10

86 8 0
                                    

Viết ở phía trước: tấu chương chưa sửa chữa, trước xem đi.


Đệ thập chương


". . . . . . Ta nói, chúng ta như thế nào coi như là bằng hữu đi? Cũng không dùng như vậy không chào đón ta đi." Ngụy Vô Tiện cảm thấy buồn bực địa nhìn thấy Ôn Tình, muốn làm năm hắn Ngụy Anh cũng là cái tri giao lần thiên hạ đích danh môn công tử, đến chỗ nào không phải bị người vây quanh hoan nghênh đích? Như thế nào liền hỗn tới rồi hiện tại bị người ghét bỏ thành như vậy đích nông nỗi đâu?


Nghe xong hắn trong lời nói, Ôn Tình bất vi sở động, như cũ lãnh nghiêm mặt hoành khởi cánh tay, nghiêm kín thực địa đem nhà mình đệ đệ che ở phía sau.


". . . . . . A tỷ. . . . . ." Ôn Ninh túm túm Ôn Tình đích tay áo.


Ôn Tình quay đầu lại bất đắc dĩ địa liếc hắn một cái, lại quay đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện —— nghĩ đến Ôn Triều, còn muốn đến Ôn Nhược Hàn phía trước cùng chính mình tìm hiểu Ngụy Vô Tiện chuyện, không khỏi tức giận nói: "Ngươi hiện tại chính là cái đại phiền toái. . . . . . Trên đời này lớn nhất lớn nhất đích cái loại này phiền toái, chính ngươi cũng chưa sổ đích sao không?"


"A tỷ!" Ôn Ninh nhất thời liền nóng nảy, "Ngụy công tử là bằng hữu của ta! Hơn nữa. . . . . . Hơn nữa hắn đại thật xa đến xem ta. . . . . . Ngươi không cần nói như vậy thôi!"


Nếu là Ngụy Vô Tiện, lại chỉ dùng để hắn kia trương khuôn mặt dễ nhìn làm nũng phẫn si, tới rồi Ôn Tình trước mặt đều là nửa điểm dùng đều không có. Nhưng đổi làm âu yếm đích đệ đệ Ôn Ninh lộ ra như vậy ủy khuất đích biểu tình, Ôn Tình nhất thời liền mềm lòng : "A trữ. . . . . . Ta cũng vậy. . . . . ."


"A tỷ!" Ôn Ninh kêu lên, "Ngụy công tử là bằng hữu của ta a. . . . . ."


". . . . . . Ai, " nghĩ đến Ôn Ninh từ nhỏ độc lai độc vãng, Ngụy Vô Tiện hay là hắn người thứ nhất ngoạn đến cùng nhau đích bạn cùng lứa tuổi, Ôn Tình thở dài, chuyển hướng Ngụy Vô Tiện, "Ngươi đến nơi đây đến, không có người khác biết chưa?" Của nàng tầm mắt ở Lam Vong Cơ trên người tạm dừng một giây.


"Không có không có, " Ngụy Vô Tiện xua tay, "Yên tâm đi. Ta cùng Lam Trạm là từ Vân Thâm Bất Tri Xử chuồn êm đi ra đích, không ai biết chúng ta đến đây người này."


Nghe được Ngụy Vô Tiện nói"Chuồn êm" này hai chữ, Ôn Ninh kinh dị địa tiều Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, đã thấy vị này tố có Lam Thị Song Bích mĩ dự đích sáng trong quân tử đúng là vẻ mặt chút không thay đổi, liền như vậy cam chịu Ngụy Vô Tiện đích lời vô vị.


Thiên cơ, chẳng lẽ thật sự. . . . . . Tư điểm, Ôn Tình trong lòng một chút, rốt cuộc vẫn là buông thủ tránh ra thân thể: ". . . . . . Vào đi."

[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!Where stories live. Discover now