Sống một mình đã khó bây giờ Eunha lại mang thêm trong mình một sinh mạng, cuộc sống khó lại càng thêm khó hơn. Tất nhiên cô không khó về tài chính rồi, cái khó của cô là công việc. Người nổi tiếng cuộc sống đâu như người thường, sự bận rộn người thường một thì họ gấp mười.
Eunha bây giờ đang trong thời gian tổ chức concert, mọi thứ đều vô cùng bận rộn. May thay là đi tour trong nước chứ nếu ra nước ngoài có lẽ cô sẽ mệt chết mất. Mà, đứa bé trong bụng cũng thật nhạy cảm, nó toàn khiến cô phải khó chịu, buồn nôn rồi lạo buồn ngủ. Tâm trạng lại thất thường vui buồn khó đoán làm ai ai cũng vừa lo vừa sợ.
Nhưng, Eunha không bị rơi vào khủng hoảng quá độ vì bên cạnh cô có một Kim Sojung tình nguyện làm mọi thứ vì cô. Chị lẽo đẽo theo cô kể từ hôm lộ chuyện đến bây giờ mà không hề có ngày nào vắng mặt. Mặc cho cô không nói chuyện, mặc cho bị ngó lơ chị vẫn một lòng đi theo cô. Đồ ăn chị cũng chuẩn bị cho cô, chỉ cần thấy cô nhíu mày là lập tức đổi món khác cho cô. Đi concert mà chị chuẩn bị nào là xịt khử mùi, rồi khẩu trang,....những thứ có thể đảm bảo cô không ngửi thấy cái gì khó chịu. Cô mệt là ngay lập tức thấy có chỗ nằm nghỉ, có gối có chăn đầy đủ. Ấy thế mà mỗi lần cô muốn nói gì đó với chị thì chị lại biến mất không còn dấu vết nào. Có vẻ chị chính là đang trốn tránh cô chứ không phải cô muốn tránh chị.Ngày cuối của concert đã kết thúc, Eunha không còn chút năng lượng nào bước vào phòng nghỉ sau cánh gà. Cô mệt mỏi ngồi trên ghế cho nhân viên tẩy trang giúp mình. Chợt, cô cảm thấy thực khó chịu làm sao, cái mùi hương nồng nàn kì lạ liên tục đập vào cánh mũi làm cô buồn nôn vô cùng. Đảo mắt xung quanh, Eunha thấy đó là mùi hương phát ra từ một nghệ sĩ mới nổi cùng công ty quản lý với mình. Cô gái này trông cũng ưa nhìn nhưng lớp makeup trên mặt và mùi nước hoa nồng nàn thì thật là kinh khủng quá. Haiz, thật không hiểu mấy chuyên gia makeup của cô ta bị gì nữa.
- Khụ...khụ....
Eunha nhịn mãi cuối cùng là chịu không nổi mà ho sặc sụa. Ôi cái mùi này sao mà kinh khủng quá, bé con trong bụng cô cũng khó chịu lắm rồi đấy.
- Eun- Eunha, em đi với chị nào!
Sojung bất ngờ xuất hiện, chị ấp úng vế đầu nhưng ngay vế sau đã vô cùng hùng hổ mà kéo Eunha đi theo mình. Cho dù có sao đi nữa thì sức khỏe của Eunha và đứa bé trong bụng vẫn là quan trọng nhất với chị, chị có muốn trốn cũng không thế trốn được.
- Chị Sojung!
_______________________Buổi kí tặng sau concert cũng bị hoãn lại, buổi giao lưu cũng không được diễn ra, Sojung cứ như thế mà làm cho mọi hoạt động của Eunha phải tạm ngưng. Với lý do bị bệnh, Sojung không chút ngần ngại mang cô gái bé bỏng của mình về nhà trước con mắt của mọi người. Ừ thì chị danh chính ngôn thuận là người yêu của cô trong mắt mọi người mà, làm gì mà phải ngại ngùng chứ cũng chẳng cần kinh ngạc quá là gì.
Về đến nhà, Sojung thật ga lăng ẵm hẳn Eunha trên tay mình mà đưa đến trước nhà. Eunha cũng có nhà, nhà cũng lớn và đầy đủ tiện nghi nữa nhưng Sojung lại chả đem cô về nhà. Chị đem cô về nhà mình mà chính bản thân cũng không rõ lý do vì sao. Chung quy lại thì vẫn là vì chị muốn chăm sóc cho cô tốt nhất, chị muốn cô ở nhà chị cho thoải mái và nhất là chị cũng được nhìn thấy cô mọi lúc.
- So- Sojung, sao lại mang em đến đây?- Eunha kinh ngạc nhìn Sojung rồi nhìn căn nhà của chị ngay trước mặt.
- Ừm thì, chị biết là em không muốn nói chuyện với chị nhưng mà chị lo lắm, chị lo cho em và con của chị lắm. Vậy nên em tạm ở đây nhé, để chị được thấy em yên ổn.
Sojung nhanh chóng giải thích rồi đưa Eunha vào nhà. Chị đặt cô ngồi trên sofa thật ngay ngắn rồi trở ra ngoài. Kì thực, Sojung thật sự là người nhanh tay hơn nhanh miệng. Chị đưa người ta về nhà, chưa giải thích nguyên nhân lý do mà đã đóng gói tất cả đồ đạc của người ta về nhà mình. Bằng chứng cho việc này chính là chị đang từ từ mang vào nhà từng chiếc vali mà đối với Eunha thực vô cùng quen thuộc. Một chiếc, hai chiếc, ba rồi bốn chiếc vali, hình như tất cả đồ đạc của cô chị đều đã đóng gói mang đến đây rồi thì phải. Cái này chị làm từ khi nào đây?
- Sojung, mấy cái này......
- Chị dọn trong mấy hôm em bận rộn đấy. Xin lỗi vì đã không hỏi ý em trước nhé!- Sojung cúi mặt không dám nhìn Eunha.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng Idol
FanficNàng là một nghệ sĩ piano tài năng, idol trong mắt giới trẻ. Chị là một bác sĩ nghiêm nghị, tận tâm. Ngày ấy nàng và chị gặp lại nhau trên cương vị bác sĩ- bệnh nhân. Ngày qua ngày, cảm xúc nàng dành cho chị ngày càng thay đổi, nàng nhận ra trái tim...