11

75 8 0
                                    

Đệ thập nhất chương


. . . . . . Có phải hay không, quá nhanh ?


Thân thể về phía sau rơi vào mềm mại đích đệm chăn trung, thế giới khuynh đảo, Ngụy Vô Tiện ở bốc hơi đích nhiệt độ lý mờ mịt vô thố địa nhìn phòng lương thượng đích mỗ một chút: "Lam, Lam Trạm. . . . . ."


Lần đầu đụng vào người trong lòng đích thiếu niên không được kết cấu, chỉ bằng một khang tình ý cùng bản năng tận khả năng địa đi gần sát sở yêu. Lam Vong Cơ từ từ nhắm hai mắt hôn môi Ngụy Vô Tiện đích thân thể, theo hắn mềm mại đích lời lẽ, đến hắn đích thần hạ đẹp đích tiểu chí, hắn độ cung giảo tốt càng dưới, hắn thon dài đích cổ, xinh đẹp đích xương quai xanh, sau đó. . . . . . Ngón tay linh hoạt địa đẩy ra Ngụy Vô Tiện màu đen đích đai lưng, mất đi ước thúc đích vạt áo tùng tùng suy sụp suy sụp rơi rụng khai.


. . . . . . Như vậy. . . . . . Như vậy vu để ý không hợp! Lam Vong Cơ còn sót lại đích lý trí ở lớn tiếng trách cứ chính mình, nhưng trong lòng,ngực nhân rõ ràng e lệ lại không chút nào cự tuyệt đích dung túng làm cho hắn căn bản không có biện pháp dừng lại.


"Ngụy Anh. . . . . ." Hắn ở Ngụy Vô Tiện bên tai nhẹ nhàng nỉ non , nhìn thấy kia phiến trắng nõn đích da thịt thượng bởi vì chính mình đích hôn môi cùng khẳng phệ lạc kế tiếp cái đỏ tươi đích dấu vết, "Ngụy Anh."


Ngụy Vô Tiện buộc chặt cuốn lấy Lam Vong Cơ ống tay áo đích ngón tay, sau một lát, hắn ý thức được Lam Vong Cơ đình chỉ động tác: ". . . . . . Lam Trạm?"


Lam Vong Cơ đưa tay cánh tay chi ở Ngụy Vô Tiện đầu hai sườn, gian nan địa chi khởi động chính mình, rời đi Ngụy Vô Tiện đích thân thể. Hắn dừng ở cặp kia trong suốt đích ánh mắt, bỗng nhiên xoay người ngồi dậy: "Thật có lỗi, là ta. . . . . . Thất nghi. Ta không nên. . . . . ." Tim đậpc đích bay nhanh, Lam Vong Cơ nghiêng đầu, lại tại hạ một khắc kinh hoảng địa đem tầm mắt theo Ngụy Vô Tiện rộng mở đích cổ áo chỗ na khai, "Đãi trở lại Cô Tô, ta liền báo cáo phụ thân, đi trước Vân Mộng cầu hôn. . . . . . Khỏe?"


Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Lam Vong Cơ đỏ bừng đích cái lổ tai, có chút nhớ nhung cười, nhưng phỏng chừng đến lam Nhị ca ca đích da bạc, hắn chi đứng dậy nói thầm nói: ". . . . . . Nào có trên đường hảm đình đích. . . . . ." Trên mặt cũng mang theo cười. Ngụy Vô Tiện thân thể về phía trước, thân thủ ủng trụ Lam Vong Cơ, "Cho nên, ngươi là phải trước cho ta định ra danh phận? Sau đó, lại. . . . . ."


". . . . . . Ngụy Anh!" Lam Vong Cơ ngay cả cổ đều bắt đầu nổi lên đỏ bừng.


Ngụy Vô Tiện nhịn không được cười ra tiếng, hắn để sát vào mặt ở Lam Vong Cơ bên môi hôn thân, trong lòng vui mừng, một lát sau nhân rồi lại thở dài một hơi: "Chính là, chỉ sợ sự tình không dễ dàng như vậy a."

[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!Where stories live. Discover now