thời đôi mắt cơ hồ không thể coi vật, hắn liền như vậy ở Tần nóng chảy lôi kéo tiếp theo mặt vô tri vô giác về phía trước đi, một mặt thể nghiệm đáng sợ khoái ý, hắn quanh thân làn da bốc hơi ra ướt át nhiệt lượng, trong cơ thể đã sớm bị đúc nóng đến không thành bộ dáng, mỗi một sợi phong đều làm hắn cảm giác được tanh tưởi dục vọng, hắn bị dạy dỗ bộ vị đem tiếp thu đến sở hữu tin tức đều chuyển hóa thành khoái cảm truyền tống đến hắn khắp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)
RandomTác giả: Mộ Dung Đa Nhục Thể loại: đam mỹ , sản nhũ h cực kỳ nặng Mình copy truyện bên web trung rồi dịch bằng wiki. Dính mã chống trộm, khi nào rảnh mình sẽ xóa dần. Ai muốn mang edit cho mình xin link đọc với nha 😂😂😂