[ hình ảnh bỗng nhiên ngầm hạ đi.
Đen kịt một mảnh phông làm nền trời thượng, chỉ nghe một lão già thanh âm của nói: "Thích liền nhất định có thể chiếm được ư? Trẻ con ôi chao, có rất nhiều đồ vật, là không chiếm được tay , phải học sẽ tiếp thu."
Hình ảnh sáng lên, đơn sơ nhà gỗ nhỏ ở ngoài, bầu trời xanh thẳm, Ôn Triều rũ đầu chơi trong tay đuôi chó cỏ, không phản đối: "Muốn cái gì đi lấy là được rồi."
Lão nhân gia ôm trong lồng ngực đồng dạng đang đùa đuôi chó cỏ cháu gái nhỏ, cười lắc đầu:
"Người trẻ tuổi nha."
Hình ảnh quay lại Bất Dạ Thiên, buổi tối, bên trong thư phòng Ôn Húc đang đứng đến thẳng tắp, cung kính mà cùng Ôn Nhược Hàn nói chuyện.
"Tuy chỉ là Ôn gia bàng chi, nhưng này Diêu gia bất quá là cửa nhỏ Tiểu Tông, nhà hắn một đệ tử bình thường cũng dám đối với ta Ôn thị vô lễ. . . . . . Này đây mới ra tay. . . . . . Lượng bọn họ cũng không dám làm sao. . . . . ."
Ôn Triều đứng bên cạnh, có một câu không một câu địa nghe, thẳng đánh ngáp.
Ôn Nhược Hàn không thể đưa có hay không, dư quang thoáng nhìn Ôn Triều đã bất tri bất giác nhắm hai mắt lại, người còn đứng , thân thể đã ngã trái ngã phải, tầm mắt liền chạy tới.
Ôn Húc dừng một chút, quay đầu đến xem Ôn Triều, đúng như dự đoán, nhìn thấy này vô căn cứ đệ đệ hầu như muốn đứng đã ngủ: "Ôn Triều!"
". . . . . . !" Ôn Triều một cái giật mình, trợn to hai mắt đứng thẳng.
Ôn Húc cười nói: "Nhị đệ a, chúng ta đang nói chính sự đây."
"Ta nghe xong, ta có đang nghe." Ôn Triều cầm lấy tóc cường điệu nói, con ngươi chuyển động, "Ừ, cái kia cái gì ta cảm thấy. . . . . . Một lời không hợp mà thôi, hà tất như vậy hùng hổ doạ người?" ]
【 phù, vốn là đang khóc , nhìn thấy câu này bỗng nhiên nở nụ cười 】
【 ha ha ha, Ôn tổng ở đây chỉ là muốn nói một câu nghe tới rất tuấn tú lời kịch 】
【 lúc đó không phát hiện, ta thật lâu sau xem bọn tỷ muội bình luận mới biết , đây là Ôn tổng cùng Tiện Tiện lần thứ nhất gặp mặt thời điểm Giang Trừng lời kịch A ha ha ha 】
【 Giang Trừng: hắn không chỉ có sao chép ta còn trang, giả bộ b a! 】
YOU ARE READING
[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!
FanfictionTác giả: Sarasara Nguồn: Lofter 【 ngụy lịch sử tai tiếng hướng /cp phấn đích hỗn chiến 】 Di Lăng lão tổ đích đạo lữ đến tột cùng là ai a! Thuyết minh: bài này đề cập nhiều cp, nhưng chân thật cp chỉ có Vong Tiện, mặt khác đích đều là bị vô tội lạ...