Chương 22: Tin đồn thất thiệt

621 45 14
                                    

Ngày vui vẻ không kéo dài quá lâu, chỉ sau vài ngày kể từ khi Eunha ra viện mọi thứ lại bắt đầu có "biến". Cụ thể của chuyện này chính là vấn đề Sojung và Eunha đã bị theo dõi và điều tra nhiều vấn đề riêng tư. Theo một chủ blog trên mạng xã hội thì người này đã thấy Eunha ở khoa sản, Sojung còn có vẻ giận dữ. Người này còn mạnh miệng đoán rằng cô nghệ sĩ bé nhỏ Jung Eunha đã mang thai và khiến cho người yêu là bác sĩ Kim Sojung tức giận. Thông tin trên được kèm theo ảnh nên nhanh chóng lan truyền ra ngoài, hình ảnh Eunha đi ăn với Giám đốc một công ty cũng bị tung lên mạng với đủ lời đồn đoán. Rất nhanh thông tin trên đã lọt top tìm kiếm, vô số người hâm mộ đã đọc thấy tin này. Chuyện này càng lúc càng xé ra to hơn.
- Eunha, em lại đọc bình luận sao?- Sojung lo lắng nhìn Eunha suốt ngày đọc mấy bình luận tiêu cực.
- Sojung, các fan đang rất khó chịu, họ muốn bỏ em, em phải làm sao....
Nhìn vẻ mặt buồn bã của Eunha mà tâm trạng Sojung cũng trầm xuống. Sự nghiệp của em lại chỉ vì một bài viết mà tan tành sao. Không, Sojung không cho phép điều đó, chị nhất định sẽ cản lại.

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng tại sao Sojung và Eunha không công bố chuyện của hai người ra, giải thích cho mọi người. Tất nhiên là Sojung muốn chứ, chị muốn la lên cho cả thế giới biết Eunha mang thai con của chính chị. Nhưng, nghiên cứu này vẫn chưa được công bố ra ngoài, đó vẫn là công trình tuyệt mật của Giáo sư Min. Nếu Sojung giải thích với truyền thông thì cũng là đồng thời công bố nghiên cứu tuyệt mật đó ra, đó là điều không được phép. Nếu Sojung phạm phải điều đó thì quyền làm bác sĩ của chị sẽ bị tước đi. Sojung tất nhiên có thể hi sinh cả ước mơ của chị vì Eunha và con nhưng Eunha không thể để như vậy. Cô biết đó là ước mơ lớn nhất của chị từ trước đến giờ là động lực để chị vượt qua khó khăn mà vươn đến, cô không thể để chị hi sinh ước mơ của mình. Cũng chính vì như vậy mà Eunha mới đang ngồi một chỗ chịu sự chỉ trích không đáng có.
- Eunha à, mở họp báo đi em, chị sẽ công bố chuyện của chúng ta, công bố về Hy Vọng như vậy nhất định mọi người sẽ không bỏ em, em sẽ vẫn là Nữ thần trong mắt fan- Sojung cố gắng thuyết phục Eunha.
- Chị Sojung, chị biết điều này ảnh hưởng đến sự nghiệp của chị mà, cùng lắm em sẽ giải nghệ trở về một cuộc sống bình thường như bao người thôi, nhưng mà công việc của chị là cả ước mơ, chị đừng vì em mà từ bỏ, được không?
Eunha vẫn ngoan cố không chịu khuất phục. Cô bỏ chiếc máy tính bảng qua một bên rồi nhìn chị bằng một ánh mắt khẩn khoản. Chị nhất định không được bỏ việc, nhất định là vậy.
- Eunha.....
- Không nói thêm, em quyết định rồi! Chị mà làm bậy em sẽ bỏ rơi chị đấy, nghe chưa!!!
Eunha ngắt ngang lời của Sojung khi chị vừa mở miệng. Cô đứng dậy bỏ vào phòng mặc cho Sojung cứng họng không nói nên lời. Làm sao đây, chị phải làm sao bây giờ?
____________________

Thêm một ngày tin tức càng thêm lớn hơn, Sojung càng lúc càng lo lắng cho Eunha trong khi cô lại không chút quan tâm đến. Cô cứ ngồi một chỗ chơi game đến khi máy hết pin rồi lại ngủ, ngủ dậy thì ăn, ăn xong thì lại chơi game. Sojung nhìn vậy mà xót xa, chắc hẳn trong lòng Eunha còn buồn hơn cả chị nữa. Cô là nhất định muốn bảo vệ sự nghiệp của chị, bảo vệ ước mơ cả đời của chị. Có lẽ tâm trạng của cô đang tồi tệ lắm.
- Sojung, em thấy tin tức nói về chuyện của chị và Eunha rất nhiều, em ấy vẫn ổn chứ?
Yerin ném cho Sojung lon coffee mới mua rồi đến đứng cạnh mà hỏi chuyện. Với cương vị em gái Sojung và chị gái Eunha thì cô tất nhiên phải quan tâm chuyện này. Còn Sojung, chị nghe cô hỏi thì khẽ thở dài não nề. Làm sao nói là ổn cho được bây giờ?
- Em ấy không thể hiện gì cả nhưng chị biết em ấy rất buồn. Chị thấy ánh mắt của em ấy khi vuốt tới bản tin, chị thấy em ấy thở dài nhiều lần còn ngồi nói chuyện với Hy Vọng nữa, em ấy chắc hẳn là buồn lắm- Sojung vừa hồi tưởng lại những chuyện bản thân quan sát thấy vừa kể cho Yerin nghe.
- Sojung, chị an ủi em ấy đi, nhất định phải yêu thương Eunha. Em sẽ giúp chị đi xin giấy phép công bố công nghệ mới, chờ em một hai ngày.
Yerin nói rồi đặt tay lên vai Sojung an ủi. Cô lần này sẽ sử dụng chính địa vị của mình trong y học để giúp chị. Và nếu có thể thì cả trong xã hội nữa.
- Cám ơn em.
_____________________

[WonHa] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ