15

68 4 0
                                    

Đệ thập năm chương


Ôn Nhược Hàn thân là tiên môn mọi người, tiên tông đứng đầu, này học thức rộng học tư sâu cũng không tầm thường tu sĩ có thể cùng góc. Nhất khó được chính là, đương Ôn Nhược Hàn quyết định chủ ý phải có vẻ ôn hòa dễ thân đích thời điểm, rất khó có người không đúng hắn tâm sinh thân cận. Dù sao khẩn trương về khẩn trương. . . . . . Đây chính là Kỳ Sơn Ôn thị đích tông chủ Ôn Nhược Hàn a!


Nơi này ngồi ở lớp học thượng đích không hề ít là xuất thân từ tiểu tiên môn đích đệ tử, đừng nói là bọn họ đích cha mẹ , mặc dù là gia tộc đích tông chủ nói không chừng đều không có như vậy gần gũi địa xem qua Ôn thị tông chủ đâu!


Huống hồ Ôn Nhược Hàn giảng bài không giống Lam Khải Nhân vậy quy củ nghiêm khắc, có đệ tử tọa mệt mỏi theo bản năng hướng bên cạnh ngã thật, ngay sau đó một cái giật mình căng thẳng da, nuốt nước miếng giương mắt, đã thấy Ôn Nhược Hàn đích ánh mắt chính là khinh phiêu phiêu địa đảo qua hắn, sau đó như là cái gì cũng chưa nhìn thấy dường như buông tha đi.


Khóa tất, Ôn Nhược Hàn nói: "Nghe học kỳ gian, mỗi mười ngày có một lần tiểu trắc, bất kể bài danh, cũng không chỉ chờ bình. Nhưng là sai lầm rồi đích đề từng điểm tu sao chép mười lần, vu lần sau tiểu trắc tiền nộp lên. Tốt lắm, tan học đi."


Wase, Nhiếp Hoài Tang nhãn tình sáng lên, nói cách khác không chấm điểm chỉ cần đính chính bài tập là có thể sao không? Này cũng quá lớn đi!


Ở một chúng thống nhất đích vui cảm xúc trung, Kỳ Sơn Ôn thị đích các đệ tử lại một đám mặt lộ vẻ xanh xao, người khác là không sao cả tiểu trắc, cha mẹ nhóm lấy không được bài tập, như vậy chỉ cần không cho điểm ai cũng không hiểu được ngươi rốt cuộc khảo đắc thế nào. Nhưng đối với Ôn thị đích các huynh đệ mà nói. . . . . . Trời ạ, tông chủ công vụ bận rộn, nhất định sẽ không chính mình phê bánh cuốn đích đi? Không đến mức đích đi!


Nhị công tử. . . . . . Một đôi song ai oán đích ánh mắt nhìn phía Ôn Triều cứng còng đích bóng dáng, chúng ta hy sinh quá, ngươi, ngươi nhất định phải cố gắng a!


Cố gắng ngươi cái đầu to! Ôn Triều khóe miệng co rúm, làm cũng bị thân cha phê bài tập, nơi này Trên thực tế tối thảm đích người kia, hắn thuần thục thu thập khởi sách vở, ánh mắt đích dư quang ngay cả phiêu cũng chưa hướng Ngụy Vô Tiện bên kia phiêu một chút, ở Ôn thị đệ tử sốt ruột chờ đợi đích trong ánh mắt, hắn đứng lên quay đầu bỏ chạy, rất giống là phía sau có quỷ ở truy hắn dường như.


Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Ôn Triều tông cửa xông ra đích bóng dáng, quay đầu lại đón nhận vô số chói lọi ám chà xát chà xát đích nhìn chăm chú.


Kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật đích Ngụy Vô Tiện: ". . . . . ."


[QT] [Trần Tình Lệnh] Đạo lữ của Di Lăng lão tổ rốt cuộc là ai hả!Where stories live. Discover now