Mùa xuân, mùa hạ, mùa thu rồi đến mùa đông, cứ như vậy tuần hoàn mãi. Nháy mắt đã qua thêm vài năm rồi. Cảnh vật, con người, thế giới, tất cả đều thay đổi rất nhiều. Thay đổi thế nào nhỉ? Bây giờ thủ đô thành phố Seoul nhộn nhịp, sầm uất hơn cả trước kia nữa, vô cùng bận rộn. Vậy còn con người? Hiện tại ở cái nơi gọi là bệnh viện GF đã không còn Phó viện trưởng Kim Sojung nữa rồi. Sojung bây giờ đã trở thành Giám đốc của bệnh viện, thành chủ nhân mới của nơi này. Chị có nhiều thời gian hơn, công việc cũng mang tầm cao hơn trước nhiều. Chung quy Sojung vẫn là có rất nhiều thời gian để đi lung tung.
Về phần Eunha, cô đã vươn lên tầm cao hơn, trở thành nghệ sĩ lớn, có sức ảnh hưởng trong giới showbiz. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cô đã tạm ngừng hoạt động để tập trung vào công việc gia đình. Cuộc sống hiện tại của Eunha vô cùng thoải mái, dễ chịu. Có chồng tài giỏi, giàu có lại có con ngoan ngoãn, đáng yêu, còn gì tuyệt vời hơn chứ.* *
*- Eunha, chúng ta đi hưởng tuần trăng mật đi em!
Sojung hôm nay vô cùng hào hứng, vừa trở về nhà đã kêu Eunha đi hưởng tuần trăng mật. Đang gấp quần áo, Eunha nghe Sojung nói thì ngạc nhiên nhìn chị. Kim Sojung này đang đùa à, cả hai đã lấy nhau hơn năm năm rồi mà giờ lại kêu đi hưởng tuần trăng mật.
- Sojung, đừng có đùa giỡn, chúng ta đã kết hôn gần sáu năm rồi đó, giờ này mà còn hưởng tuần trăng gì nữa- Cô lắc lắc đầu nghĩ Sojung thật quá con nít.
Nghe Eunha nói, Sojung bỏ cả việc đang thay áo mà đi đến bên cạnh cô. Chị nghiêm nghị nắm lấy hai vai cô, nhìn vào đôi mắt tròn long lanh ấy. Kim Sojung không có đùa, chị không hề có ý định đùa về chuyện này, chị đang nghiêm túc.
- Eunha, chị nghiêm túc đó, em không tin chị sao? Chúng ta dù đã lấy nhau gần sáu năm nhưng vẫn chưa có kì hưởng tuần trăng mật đàng hoàng. Năm đó lấy nhau xong là em phải đi diễn rồi đến khi em được nghỉ thì lại mệt mỏi, không đi được. Bây giờ Jung Ha đã lớn hơn rồi, hiểu chuyện rồi nên chị muốn bù đắp cho em. Chị muốn vợ của chị có được những điều tuyệt vời nhất giống như những người phụ nữ khác vậy. Eunha hiểu ý chị không?
Eunha ngẩn người, hóa ra Sojung suy nghĩ như vậy. Từ trước đến nay cô chưa từng suy nghĩ về chuyện này, đối với cô cái ngày cưới ấy đã là ngày tuyệt vời nhất rồi. Có Sojung bên cạnh, yêu thương, chăm sóc lại còn phụ giúp chăm con nên cô lại càng không nghĩ bản thân thiệt thòi. Ai có được hạnh phúc như vậy mà dám nói mình thiệt chứ?!
- Sojung, chị biết không, em chưa bao giờ thấy bản thân thiệt thòi cả hơn nữa em còn thấy bản thân quá may mắn. Chị cho em một hôn lễ tuyệt vời, một Jung Ha đáng yêu và một cuộc sống hạnh phúc, làm sao em có thể nói là bản thân thiệt thòi đây.
Sojung dang rộng cánh tay, ôm lấy Eunha vào lòng. Hơi ấm của chị, sự vững chãi của chị luôn luôn khiến cô thấy an tâm vô cùng. Rồi, Sojung khẽ nhíu mày, chị nhận ra bản thân vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.
- Eunha, em vẫn chưa trả lời chị, em có đi hưởng tuần trăng mật với chị hay không?- Cái vẻ phụng phịu mang chút tia hờn dỗi của Sojung làm Eunha phì cười. Cái con người này ở với con gái nhỏ nhiều quá nên riết chả khác gì con nít luôn rồi.
- Vậy còn công việc ở bệnh viện thì sao?
- Có người lo rồi, chị sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài.
- Vậy Jung Ha của chúng ta thì sao, con cần phải đi học?- Eunha lại hỏi.
- Chị nhờ Yerin, Eunbi, Yuju, Yewon chăm hộ rồi- Sojung vẫn kiên trì đáp lại.
- Vậy chúng ta đi đâu?
- Đi bất cứ đâu em muốn.
- Vậy em muốn đi vòng quanh thế giới.
- Được.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng Idol
Fiksi PenggemarNàng là một nghệ sĩ piano tài năng, idol trong mắt giới trẻ. Chị là một bác sĩ nghiêm nghị, tận tâm. Ngày ấy nàng và chị gặp lại nhau trên cương vị bác sĩ- bệnh nhân. Ngày qua ngày, cảm xúc nàng dành cho chị ngày càng thay đổi, nàng nhận ra trái tim...