Chapter 7

2.6K 20 4
                                    

Raven's plan was to get some fresh air but his motorbike led him to a familiar destination. Gaya nang dati tahimik niyang ipinasok ang sasakyan sa bakuran saka pumasok sa loob ng kabahayan.

Jessica stirred when he sat on her bed. He scolded himself when he felt his manhood trying to get out from his pants. Nasinagan kasi ng ilaw mula sa lampshade ang kurbada ng katawan nito sa suot na manipis na see-through lingerie.

"I need you, Jess," he mumbled as he immediately went on top of her and rummage her neck and ears.

"Raven!" she said pushing him away, but he did not stop. He sniffed and kissed her neck. Tumigil ito sa pagtulak sa kanya.

"Where's Ella?" she asked.

"Nasa bahay," wala sa loob niyang sagot.

"We can't do this!" Jessica uttered as she tried to get away under him. Napatigil naman siya.

"May girlfriend ka na, Raven," sambit nito saka umatras paupo sa headboard. Naupo rin siya sa kama.

"I just thought, we could do it for the last time," he reasoned out. He inhaled deeply as he stared at her.

He regretted what he said when he saw resentment in Jessica's face. Saka lang siya natauhan sa ginagawa. Bakit ba niya naisip na papayag itong makipagtalik pa sa kanya ngayong nagbalik na si Ella? She knew who Ella is in his life.

"I'm sorry," he murmured. Pakiramdam niya ay napahiya siya.

Jessica may be his sexual partner, but she is not a whore. Hindi ito ganoon kababa kaya nga ito ang gusto niya kahit na maraming babae ang naghahabol at iniaalay ang sarili sa kanya.

"I'm sorry, Jess," he said as he stood up. Pinanood lang naman siya nito. He swallowed hard as he crossed their distance and kissed her forehead.

"Matulog ka na ulit," sambit niya saka tumalikod at nilisan ang kuwarto.

He rode his motorbike and stroll around as he scolded himself for being such a jerk. Paano niya iyon nagawa kay Jessica? It was like he treated her like a lowclass woman. He knew in himself, she wasn't like that.

Nang mapayapa ang sarili ay saka siya umuwi. Ella stood up from the staircase when he entered the house. Kaya pala bukas ang mga ilaw sa living room, nakaupo ito sa unang baitang ng hagdan at malamang ay hinihintay siya. She was already wearing his robe.

"I thought you were sleeping," he said as he stepped closer.

"Saan ka galing?" nag-aalala nitong tanong.

"Nagpahangin lang," he answered. Lumapit ito sa kanya at saka yumakap.

"Are you mad at me?" May lungkot sa boses nito. Tumingala ito sa kanya.

"Nabitin ka ba kanina? Do you want us to do it again?" she added. He felt guilty for making her feel like she fall short in bed.

"Hindi," iling niya. Muli itong yumakap sa kanya at nagsumiksik sa dibdib niya. Napalunok siya.

"Huwag mo nang isipin 'yon. Matulog na tayo," bulong niya saka humalik sa tuktok nito.

"Are you sure nagpahangin ka lang?" tanong nito at muli siyang tiningala. Umiling naman siya. Pinilit niyang umakto ng normal.

"You smell sweet. Parang pabango ng babae," sambit nito. Napailing siya habang nag-aapuhal ng sasabihin.

"You're imagining things. Halika, akyat na tayo," tugon na lang niya at hinapit ito sa baywang saka iginiya paakyat. Huminga siya nang malalim. Parang naamoy nga rin niya si Jessica sa sarili niya. Hindi na lang siya nagsalita pa.

RaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon