Ngoại truyện (1): Chào con, Hy Vọng!

674 44 8
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua thật nhanh, mùa thu rồi mùa đông đều đã trôi qua thay vào đó là mùa xuân ấm áp. Thời điểm lúc này là tháng năm, thời gian chính giữa của mùa xuân (thời tiết của Hàn Quốc), tiết trời đã ấm áp hơn nhiều. Trên đường những cây hoa anh đào cũng đã bắt đầu trổ bông, sắc hồng tươi đẹp làm cho cuộc sống thêm màu sắc.
Đối với mọi người thì mùa xuân là một mùa rất đẹp với những lễ hội vui chơi còn với Kim Sojung thì đây chính là thời gian cao điểm. Năm ngoài mùa thu đến sớm, chỉ mới khoảng tháng 8 đã có cái se lạnh của mùa thu thay vì cái nóng nực thường trực như mọi năm. Và chính trong cái thời gian tưởng như mùa thu đó một sinh mạng đã được xuất hiện. Đã sắp đến cái thời điểm gọi là tròn 9 tháng mười ngày, cái thời điểm mà đứa trẻ mang tên Hy Vọng chuẩn bị chào đời. Phải, gia đình Sojung và Eunha đã và đang chuẩn bị cho cái ngày chào đón bé con ra đời, thật háo hức làm sao.
- Eunbi, chị biết là em bận rộn nhưng mà hiện tại chị chỉ có thể nhờ hai đứa thôi, em giúp chị nhé!
Sojung cố gắng thuyết phục Eunbi để em đồng ý cùng Yerin ở lại coi chừng Eunha hộ chị. Hiện tại Sojung đã lên chức Phó Viện trưởng, công việc vô cùng bận rộn mà Yerin thì lại nhất quyết không về giúp nên bận lại càng thêm bận. Nhưng chị thì lo cho Eunha và con nên đành phải năn nỉ ỉ ôi nhờ vả gia đình Yerin- Eunbi. Thở dài một cái, Eunbi nhìn Yerin rồi nhìn bà chị Sojung.
- Rồi rồi, em cũng không có nhỏ mọn đến vậy, Eunha dù sao cũng không khác gì em gái của Yerin, chị thì là chị gái nên đối với em hai người cũng như chị em gái thôi, em sẽ giúp- Eunbi gật đầu đồng ý.
- Cám ơn em, Eunbi! Cám ơn Yerin, vợ ơi chị đi đây!
Sojung nói rồi lao ra khỏi nhà thật nhanh, cuộc họp sắp bắt đầu rồi, chị không nhanh sẽ trễ giờ mất.
______________________

Bụng của Eunha thời gian này ngày càng lớn hơn, bé con Hy Vọng phát triển vô cùng tốt nên cũng đỡ lo hơn nhiều. Chỉ là từ hồi mang thai được sáu tháng thì cô đã bị Sojung cấm túc bắt phải ở nhà không cho đi biểu diễn nữa. Thậm chí chị còn lên trên trang cá nhân của cô mà ra một thông báo khiến các fan phải cảm động rơi nước mắt còn gửi thư, quà đến cho cô. Nhưng Sojung làm cũng thật không sai, sức khỏe của Eunha thật sự không quá tốt, rất mau kiệt sức nên cần được tĩnh dưỡng, chăm sóc. Nhờ sự ân cần của Sojung mà Eunha cô cả ngày chỉ có ăn và ngủ rồi hoạt động chút ít để dễ sinh hơn. Giờ ngồi ngẫm lại cô thật sự thấy chị rất là yêu thương cô và cũng rất là đáng yêu. Chỉ vì cô mang thai mà chị đã triệu tập tất cả những ai có thể đến được đến chăm lo cho cô. Nào là Yerin rồi Eunbi, Yuju và cả cô bé Yewon nữa. Khổ thân cả bốn, lúc nào cũng bị chị làm phiền cả.
- Eunha, mấy hôm nữa là đến ngày dự sanh hả em?- Yerin vừa làm ít bánh trong bếp vừa hỏi.
- Ừm....tầm 4 ngày nữa- Eunha ngồi lẩm nhẩm đếm rồi đáp.
- Con đầu lòng thường sẽ sinh lệch ngày, chị nghĩ em nên chuẩn bị từ giờ luôn cho an toàn- Yerin nói vọng ra, theo kinh nghiệm y khoa thì cô biết được những điều đó.
- Em cũng chuẩn bị hết rồi, nếu sinh là đi thôi.
Eunha nói xong thì tiếp tục ngồi ăn bánh, uống nước. Cuộc sống của cô thật vô cùng an nhàn, ngoài những món không ăn được, ngửi được ra thì tất tần tật mọi thứ cô đều có thể ăn hết. Chỉ tội là thai nghén lâu quá, đến gần ngày sinh mà vẫn chưa hết, Hy Vọng thật là kén quá đi mất.

Trong khi đó, ở trong bếp Eunbi và Yerin lại đang mùi mẫn ngọt ngào với nhau. Eunbi nhìn Eunha có con mà cũng khá vui thích, em cũng muốn có một đứa cho vui nhà, vui cửa. Bình thường không đi đâu thì nhà của cả hai thật vô cùng yên tĩnh, Yerin lại bận rộn với công việc, em cũng lo làm nên không khí khá yên tĩnh. Thử nghĩ nếu bây giờ mà có con thì sẽ như thế nào, chắc hẳn là sẽ tuyệt lắm đây, cả hai sẽ còn ngọt ngào hơn bây giờ nữa.
- Rin à, hay là mình cũng thử công nghệ đó để sinh một đứa đi- Eunbi đề nghị.
- Hửm?- Yerin có chút bất ngờ, trước nay cô vẫn chưa hề nghĩ về chuyện đó- Em muốn có con sao?
- Ừm, nhìn chị Sojung và Eunha có con trông cũng thật thích, em cũng muốn biết cảm giác có con là như thế nào.
Yerin hơi bất ngờ, cô chưa từng nghĩ rằng Eunbi sẽ đề nghị điều này. Trước đây Eunbi bị thương ở chân, sau này tuy cô đã điêug trị cho em khỏe hẳn nhưng cô vẫn khá lo lắng. Nếu để em mang thai sẽ rất vất vả mà nếu cô mang thai thì các bệnh nhân sẽ phải làm sao. Yerin có rất nhiều bệnh nhân cần chăm lo, cô không thể bỏ mặc họ. Hôm nay em đã đề nghị đến vấn đề này thì có lẽ cô cũng nên suy nghĩ về nó.
- Được rồi, Rin sẽ xem xét mọi chuyện, chúng ta cần quyết định cẩn thận, được không nào?
- Được.

[WonHa] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ