18

66 5 0
                                    

Đệ thập tám chương


Ngụy Vô Tiện ngơ ngác nhìn thấy bầu trời đích chính mình, lại ngơ ngác quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, quả nhiên, nhìn thấy bình thường tứ bình bát ổn đích Hàm Quang Quân giờ phút này thần tình bối rối.


Ngụy Vô Tiện: ". . . . . ."


"Lam Trạm, không phải ngươi nghĩ muốn đích như vậy. Chúng ta lúc trước ở tàng thư các thật sự cái gì cũng chưa phát sinh, ta chưa cho ngươi uống rượu. . . . . . Thực không có!"


Lam Vong Cơ kinh nghi bất định địa nhìn thấy Ngụy Vô Tiện: "Ta khi đó thật sao chưa từng. . . . . ." Hắn dừng một chút mới nhẹ giọng nói xong, "Khinh bạc ngươi?"


Ôi của ta trời ạ, Ngụy Vô Tiện phù ngạch: "Không có, không có! Ta liền cho ngươi xem đông cung đồ, sau đó ngươi sinh khí, lúc sau ta không phải đi ra ngoài sao không?"


"Lam Trạm, ngươi chẳng sợ không tin ta, cũng muốn tin tưởng chính ngươi đi?"


Ân. . . . . . Khả sự thật là, kỳ thật Lam Vong Cơ hoài nghi đích, đúng là chính hắn.


Gặp Lam Trạm như cũ mặt mang nghi ngờ, khóa mày tựa hồ ở cố gắng nhớ lại, Ngụy Vô Tiện không khỏi nâng lên song chưởng mềm địa quải đến Lam Vong Cơ trên người: "Lam Trạm, " hắn tựa hồ là nghĩ tới cái gì, nheo lại ánh mắt, như là lần đầu tiên nhận thức Lam Vong Cơ giống nhau nhìn từ trên xuống dưới hắn đích Hàm Quang Quân, "Ta phát hiện, ngươi tựa hồ đối chính mình rất không tự tin a? Nan, nói, nói. . . . . ."


Lam Vong Cơ cả kinh, theo bản năng na mở mắt: "Chẳng lẽ nói, cái gì?"


Ngụy Vô Tiện bay nhanh quét mắt Lam Vong Cơ đỏ bừng đích vành tai, ánh mắt sáng trông suốt địa để sát vào Lam Vong Cơ bên tai, cố ý thổi khẩu khí, đè thấp thanh âm nói: "Người trẻ tuổi thôi, huyết khí phương cương cũng là có đích, bất quá đâu. . . . . . Cũng không biết Nhị ca ca trong mộng, mơ thấy quá ta vài lần ?"


"Ngụy Anh!"


Ngụy Vô Tiện là thật sao không nghĩ tới, hắn cười đến vui vẻ cực kỳ: "Ha ha ha Lam Trạm! Ngươi quả nhiên mơ thấy ta! Làm cho ta đãi đi!"


Lam Vong Cơ xấu hổ não địa nghĩ muốn thối lui, Ngụy Vô Tiện lại như là được mừng rỡ thú dường như, gắt gao ôm hắn không buông tay, tiếp tục đùa giỡn nói: "Nhị ca ca là chê ta không nghe lời nhu thuận a? Ta đây ở ca ca đích trong mộng. . . . . . Có đủ hay không ngoan đâu?"


Lam Trạm cái lổ tai cổ đỏ một mảnh, theo Ngụy Vô Tiện đích diễn ngữ, mỗ ta ẩn sâu đáy lòng không dám gọi nhân biết được đích, kiều diễm mà lại khàn khàn đích hình ảnh nổi lên trong lòng, gọi hắn thậm chí không dám giương mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái.

[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!Where stories live. Discover now