3

188 11 0
                                    


 Đệ tam chương


Ta không phải!


Ta không có!


Đừng nói bừa!


"Hắn! Ngụy, ta. . . . . . Khụ khụ khụ!" Giang Trừng phủ nhận ba ngay cả vẻ mặt cự tuyệt, đầu diêu đắc bay nhanh, thiếu chút nữa cấp sang tử, "Ta. . . . . . Chúng ta cũng chỉ là sư huynh đệ a a nương!"


Ha hả.


Ngu Tử Diên nhìn thấy Giang Trừng mặt trướng đắc đỏ bừng một bộ"Ngươi hiểu lầm !" Đích bộ dáng, không khỏi sinh ra vài phần chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đích úc khí đến. Vừa rồi thăm may mắn Ngụy Vô Tiện không thông suốt , đã quên trước mắt của nàng ngốc đứa con cũng còn không có thông suốt đâu!


Ngươi cái ngốc tử!


Ngu Tử Diên nghĩ đến phía trước thiên cơ lý một cái hai cái toát ra tới nhân —— ân, nơi này sáp bá một câu thuyết minh một chút: từ này hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện ở trên bầu trời sau, Tu Chân Giới trung lợi dụng tin vịt ngoa địa bắt đầu lấy thiên cơ chi từ xưng chi. Thử nghĩ hậu nhân chi lịch sử mà nay nhân may mắn biết được, chẳng lẽ không phải chính đúng là tiết lộ thiên cơ? —— nghĩ đến Ôn Nhược Hàn đích bảo bối đứa con, lại muốn đến tuổi còn trẻ liền có Lam Thị Song Bích mĩ dự đích Lam Vong Cơ, Ngu phu nhân cảm giác sâu sắc đau đầu: chờ nhà nàng đích này ngốc đầu nga chậm quá cọ xát đến cảm kích thức yêu, hoa cúc đồ ăn đều lạnh thấu !


Ngu Tử Diên người này từ trước đến nay là nói năng chua ngoa đậu hủ tâm. Nàng tuy rằng ngoài miệng không buông tha nhân, kỳ thật rất ít không để ý nữ nhân ( chính là Ngụy Vô Tiện ) đích tâm ý bắt buộc bọn họ làm chuyện gì. Nhưng nhân duyên việc phi so với tầm thường, Ngu Tử Diên tự nhận cả đời kiêu như phượng hoàng, chỉ có một chuyện nãi suốt đời chi hám.


Nàng ở cả đời sở yêu trên người tài liễu cái thiên đại đích té ngã, biến thành là mặt mũi cũng đã đánh mất lót bên trong áo hay chăn cũng không có. Năm đó cái kia liệt hỏa boong boong đích kiêu ngạo nữ tử, rơi vào hôm nay này phúc ghen ghét dữ dội đích nan kham bộ dáng.


Cho nên khác sự Ngu Tử Diên đều có thể mặc kệ, tùy Giang Trừng chính bọn nó đi xông vào tham. Chẳng sợ ngả té ngã, nam tử hán đại trượng phu, để lại ba coi như lịch lãm !


Nhưng tình một trong tự, Ngu Tử Diên thẳng đến giờ này ngày này đều còn tại thường nó đích lợi hại. Nàng biết rõ một cái không tốt, này lịch lãm liền biến thành lịch kiếp. Mà từ xưa đến nay hồng trần rầm rĩ rầm rĩ, toàn bộ thủ toàn bộ vĩ vượt qua đi đích nhân có thể đếm được trên đầu ngón tay.

[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!Where stories live. Discover now