Napakagat sa labi si Raven habang ninanamnam ang lambot at dulas ng hiyas ng babaeng kaniig. Palakas nang palakas ang ungol nito habang bumibilis ang paglabas-masok ng matigas niyang kahabaan sa pagkakababae nito.
Kahit masikip at may kaunting hirap ang paglabas-masok niya ay napapalitan iyon ng sarap dahil sa paglukob ng lamig sa mainit at nag-uumigting niyang pagkalalaki kapag naipapasok na nang tuluyan at idinidiin ng todo. He loved the sensation when his cock is fully covered with her wet core.
"Ohhh, Rave," ungol ng babae na mas lalong nakapagpabaliw sa kanya. Bahagya niyang pinaikot ang kahabaan sa loob nito habang ipinapasok saka muling idiniin. Pati siya ay napaungol sa sarap ng ginawa niya. Pakiramdam niya ay mas lalo itong tumitigas kaya't binilisan niya ang pag-arangkada.
Mas lalo siyang ginanahan sa pag-ungol nito sa bawat pag-ulos niya. Ibinaba niya ang labi sa kulay-rosas nitong nipple. Mabilis niyang pinadapo ang dila at nilaro ang tayong-tayo nitong utong. Sinipsip niya ito na sanhi para muling mapaungol ang kaniig. Kasabay niyon ay ang mabilis niyang pagbayo sa pagkababae nito. It felt really good.
Halos mabaliw siya sa sensasyon sa paglukob ng sarap sa nag-uumigting niyang kahabaan habang binibilisan ang pagkanyod. He thrusts fast and deep. Hinawakan niya ang magkabilang pang-upo nito at isinalubong sa bawat pagbayo habang ang dila ay naglalaro sa dibdib nito. He nipped and sucked her nipple as he moved in and out of her core.
"Shitttt, Rave! Ang saraapp," ungol ng babae. Mas lalo niyang binilisan ang pag-arangkada lalo na nang maramdamang sumisikip na ang pagkababae nito. Mas lalong nanigas at nag-init ang pagkalalaki niya. Halos mabaliw siya sa lamig, dulas at lambot ng hiyas nito na pumapalibot sa kahabaan niya.
He thrusts in and out some more as he moaned in pleasure.
"Raaave, h-hindi ko na kayaaa," sambit ng babae habang pasikip nang pasikip ang pagkababae nito. He made a full deep thrusts as they both screamed in pleasure.
*****
Napabalikwas si Raven. Tumatagaktak ang pawis mula sa noo niya. Napahawak siya sa boxers. Nabasa nang bahagya ang katapat ng ulo ng pagkalalaki niya. He inhaled deeply as he held his erect manhood tightly. It's that dream again. Kailan ba siya lulubayan ng panaginip na iyon?
Muli siyang humugot nang malalim na paghinga. That woman in his dream must be Ella. Matagal na itong wala sa buhay niya pero nakatatak pa rin sa kanya ang ala-ala ng dalaga.
Agad siyang bumangon at tinungo ang banyo. He removed his boxers and shove it on the laundry rack. Tumapat siya sa shower at binuksan. He made sure the water is in its coolest temperature. Hinayaan niyang maglandas ang tubig sa katawan niya para maaalis ang init at pagnanasa.
It's been few minutes, but it did no effect. Inis siyang napahawak sa tayong-tayo pa ring pagkalalaki. He turned off the shower and grab the towel.
Mabilis siyang nagbihis saka kinuha ang mga susi sa side table. He rode on his Harley Davidson bike with helmet on. Iyon ang ginagamit niya kapag gumagala sa gabi. Naka-park pa iyon sa covert garage niya para hindi makita ng mga tao na sa kanya ang bike. He stopped the bike infront of a two-storey house.
Kinuha niya ang bungkos ng susi sa bulsa ng leather jacket saka binuksan ang gate at ipinark ang motor sa loob ng bakuran nang walang kaingay-ingay. It was already three in the morning. Ayaw niyang mambulabog ng kapitbahay.
He opened the maindoor using the key in his hand. Saka lang siya nagtanggal ng hemet nang makapasok sa loob. He didn't have to open the lights when he entered. Nagtuloy-tuloy siya sa hagdan at tinungo ang kuwarto.
Gaya sa baba, maingat niyang binuksan ang pintuan. The lampshade was turned on kaya kitang-kita niya ang pigura nang babaeng nakahiga. Napalunok pa siya. He knew she was wearing silk nighties under her sheet.
He silently removed his shirt and unbuttoned his fly. Mabilis niyang tinanggal ang pantalon at boxers. His big manhood sprang up. He crawled on the bed silently and lifted the sheet. His mouth watered at the woman's exposed legs.
Pinadaan niya ang dila sa makinis nitong hita papunta sa gitnang bahagi. He smiled. Hindi talaga nito hilig ang magsuot ng underwear kapag natutulog. He swiped his tongue on her core. The woman stirred but didn't wake up. So, he didn't stop.
Ikiniwal niya ang dila sa hiyas nito. He used his tongue to wet them.
"Uhm," ungol ng babae. When he looked at her face, her eyes were still closed. Muli niyang pinaglandas ang dila sa pagkababae nito. It tasted hot and a bit salty. Inulit niya ang pagkiwal ng dila hanggang sa dumulas ang hiyas nito. Mas lalo tuloy siyang tinigasan. He nipped her core and tasted her sweet juice. Ipinaikot niya ang dila sa loob nito at sinipsip nang sinipsip hanggang sa maramdaman ang marahang pag-indayog ng balakang nito.
He felt the woman's hand pushing his head down her core.
"Raavenn," she moaned. Napaangat ang ulo niya.
"I thought you were asleep. Paano mo nalamang ako 'to?" He smiled. The woman's eyes flipped open only to show him how they roll.
"Sino pa bang puwedeng pumasok dito sa bahay ko nang madaling araw at bigla na lang manghahalik ng katawan?" sambit nito. Napatawa siya nang mahina.
"Jessie, my Jessie," he mumbled as he lifted her nighties exposing her pink nipples. Jessica has been his constant bed partner. They were actually friends since childhood and he wasn't sure how their sex relationship started.
Hindi niya napigilang hawakan ang mayaman nitong dibdib. He massaged and squeezed them both. Isinubo niya ang utong nito at ipinaikot ang dila. Her nipples felt soft in his tongue. Mas lalong uminit ang katawan niya nang dedehin ang nipple nito. Ang sarap sa kamay kapag pinipiga at pinisil ang malalaki nitong dibdib.
Nag-igting ang pagkalalaki niya lalo nang muli itong umungol sa pagsipsip niya sa utong nito. Ibinuka nito ang mga hita kaya't sumakto ang tayong-tayo niyang pagkalalaki. He glided his manhood on her core. Ipinasok niya ang kahabaan sa malambot nitong pagkababae. Sumalubong ang lamig at dulas ng hiyas nito nang tuluyan na niyang maipasok ang sandata.
"Shit!" he groaned as delicious sensations wrapped his erect manhood. Indiniin niya ang pagkalalaki saka hinugot at mabilis na ibinalik papasok.
"Ohhh," Jessica moaned when he thrusts again. Mas lalo siyang ginanahan. Inilabas-masok niya ang mahaba at malaking ari sa loob ng hiyas nito. May sikip pa rin sa bawat pagpasok niya rito na nakadagdag sa sarap ng sensasyon. Mabibilis ang ginawa niyang pag-ulos.
"Ang sarraaapp, Raven," ungol ni Jessica. Mas lalo tuloy niyang binilisan. Kahit siya ay sarap na sarap sa bawat pagsalpok ng ari niya sa loob nito. He particularly like how soft and sticky it felt inside her. Lumulukob ang sarap niyon sa buong pagkalalaki niya.
He knew he was about to cum when Jessica, pulled him down and pushed him to the side. Mabilis itong pumaibabaw sa kanya nang mapahiga siya.
He let out a groan when she sat astride him and pushed her core down to his erectness. Mas lalo iyong nagdulot ng sarap sa pagkalalaki niya. Ramdam na ramdam niya ang pagbalot ng pagkababae nito sa mainit at naninigas niyang ari.
Napaungol siya nang malakas nang umangat ang balakang nito at maglabas-masok ang kahabaan niya sa loob nito. He helped her pushed herself up and down.
"Shit, ang laki mo, ang sarappp talaga!" halos isigaw nito habang nagpapataas-baba sa ibabaw niya. Hinawakan niya ang baywang nito at sinalubong ang bawat pag-indayog ng balakang nito. Ang sarap nitong tingnan lalo na't gumagalaw-galaw din ang malalaki nitong dibdib sa harap niya. Inaaabot niya ito at dinidilaan kasabay ng pagsalubong sa indayog nito.
"Bilisss, bilis pa," hiyaw nito habang sumisikip ang pagkababae nito. Naramdaman niya rin ang malapit nang pagsabog sa loob niya kaya ibinuwelo niya ang pagsalubong sa pagbaba nito sa kahabaan niya.
Her sex were clenching as he felt his manhood convulsing in pleasure. Bumaon ang balakang niya sa kama sa pagbuwelo upang salubungin ang pagbaba ng hiyas nito. His manhood quickly pushed up inside her core. Hinawakan niya ang balakang nito at idiniin nang todo kasabay nang pagsabog niya sa loob.
Jessica rested on his chest as they convulsed in pleasure.
BINABASA MO ANG
Rave
RomanceYoung, handsome, and hot Mayor Raven del Castillo was in a shaky situation when his estranged love, Cinderella Santillan came back. Her coming home as though marked the end of his disarrayed life...As if she was the starting point to make all things...