Tất nhiên cầu hôn thì phải kết hôn rồi, đó là chuyện tất yếu mà ai cũng rõ cả. Mà Sojung cũng vô cùng nhanh tay, chỉ mới cầu hôn hôm trước mà hôm sau đã bắt đầu chuẩn bị các thứ cho đám cưới. Cũng đúng thôi, Eunha đang mang thai, nếu kéo dài thời gian bụng sẽ to ra hơn mặc áo cưới sẽ khó khăn hơn mà chị thì muốn cô quanh minh chính đại vào nhà chị cơ. Cười cô về, cho cô một danh phận, đường đường chính chính nói với cả thế giới Jung Eunha là vợ của Kim Sojung chính là mục tiêu của chị.
- Sojung~
Eunha vùi mình trong chăn ngái ngủ gọi Sojung. À chính xác phải nói là năn nỉ Sojung chứ không phải gọi. Cô đang năn nỉ chị để được ngủ thêm một lúc nữa. Chuyện là hôm nay Sojung muốn đi lựa áo cưới với Eunha nhưng mà cô thì buồn ngủ lắm, cô chỉ muốn ngủ nữa thôi.
- Ngoan nào, đi một chút rồi về ngủ tiếp, nha~- Sojung phì cười cố kéo con sâu lười ra khỏi giường.
Chị véo nhẹ hai cái má bánh bao phúng phính một cách cưng chiều. Eunha nằm cuộn trong chăn bị trêu ghẹo liền ư ư mấy cái nghe thật vui tai. Chợt, Sojung nảy ra một ý định hết sức táo bạo. Chị leo hẳn lên giường mà chính xác là ở trên người Eunha. Chị chống tay xuống giường, hai đầu gối cũng chống ở hai bên người Eunha, tư thế hết sức ám muội. Eunha đang nhõng nhẽo nhận ra tình huống này cũng vô cùng bất ngờ. Cô tròn mắt nhìn chị không chớp lấy một cái.
- Chị....chị Sojung.....ưm.....
Chưa dứt lời thì đôi môi của cô đã bị Sojung chiếm lấy. Chị dịu dàng chiếm lấy môi cô, đôi bàn tay dịu dàng ôm lấy đầu của cô. Mùi hương dìu dịu của cô, hương vị ngọt ngào như kẹo ngọt ấy làm Sojung say mê. Hai người cuốn lấy nhau hồi lâu như cà phê hòa vào với sữa ngọt. Nụ hôn ấy không ngọt ngào, nhẹ nhàng như mọi khi bởi nó đã bớt đi cái sự ngại ngùng mà thay vào đó là cái sự mãnh liệt và nồng nàn như hương vị của một ly whisky cực mạnh vậy. Có lẽ chính ngọn lửa của tình yêu đã là men ủ rượu để rồi qua năm tháng đã tạo nên một thức uống hảo hạng khiến người ta say mê vô cùng. Mà cái thức uống hảo hạng này sẽ càng ngày càng nồng nàn hơn, mãnh liệt hơn nếu nó được cất giữ lâu hơn, ủ thời gian dài hơn với cái men của tình yêu. Tình yêu của Sojung và Eunha chính là như vậy, ban đầu là ngọt ngào, ngại ngùng với ngọn lửa nhen nhóm dần và rồi đến bây giờ ngọn lửa ấy đã bùng cháy nên vô cùng mãnh liệt và tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.
Sojung vô cùng thích cái cảm giác này, chị yêu thích hương vị của Eunha, thích cái mùi hương quyến rũ của cô và thích nhất chính là cảm giác chiếm hữu cô, giữ lấy cô trong vòng tay của bản thân. Eunha luôn nhỏ bé như vậy từ nhỏ cho đến bây giờ, luôn là đứa trẻ đáng yêu của chị, để chị yêu thương, bao bọc. Chị muốn cô và chị hòa vào nhau trở nên một, cùng nhau nuôi dưỡng tình yêu bé nhỏ nhưng lại không hề nhỏ chút nào.
Mà Eunha cũng không từ chối, không ngại ngùng mà mãnh liệt phối hợp với Sojung. Cô vòng tay ôm lấy cổ chị, ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ trong tay chị nhưng lại cũng tinh quái không thua gì một nàng hồ ly câu dẫn chị. Chính cái vẻ vừa mê người vừa đáng yêu đã làm cho Sojung yêu đến say đắm.
- Sojung....
Eunha rời ra bởi cái sự chiếm lấy sinh khí của Sojung. Vẻ mặt ửng hồng với hơi thở gấp gáp khiến cô lúc này trông thật đáng yêu làm sao. Nhìn người yêu bé nhỏ của mình như thế này thì cho dù là một tảng băng lạnh giá cũng sẽ phải tan chảy huống chi Sojung lại là người rất ấm áp. Chị nhìn cô đáng yêu như thế mà không nhịn được hôn thêm một cái thật nhanh vào đôi môi đỏ hồng.
- Eunha của chúng ta đã chịu dậy chưa nào?- Sojung cưng chiều xoa xoa hai má bánh bao của Eunha mà hỏi.
- Dạ rồi, em dậy em dậy mà~- Eunha có chút đề phòng Sojung tấn công lần nữa nên vội đáp ngay.
- Được rồi, Eunha của chị thật là ngoan~- Lần nữa Sojung trưng ra cái vẻ cưng chiều nói với bảo bối của mình.
- Nhưng mà Sojung....- Eunha hơi đỏ mặt- Chị có thể....xuống khỏi người em không?
- Hả, à ừ....
Sojung ban đầu còn ngơ ngơ chưa hiểu ra nhưng ngay sau đó đã ngượng ngùng vội xuống khỏi người Eunha. Chị đưa tay gãi gãi đầu trông thực vô cùng đáng yêu. Thật may là chị đã chống cả thân người trên hai tay và đầu gối chứ không chắc Eunha đã không chịu nổi rồi và nhất là Hy Vọng bé bỏng nữa, thật là may quá.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng Idol
FanfictionNàng là một nghệ sĩ piano tài năng, idol trong mắt giới trẻ. Chị là một bác sĩ nghiêm nghị, tận tâm. Ngày ấy nàng và chị gặp lại nhau trên cương vị bác sĩ- bệnh nhân. Ngày qua ngày, cảm xúc nàng dành cho chị ngày càng thay đổi, nàng nhận ra trái tim...