Đệ nhị chương
Ngụy Vô Tiện chưa từng có nếm thử quá như thế lần chịu chú mục chính là cảm giác.
Không biết trước kia làm vạn chúng trung tâm đích Hàm Quang Quân là như thế nào vượt qua đích? Hắn hiện tại thật sự là quá khó tiếp thu rồi a!
Từ một đêm kia trên bầu trời đích không rõ vật thể tiết lộ cái gọi là"Lịch sử" , cũng chính là bọn họ đích tương lai lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền quá thượng đến chỗ nào đều bị nhân nhìn chằm chằm, phía sau khe khẽ nói nhỏ không ngừng đích ngày. Theo này đối thoại cùng hình ảnh trung Ngụy Vô Tiện đoán được cái kia Di Lăng lão tổ tám chín phần mười chính là hắn chính mình, nghĩ đến ngay từ đầu Kim gia đích cái kia nữ tử nói đến quá"Lấy Di Lăng lão tổ cả đời đích yêu hận tình cừu vì trung tâm" , luôn luôn phóng đãng không kềm chế được đích Ngụy Vô Tiện chỉ có một cảm giác: ". . . . . ."
—— cảm tình này chính là cái bắt đầu?
Giang Trừng đã ở tiêu hóa điệu Liên Hoa Ổ bị giết chuyện này sau, hậu tri hậu giác địa ý thức được này văn tự trung nhắc tới đích"Trừng Tiện" là cái có ý tứ gì. Này lệnh luôn luôn như hình với bóng đích hai người ở ở chung đích thời điểm, không hiểu sinh ra vài phần nói không rõ nói không rõ đích xấu hổ. Hoặc là nói đơn giản một chút, Giang Trừng ở đối mặt Ngụy Vô Tiện đích thời điểm tổng hội hiện ra vài phần chân tay luống cuống đích co quắp cảm.
Đối này Ngụy Vô Tiện vẫn như cũ chỉ có một cảm giác: ". . . . . ." 【 chú 1】
Nhưng còn hơn Vân Mộng đích sư huynh đệ trong lúc đó rốt cuộc có phải hay không thật sự có như vậy điểm sự, rất nhiều người đích chú ý điểm ở địa phương khác.
Tỷ như Kỳ Sơn Ôn thị, hiểu biết đến Ôn Triều cư nhiên thật sự cùng tên là Ngụy Anh đích thiếu niên nhận thức lúc sau, Ôn Nhược Hàn bắt đầu cố ý vô tình địa nhiều lần"Đi ngang qua" đứa con đích cửa phòng khẩu, cố ý vô tình địa lấy người từng trải đích mõm cùng đứa con đàm nhân sinh giảng cảm tình thể nghiệm ( Ôn Triều: . . . . . . Cha, ngươi còn thật sự đích sao không? ).
Lại tỷ như nói Lam Khải Nhân, hắn cầm lấy Lam Vong Cơ liền mạt ngạch một chuyện tiến hành rồi xâm nhập thả không hữu hảo đích câu thông trao đổi, cũng ở câu thông trao đổi sau khi chấm dứt quyết đoán phạt Lam Vong Cơ sao chép gia quy. Nếu không phải Lam Hi Thần đau lòng đệ đệ khuyên bảo thúc phụ nói: "Nếu Vong Cơ vẫn bị phạt, sợ mọc lan tràn lời đồn đãi" . Chỉ sợ tương lai đích Hàm Quang Quân có thể bị hắn đích thúc phụ xem ra xét nhà quy thẳng đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa!
Khụ khụ, kỳ thật cũng không về phần vĩnh viễn sánh cùng thiên địa lạp. Lam Hi Thần không khỏi vì chính mình đích thúc phụ biện giải một chút, cũng liền đại khái sao đến tên là Ngụy Vô Tiện đích tiểu đạo hữu cầu học kiếp sống chấm dứt, phản hồi Vân Mộng đích ngày nào đó đi.
YOU ARE READING
[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!
FanfictionTác giả: Sarasara Nguồn: Lofter 【 ngụy lịch sử tai tiếng hướng /cp phấn đích hỗn chiến 】 Di Lăng lão tổ đích đạo lữ đến tột cùng là ai a! Thuyết minh: bài này đề cập nhiều cp, nhưng chân thật cp chỉ có Vong Tiện, mặt khác đích đều là bị vô tội lạ...