Chapter 3

3.7K 27 0
                                    

"Hey! Where are you!"

Kinusot niya ang mga mata at tiningnan ang oras sa phone. It was 2:13 in the morning. Nabulabog ang tulog niya dahil sa pagtawag ni Jessica. She knew it was her. Ito lang kasi ang hindi naka-block sa call list niya bago matulog.

"Why?" he lazily answered closing his eyes again.

"I'm at your room. Wala ka. Are you bedding some other woman? Kaya ba hindi ka na nagpapakita? You know what Raven? Just tell me, if you're done with this. I'm okay with it," sunod-sunod nitong sabi sa linya.

Raven chuckled.

"Crazy woman! I'm here in Cebu for a conference until Saturday. Now, tell me why are you so mad? Asawa kita?"

Jessica coughed. It took few seconds before he heard her answer.

"Hindi. But you told me, if I feel like having sex, I can just come. Wala ka naman pala," matamlay nitong sagot.

Napangiti siya sa sinabi nito.

"I'm away. Video call na lang kita," he answered back.

"Your fingers can help you know. I'll watch you," he added joking.

"Gago!" agad naman nitong sambit bago ibinaba ang tawag. Napatawa siya nang mahina sa pagkapikon ng kausap. Nawala pa ang antok niya.

He called her up via video chat. Ilang segundo itong nag-ring bago nito sinagot. Parang pinag-isipan pa yata kung aangatin ang tawag niya o hindi.

He smiled when he saw her sitting on his bed. Nakasandal ito sa headboard.

"Are you wet down there?" he asked with a grin. He didn't mind talking to her like that. Nasanay na sila sa isa't-isa na ganoon mag-usap. Plus, they are both honest and real with what they feel.

Tumingin ito nang masama sa kanya pero hindi siya kinabahan. He knew her too well. He raised his brows waiting for an answer. Napahawak naman ito sa mukha saka marahang tumango. He wanted to laugh at her reaction but he didn't blurt it out. Ayaw niya itong mabadtrip nang tuluyan.

"Can I see it?" he asked instead. Seeing her on his bed and knowing that she's wet down there gave him a hard on.

"Nope," Jessica answered sternly. He pursed his lips and smiled. Tinantiya niya ang reaksyon ng dalaga.

"C'mon! Look at mine, it's hard," sambit niya. Binuksan niya ang ilaw at inilabas ang ari mula sa boxers. Jessica didn't even budged. Tiningnan pa nito nang iatras niya ang phone at ipakita ang nag-uumigting niyang pagkalalaki. It's been five days since she surprised him in his office.

"Now can I see your wet cherry?" he asked. He saw how she swallowed hard. Parang nag-isip pa ito nang malalim. He waited patiently until her phone went crazy. Nang umayos ang video reception nito ay nakatapat na ang camera sa gitna ng mga hita nito.

Pumintig pa ang kahabaan niya nang makita ang mamula-mula at mamasa-masa nitong hiyas. Manipis lang ang buhok sa taas ng hiwa nito kaya't maliwanag na maliwanag ang namamasa nitong pagkababae.

Napahawak siya sa ari at marahang pinadulas ang kamay.

"Can you touch yourself for me?" he asked. Itinaas naman nito ang camera sa mukha.

"Nope," she said. She bit her lower lip and stared at the camera with a warning look.

"Please?" he asked hoping she'd say yes. Uminit na kasi ang buong katawan niya sa nakita.

"No, Raven!" she said in low and reprimanding tone. Napabitaw pa siya sa paghawak sa kanyang pagkalalaki.

"Okay. If you say so," sambit na lamang niya. Huminga siya nang malalim para payapain ang sarili. Hindi naman ito nagsalita.

RaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon