Dạy dỗ ba mươi ngày - ngày thứ năm cơ khát ( nghẹn nước tiểu play, niệu đạo dạy dỗ )
Ẩm ướt, oi bức.
Khẩn trói cảm giác áp bách làm Lư sanh vô pháp tự tại hô hấp, mỗi một lần dưỡng khí phun ra nuốt vào đều gia tăng rồi hắn thân thể nhiệt độ.
Bành trướng, co rút lại, kín không kẽ hở keo y kề sát ở hắn làn da thượng, không hề khe hở, tinh tế mềm nhẵn keo chất liệu liêu bao trùm mỗi một tấc phát ra nhiệt lượng vân da, giống như tầng thứ hai làn da, che lại hắn sở hữu dục vọng, sau đó đem chi ở ướt át chặt chẽ chi gian vô hạn phóng đại.
Cương cứng thịt hành bị bắt dán ở phần bên trong đùi, bành trướng hạ lưu khí quan liền dịch nhầy đều không thể tràn đầy, tràn ngập ở niệu đạo nội, càng tích càng nhiều, từ bên ngoài xem ra chỉ là hơi hơi nhô lên bụng nhỏ, kỳ thật có thuộc về một nam nhân khác nước tiểu tràn ngập ở giữa. Lư sanh nhất bí ẩn khí quan bị xâm phạm, mà này tràn ngập vũ nhục hạ lưu cách làm khiến cho hắn toàn thân nóng bỏng.
Hắn bị lẳng lặng mà đặt ở một phen kiên cố ghế trên, tứ chi bị phân biệt bó thúc ở lưng ghế cùng ghế chân hai sườn, giống trương trải ra ở ghế cái đệm.
Toàn thân trên dưới chỉ có môi cùng lỗ mũi bị chấp thuận bại lộ bên ngoài, trong miệng nút lọ thâm nhập yết hầu, làm no kinh dạy dỗ hầu nói không ngừng co rút, tràn đầy ra tới nước miếng gian nan mà từ khẩu tắc khe hở chảy ra, theo bóng loáng keo liêu chảy xuôi, dính nhớp bất kham ướt ngân lan tràn đến căng thẳng ngón chân.
Lư sanh cái gì đều nghe không thấy, bị bao bọc lấy nhĩ nói bị nút bịt tai lấp đầy, không cảm giác được thời gian, cũng không cảm giác được ánh sáng, hắn đặt mình trong với tuyệt đối trong bóng đêm, hô hấp dần dần lâu dài lên, hắn cảm thấy chính mình giây tiếp theo liền phải từ thế gian này bốc hơi biến mất, nhưng bồng bột tình dục lại đem hắn dầy đặc bao bọc lấy
Tần nóng chảy tinh tế đánh giá chính mình xinh đẹp gia cụ, cân xứng cơ bắp bị thâm sắc dung dịch kết tủa bao vây, ngực nhợt nhạt mà phập phồng, an tĩnh lại ngoan ngoãn, khóe môi nước bọt không tiếng động mà tràn đầy ra tới, tí tách dịch nhầy ở đùi cong chỗ tụ tập ra nhợt nhạt vũng nước, thoạt nhìn dơ bẩn lại dâm đãng.
Tần nóng chảy duỗi tay vuốt ve Lư sanh đỉnh đầu nhắc nhở chính hắn đã đến, theo sau đem hắn trong miệng chôn sâu khẩu tắc chậm rãi lôi kéo ra tới.
"Ân ngô mỗ ha" dính liền nước bọt bị dắt ra vô số chỉ bạc, giàu có co dãn thâm sắc tắc máu bị thấm vào đến một mảnh đầm nước.
"Đem tao miệng khép lại." Tần nóng chảy thấp giọng nói.
Lư sanh nghe không được thanh âm này, nhưng vẫn là thuận theo mà theo Tần nóng chảy bàn tay lực độ chậm rãi khép lại có chút toan vây cằm.
"Ân" Tần nóng chảy xoay người ngồi ở mềm mại ghế trên bắt đầu xử lý văn kiện, co dãn thật tốt nhân thể ấm áp mà khẩn thật.
Hảo trướng ân
No đủ nghẹn trướng bụng thừa nhận chủ nhân áp bách, không chỗ phát tiết dục vọng lặp đi lặp lại đem hắn giảo đến lung tung rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)
De TodoTác giả: Mộ Dung Đa Nhục Thể loại: đam mỹ , sản nhũ h cực kỳ nặng Mình copy truyện bên web trung rồi dịch bằng wiki. Dính mã chống trộm, khi nào rảnh mình sẽ xóa dần. Ai muốn mang edit cho mình xin link đọc với nha 😂😂😂