7

111 8 0
                                    


 Thứ bảy chương


Tối đen mà sự yên lặng đích bóng đêm ở vạn chúng đích chờ mong. . . . . . Ân, cùng với nhất bộ phân nhân đích kháng cự trung buông xuống .


Từ thiên cơ xuất hiện bắt đầu, Tu Chân Giới đích mọi người không tự chủ được địa bắt đầu chờ mong mỗi một cái màn đêm tiến đến đích thời khắc. Này cũng là nhân chi thường tình —— đả đả sát sát ít lạc thú, bát quái mỗi người đều thích.


Nhất là loại này đem Tu Chân Giới cao nhất tiêm đích năm đại gia tộc trung đích bốn gia đều liên lụy đi vào đích thiên hạ thứ nhất tai tiếng, ai có thể bỏ qua đâu?


Gần đây trên phố thậm chí còn mở đủ loại kiểu dáng đích ván bài, trong đó lớn nhất đích một cái cọc chớ quá vì thế đặt cửa thiên cơ trung đích Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cuối cùng tình về nơi nào. Trừ lần đó ra, còn có một ít di tình tiểu đổ, tỷ như áp năm đại gia tộc trung trước mắt còn duy nhất không có xuất hiện ở thiên cơ trung đích Lan Lăng Kim thị đến tột cùng khi nào sẽ xuất hiện.


Cái gì? Ngươi nói không có Lan Lăng Kim thị đích diễn phân? Như thế nào có thể! Đâu có năm đại gia tộc đâu, nếu không có kia Lan Lăng Kim thị cũng quá thật mất mặt đi (? )—— này trong đó nhất nhân xem trọng chính là nhân vật tự nhiên đó là Lan Lăng Kim thị tông chủ vợ chồng duy nhất đích con trai trưởng, cũng là thế gia công tử bảng thượng vừa lúc đè ép Ngụy Vô Tiện một cái thứ tự đích nhân —— Kim Tử Hiên.


Bất quá. . . . . . Cứ nghe Ngụy Vô Tiện đích sư tỷ, Vân Mộng Giang thị đích đích trưởng nữ Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên sớm có hôn ước ở phía trước.


Nếu là. . . . . . Như vậy. . . . . . Hắc hắc hắc, hắc hắc hắc —— mịt mờ mà tràn ngập ác ý đích lời đồn đãi liền như vậy trong bóng đêm bí ẩn địa truyền lưu mở ra.


"Ba" địa một tiếng, Ngu phu nhân dùng Tử Điện một roi thật mạnh đánh thượng trên mặt đất.


 "Tam Nương Tử." Giang Phong Miên mặt có vẻ xấu hổ. Bọn họ đi trước Vân Thâm Bất Tri Xử vốn là là vì tiếp Giang Trừng ba người về nhà, tuy rằng cuối cùng con nhận được hai cái, như cũ quyết ý mang theo Giang Trừng cùng Giang Yếm Ly phản hồi Vân Mộng. Cách Thải Y Trấn khi, bởi vì Giang Yếm Ly nói muốn phải tiện thể một ít Thiên Tử Tiếu trở về ( Giang Yếm Ly: Tiện Tiện thích ), liền quyết định lúc này nghỉ ngơi một đêm, ngày mai lại quay về Vân Mộng.


Cũng không nghĩ muốn chính là dùng cơm đích như vậy trong chốc lát, liền nghe được như vậy không chịu nổi đích tin đồn.


Nghĩ đến vừa mới ở quán trà xuôi tai đến đích lời đồn đãi, Giang Phong Miên không khỏi hối nói: "Phía trước thật là ta quá mức không quả quyết , chưa từng nghĩ muốn A Trừng nhưng lại thật sự. . . . . ."

[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!Where stories live. Discover now