Dạy dỗ ba mươi ngày - thứ 15 thiên hàng hóa ( niệu đạo tắc play )
Lư sanh đã thật lâu không có hô hấp đến đám người bên trong hỗn loạn khí vị, liền như hắn đã thật lâu không ở trong đám người hành tẩu giống nhau.
Hắn chủ nhân ở sáng sớm để lại như vậy nhiệm vụ: "Nhất hào tuyến chung điểm trạm thanh xa kiều phía nam có một cái ăn vặt phố, từ cái thứ ba ngã rẽ hướng tả, vẫn luôn đi ra ngõ nhỏ, qua cầu vượt, lại từ thẳng đối mặt tiểu phố xuyên đi vào, bên phải có một nhà treo đồng thau chiêu bài tiểu điếm, đi chỗ đó đem ta dự định đồ vật lấy về tới."
Lư sanh đối với phía trước viết tốt tờ giấy nhỏ, bảy quải tám cong, rốt cuộc tìm được kia gia tiểu điếm.
Vào cửa chỗ treo một quả nho nhỏ chuông đồng, nhìn như là nhiều năm đầu đồ vật, cửa mở khi phong mang theo xán hoàng vật nhỏ tả hữu đong đưa, phát ra "Linh linh" tiếng vang.
"Tới đính đồ vật?" Một bên đột nhiên truyền đến trầm thấp nam âm.
"Ân?"
Lư sanh theo bản năng quay đầu, lúc này mới phát hiện, bên trong cánh cửa phía bên phải chính là trong tiệm trước đài, có một người nam tử ngồi ở mặt sau.
Lư sanh nhìn xem nam nhân, nói: "Ta tới," hắn đốn một đốn, "Ta tới lấy Tần nóng chảy đính đồ vật."
Thẳng hô Tần nóng chảy tên hiển nhiên làm hắn thực không thói quen.
"Nga --" nam tử phát ra ý vị không rõ trả lời, tự dưới đài lấy ra một cái hộp giấy, vạch trần cái nắp, "Nghiệm nghiệm hóa đi."
Màu xám hộp, một bộ màu bạc khí cụ chỉnh tề khảm hợp ở bên trong, là một bộ bốn con, lớn nhỏ không đồng nhất vòng tròn, đều điêu khắc ngắn gọn hoa văn.
Lư sanh duỗi tay nhẹ nhàng chạm vào trong đó lớn nhất một cái, "Đây là"
Nam tử chậm rì rì nói: "Ngươi hẳn là đều không xa lạ, vốn dĩ một bộ hẳn là năm cái, bất quá thứ năm cái tên kia muốn từ nơi khác đính, ta nơi này hóa đều ra toàn."
Lư sanh đích xác lại quen thuộc bất quá, bốn cái vòng bạc từ đại đến tiểu -- cổ hoàn, dương vật hoàn, cùng với một đôi hai cái tương đồng nhũ hoàn.
Còn thiếu một cái
"Không bằng ở chỗ này thử xem?" Nam tử nói: "Phi bản nhân lấy hóa yêu cầu đeo ra cửa nga."
Lư sanh kinh ngạc: "A?"
Nam tử banh không được cười ha hả: "Như thế nào ngốc ngốc, Tần nóng chảy thích loại này loại hình sao?" Nói xong hắn đứng dậy vòng qua đài ra tới.
Lư sanh lúc này mới phát hiện, đối phương cư nhiên so với hắn còn muốn cao hơn một cái đầu, dáng người thập phần rắn chắc, thoạt nhìn là hàng năm vận động kết quả, lộ ra ngoài hai trên cánh tay cơ bắp kiện mỹ, vai rộng eo thon, thập phần cao lớn có hình, là thế hệ trước thẩm mỹ trung thập phần đáng tin cậy con người rắn rỏi loại hình.
"Ta là Hàn sở." Hắn cười vươn một bàn tay.
Lư sanh cũng duỗi tay cùng đối phương giao nắm: "Ngươi hảo, Lư sanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)
AcakTác giả: Mộ Dung Đa Nhục Thể loại: đam mỹ , sản nhũ h cực kỳ nặng Mình copy truyện bên web trung rồi dịch bằng wiki. Dính mã chống trộm, khi nào rảnh mình sẽ xóa dần. Ai muốn mang edit cho mình xin link đọc với nha 😂😂😂