Dạy dỗ ba mươi ngày - ngày thứ mười y mộng ( sản nhũ? )
Chương trước
Mục lục
Chương sauLư sanh tỉnh lại khi ở một cái xa lạ trong phòng.
Thoáng nhúc nhích lúc sau, Lư sanh cảm giác được tự cổ tay gian truyền đến rũ trụy cảm, hắn triều bên tay phải xem qua đi, thấy cổ tay gian có một con điêu khắc đồ văn nhị chỉ khoan kim sắc vòng tròn, này thượng liên tiếp xiềng xích.
Hắn tứ chi phân biệt bị bốn cái kim sắc vòng tròn trói buộc, cùng sắc xiềng xích tự tứ phía giường trụ phía trên uốn lượn lại đây.
Đây là?Hắn mờ mịt nhìn quanh bốn phía, trên tường đèn tường chỗ châm cam hồng ngọn lửa, kia ngọn lửa không gió tự động, bày ra kỳ dị bóng dáng, chiếu sáng nửa thước xa tranh vẽ, thâm sắc khắc hoa mộc khung trung miêu tả một bức tinh xảo mà dâm tà hình ảnh, chúng thần tuyết trắng quần áo bị tùy ý vứt bỏ trên mặt đất, trên bàn, hoàng kim chế tạo ghế trên, bọn họ từ thiên phú dư hoàn mỹ thân hình dây dưa ở bên nhau, trắng nõn da thịt phiếm ra dục vọng ửng hồng, rượu ngon khuynh sái, món ngon biến lạnh, nơi nơi là dâm đãng điên cuồng giao cấu cảnh tượng.
Hết thảy đều lộ ra quỷ dị cùng mi loạn, Lư sanh kinh ngạc rất nhiều trái tim chỗ sâu trong sinh ra một tia chờ mong.
Bị quyển dưỡng lâu ngày nô lệ chỉ biết bị chủ nhân tùy ý xử trí, trước mắt này khác thường cảnh tượng có lẽ chỉ là Tần nóng chảy hưng chỗ đến mà an bài.
Chỉ là nghĩ như vậy, Lư sanh dương vật liền kiều lên.
Hắn một mặt vì chính mình thân thể dâm đãng mà xấu hổ, một mặt lại không tự chủ mà cảm thấy một loại kiêu ngạo, khối này tuổi trẻ mà nhiều dục thân thể đã hoàn toàn thần phục với hắn chủ nhân, chỉ là một ý niệm, là có thể vì hắn chuẩn bị tốt thừa hoan sở hữu khúc nhạc dạo.
Lư sanh càng thêm hưng phấn lên, thô nặng hô hấp bạn tiếng tim đập đôi đầy hắn nhĩ nói.
Huân đàn hồ mậu thoát phân ,
Hắn ở trong ảo tưởng gần như cao trào, thô cứng dương vật dính sát vào trụ cơ bắp khẩn thật bụng nhỏ."Nhìn xem ta cẩu, nằm ở trên giường đĩnh dương vật," Tần nóng chảy thanh âm tự đỉnh đầu truyền đến, "Rõ ràng đã là chỉ biết đẻ trứng mẫu cẩu, như thế nào còn luôn là làm thứ này nhếch lên tới."
Tần nóng chảy tùy ý khảy Lư sanh dương vật, kia căn sưng đại nóng bỏng giống đực đồ vật bị hắn nắm trong tay thưởng thức, không một lát liền có ướt hoạt dịch nhầy tự đỉnh chóp tràn đầy ra tới.
Luân khuông vi khải sưu thu hiểu;
"Ngươi a," Tần nóng chảy trêu đùa: "Bị nắm dương vật diêu vài cái liền một bộ muốn phun bộ dáng, đẻ trứng cũng là, mấy ngày nay càng ngày càng thuần thục, một bên bò một bên khiến cho trứng đều bài trừ đi, nơi nơi đều nhão dính dính, thật là tiểu dơ cẩu."Lư sanh bị Tần nóng chảy đem lộng dương vật, vốn là khó nhịn về phía đỉnh lên eo, sau lại lại nghe hắn nói khởi đẻ trứng, toàn thân liền phản xạ tính mà mềm mại đi xuống, vốn dĩ trống không một vật hậu huyệt lập tức theo bản năng mà đóng mở lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)
RandomTác giả: Mộ Dung Đa Nhục Thể loại: đam mỹ , sản nhũ h cực kỳ nặng Mình copy truyện bên web trung rồi dịch bằng wiki. Dính mã chống trộm, khi nào rảnh mình sẽ xóa dần. Ai muốn mang edit cho mình xin link đọc với nha 😂😂😂