2

7.4K 46 0
                                    

"Cảm giác được sao?" Tần nóng chảy một tay vỗ về khèn cằm, một cái tay khác đầu ngón tay nhéo một cây tinh tế châm, châm chọc hoàn toàn đi vào đối phương đầu lưỡi.

Rất nhỏ đau đớn cảm mang theo kỳ lạ nhiệt trướng tự lưỡi mặt mũi nhọn lan tràn khai, khèn khẽ nhếch môi đem đầu lưỡi vươn tới, trong suốt nước bọt vô pháp khống chế nhỏ giọt đi xuống

"Đầu lưỡi là nhân thân thể trung nhất linh hoạt một khối cơ bắp, trời sinh liền có nhạy bén lực lượng", Tần nóng chảy rút ra châm tới, "Nhưng với ta mà nói còn chưa đủ, ta muốn nó càng dâm đãng một ít."

Màu lam nhạt thuốc chích bị hút vào thon dài ống chích nội, Tần nóng chảy thoáng xô đẩy một chút bài trừ trong đó không khí cùng một tiểu cổ mớn nước, sau đó chính là tiêm vào.

Lạnh lẽo chất lỏng theo đầu lưỡi du tẩu lên, cảm giác thập phần kỳ dị, nhè nhẹ lạnh lẽo sũng nước đầu lưỡi thượng cơ bắp.

Khèn tiểu tâm lùi về chính mình đầu lưỡi cảm thấy cũng không có cái gì đặc thù cảm giác, nhưng ngay sau đó thình lình xảy ra toan trướng cảm làm trong miệng nước bọt mất khống chế tràn ra khóe môi.

"Ngô ân!! Ngô ách" khèn cơ hồ không kịp phun ra ngôn ngữ, tràn đầy phân bố nước miếng chiếm dụng hắn môi.

Tần nóng chảy cười nhạt sờ sờ hắn gương mặt, "Đừng khẩn trương, chỉ là ứng kích phản ứng mà thôi, lập tức thì tốt rồi."

Ứng kích phản ứng giằng co nửa giờ tả hữu, Tần nóng chảy cười dùng khăn tay lau khô khèn trên cằm nước bọt: "Thật là tiểu dơ cẩu."

Lư sanh có chút khốn quẫn đỏ mặt, cho dù là dược vật phản ứng, nhưng một cái thành niên hồi lâu nam nhân ở chính mình ái mộ người trước mặt nước miếng đầm đìa luôn là làm người ngượng ngùng.

Tần nóng chảy đủ hiểu biết chính mình tiểu nô lệ, biết quá nhiều trêu đùa tuy rằng có thể nhìn đến đối phương càng đáng yêu bộ dáng, nhưng như cũ chỉ là lướt qua liền ngừng.

Hiện tại, thử xem dùng ngươi dâm
đãng đầu lưỡi hảo hảo phụng dưỡng chủ nhân của ngươi đi." Tần nóng chảy nói.

Dính nhớp tiếng nước tấm tắc rung động, Lư sanh thỏa mãn mà liếm láp thuộc về chủ nhân dương vật, nhưng nhìn kỹ là có thể phát hiện thân thể hắn ở run nhè nhẹ, ấn ở thảm thượng bàn tay căng thẳng, khớp xương rõ ràng đầu ngón tay vẫn luôn ở dùng sức, giống ở khắc chế cái gì.

Bị tiêm vào không biết dược vật đầu lưỡi mẫn cảm đến đáng sợ, lưỡi trên mặt vốn là trải rộng thần kinh cảm thụ giống như bị phóng đại mấy vạn lần, gần là tiếp xúc đến Tần nóng chảy nóng bỏng cán liền cơ hồ khống chế không được chính mình dục vọng, tưởng hung hăng liếm láp chủ nhân dương vật, đem nó nuốt vào hầu trung, làm đầu lưỡi tận tình bao vây nó

Nhưng là không được hầu hạ chủ nhân tính cụ không thể chỉ lo chính mình khoái ý, Lư sanh nỗ lực khắc chế chính mình trong lòng dục vọng.

Là chủ nhân ta chỉ là chủ nhân một kiện công cụ ta muốn hay không làm chủ nhân cảm thấy thoải mái mới đối

"Ân tấm tắc"

Ba Mươi Ngày Đào Tạo( Sản Nhũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ