ผมยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเลว
ผมเจ้าชู้หลายใจและทำ 'เมีย' ตัวเองเสียใจมาไม่รู้กี่หนต่อกี่หน
แต่เมียคนล่าสุดของผมนี่ก็ช่างดีแสนดี ทั้งที่มีน้ำตานองหน้าอยู่ทุกวันเพราะถูกผู้หญิงคนอื่นทำร้าย แต่เมียคนนี้ของผมก็ยังยิ้มและให้อภัยผมทุกครั้ง
ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านดึก เมียของผมไม่เคยบ่น ได้แต่ขยี้ตาตื่นขึ้นมาจากโซฟา หาข้าวหาน้ำให้ผมทาน ก่อนเข้าไปจัดเตรียมที่นอนเพื่อให้ผมนอนพัก หรือบางทีที่ผมอยากในเวลาอาบน้ำ เมียของผมก็จะเข้าอาบด้วยกัน เมียผมไม่เคยบ่นอะไร ทั้งที่ก่อนหน้านั้น ผมเพิ่งไปนอนกับคนอื่นมา
" พี่อิน... ผมรักพี่นะ"
เสียงใสของเมียดังขึ้นทุกครั้งที่ผมกดแทรกตัวเข้าไป เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นทั่วห้องห้องน้ำ ผมแหงนหน้าครางคำรามอยู่ในลำคอ ปลดปล่อยใส่ช่องทางแคบๆ ของเมีย เมียของผมกอดคอผมพลางร้องสะอื้น ผมถอนตัวออก มองน้ำประปาสีใสที่แปรเปลี่ยนเป็นสีแดงขุ่น เมียของผมยังคงสะอื้น มือเล็กๆ ข้างหนึ่งของเมียกำมีดทำอาหารไว้แน่น มีดเล่มนั้นจ้วงแทงลงมาจนผมล้มลง มันจ้วงแทงลงมาบนตัวผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับหยาดน้ำตาของเมีย
" พี่อิน กรขอโทษ แต่กรอยากให้พี่รักกรคนเดียว"
เช้าวันใหม่ผมตื่นขึ้นมาคนเดียวบนเตียง เมียรักของผมคงออกไปซื้อกับข้าว ผมดื่มกาแฟและกินอาหารเช้าง่ายๆ ก่อนไปทำงาน
ผมมีบริษัทเป็นของตัวเอง เป็นบริษัทที่สร้างขึ้นมากับมือโดยไม่ต้องอาศัยเงินพ่อแม่
ผมเดินเข้าบริษัทที่ยังไม่มีพนักงานมาทำงาน ถึงผมจะเลวหรือมั่วผู้หญิง แต่กับเรื่องงานผมจริงจัง ผมนั่งพิมพ์งาน อ่านงบการเงิน ดูเอกสารที่เลขาเอามาตั้งไว้ ผมไม่ได้ออกไปกินข้าวเที่ยง รอกลับบ้านไปรอกินข้าวกับเมียดีกว่า
ŞİMDİ OKUDUĞUN
รักนิรันดร์ของเราเกิดขึ้นในคอนโด~
Kısa Hikayeเรื่องสั้นผีๆ แบบตอนเดียวจบ ไม่มีอะไรสาระอะไรเล๊ยยย ปล. อย่าให้ชื่อเรื่องหลอก เรื่องนี้ไม่ใช่นิยายใสๆ