Chuyện Eunha xuất hiện trên phố và sự việc bị tấn công cũng nhanh chóng đến tai cảnh sát. Họ ập đến sau đó không lâu, người đã tấn công Eunha bị áp giải về đồn lập tức. Nhưng, vấn đề này vẫn là một mối lo ngại lớn, đã có một người thì vẫn thể có thêm người thứ hai, thứ ba, v.v...., thực sự không an toàn cho Eunha chút nào.
- Mọi người, làm ơn tránh đường!
Sojung mặc cho bản thân vừa bị đau vẫn vừa lấy thân mình làm lá chắn che chờ cho Eunha vừa mở đường giữa đám đông. Nét mặt chị khá u ám, cảm giác như thể chị sẽ giết chết bất kì nếu dám tiến lại gần. Đối với chị an nguy của Eunha là trên hết tất cả. Nếu nói chị chỉ là vì cô đang mang trong mình Hy Vọng mà như vậy thì thực là sai hoàn toàn. Kim Sojung cho dù không có Hy Vọng thì vẫn luôn bảo vệ Eunha mọi lúc. Chị là vì con nhưng trên tất cả là vì Eunha của chị. Chị yêu cô, chính xác là như vậy, yêu chính cô chứ không phải đơn giản là thích hay là vì con mà cưỡng ép bản thân yêu. Chị đã yêu cô rồi, yêu rất nhiều!
- Chị....chị Sojung à.....
Eunha nhìn chị mà vô cùng lo lắng, trông chị khó chịu quá, có phải là vì bị đau không. Nhưng, như hiểu được suy nghĩ của cô, chị quay lại nhìn cô bằng một ánh mắt thật dịu dàng. Ánh mắt chị dành cho cô khác hẳn với ánh mắt dành cho mọi người ban nãy, nhìn như thể chị đang phân biệt đối xử vậy. Chị nắm lấy bàn tay của cô, bàn tay ấm áp của chị chị siết nhẹ lấy tay cô như trấn an rằng chị vẫn ổn. Nhìn chị như vậy trong tâm cô cũng an ổn phần nào.
_____________________Chuyến đi chơi coi như bị hỏng, Sojung và Eunha cũng không còn tâm trạng gì nữa. Đưa cô về nhà, Sojung cẩn thận xem xét coi cô có bị sao không dù cho bản thân đã che chắn cho cô. Không sao, chị thở phào nhẹ nhõm, vậy là chị đã an tâm rồi.
- Chị Sojung, chị xem em rồi giờ thì xem vết thương cho chính mình đi, đừng để lâu lỡ là vết thương nặng thì sao- Eunha lo lắng nói với Sojung, nhìn xem, sau lưng áo chị có nguyên mảng trắng do đá để lại kìa.
- Được rồi, chị sẽ xem sau, em ngủ đi nào, hôm nay em đã mệt rồi- Sojung dịu dàng sửa lại áo cho Eunha rồi kéo chăn đắp cho cô.
- Chị, chị lại không lo cho bản thân, chị là bác sĩ, chị phải lo cho mình rồi mới lo cho người khác được chứ- Eunha không nghe kéo tay Sojung đầy lo lắng- Chị bị sau lưng làm sao mà tự lo được, cởi áo ra, em thoa thuốc cho, mau!
Vậy đấy, Eunha chính là đang ra lệnh cho Sojung đấy. Mà không hiểu sao Sojung cũng ngoan ngoãn không dám kháng cự lại. Chị đỏ mặt cởi bỏ áo ngoài rồi gỡ núc áo chiếc sơ mi đang mặc ra vài núc. Rồi, chị cẩn thận kéo áo ở phía sau xuống để lộ tấm lưng của mình ra trước mặt Eunha, phía trước vẫn bảo vệ thật kĩ lưỡng. Nhìn chị lúc này Eunha cũng phải phì cười, chị bình thường thay áo cho cô cô còn chưa ngại vậy mà giờ lại ngại ngùng thế đấy. Nhờ hồi nhỏ chị và cô, còn có Yerin nữa, cả ba thường hay lựa những lúc các dì sơ vắng mặt để ra cái hồ nhỏ phía sau trại trẻ mà chơi đùa. Lúc đó cũng vui lắm, Sojung hồi đó còn nhỏ cũng không biết ngại mà cởi trần chạy khắp hồ. Chị và Yerin còn hay đùa giỡn rằng cô là công chúa, hai người là Hoàng tử từ xa đến, cả hai sẽ đấu với nhau để dành lấy công chúa. Hồi đó Eunha rất là ngưỡng mộ Yerin vì chị ấy luôn chiến thắng tất cả mọi người kể cả Sojung. Nhưng mà kì lạ thay là cứ chơi dành công chúa là Eunha cô lại chọn Sojung là Hoàng tử của mình. Yerin thắng nhiều lắm nhưng Sojung lúc đó lại cao lớn, chị thua nhưng hay vào vai một Hoàng tử yêu công chúa sâu đậm, yêu bằng tấm chân tình nên cuối cùng cô lại chọn chị. Nghĩ lại mà thấy hồi ấy thật vui. Vì chơi bên hồ, lại có ba đứa mà tuổi đứa nào cũng nhỏ nên ngây ngô lắm, Sojung mỗi lần chiến thắng đều cởi trần, đầm mình dưới nước, lấy áo làm áo choàng rồi cõng cô trên cổ như đang rước công chúa về nước vậy.
- Chị thật là, dù sao cũng đã thấy hết từ lâu rồi mà- Cô phì cười nói.
- Cái đó là lúc nhỏ, bây giờ không giống mà~
Sojung ngại ngùng nói, chị lúc này tự dưng đáng yêu kinh khủng. Eunha cũng không trêu nữa mà tập trung xem xét vết thương. Lưng chị có một vết bầm khá lớn, còn bị sưng nữa, chắc là đau lắm. Cô đưa tay thoa thuốc lên vết bầm ấy, cố nhẹ nhàng hết mức. Nhưng, dù nhẹ tay thì vẫn đau lắm, Sojung cũng không nhịn được mà khẽ cong người lên. Eunha nhìn vậy cũng không nỡ trêu ghẹo mà càng xót xa hơn. Cô xoa xoa, thổi thổi lên vết đau của chị một cách thật ân cần. Sojung tuy đau nhưng cảm nhận thấy hơi ấm của cô thì cũng cảm thấy hết đau, chị lúc này thấy ấm áp lắm, dễ chịu lắm.
- Xin lỗi, tại em mà chị bị đau rồi.....
Eunha thấp giọng nói với chị. Nhưng ngay sau đó đã nhận thấy bàn tay của Sojung đang nắm lấy tay mình. Chị vòng tay ra sau, nắm lấy cổ tay cô mà xoa xoa.
- Không được xin lỗi, em tương lai sẽ là vợ chị mà, bảo vệ em là trách nhiệm của chị- Sojung chầm chậm nói.
Eunha ôm lấy cổ chị rồi dụi dụi vào cổ chị. Có chị cảm giác thật an tâm làm sao. Nhưng rồi, lại thấy trên lưng chị có thật nhiều những vết sẹo đã mờ rồi. Cô có chút xót xa ôm chầm lấy chị thật chặt.
- Sao vậy?- Sojung có phần ngạc nhiên mà hỏi.
- Vết thương trên người chị sao mà nhiều quá vậy, chị đã làm gì mà bị thế này?- Cô hỏi bằng giọng vô cùng lo lắng, xót xa.
- À, không có gì đâu chỉ là vết thương nhỏ thôi. Hồi trước chị với Yerin đi làm kiếm tiền lập nghiệp có vài lần phải đối đầu với tụi cho vay nặng lãi, đánh nhau riết rồi ra vậy ấy mà. Với lại đã làm việc ai mà chả có lúc bị thương, chuyện thương thôi.
Sojung kể lại mọi chuyện như không có gì cả. Thực sự thì chính sự lăn lộn ấy mà chị đã trở thành một nhân vật có tiếng trong ngành y cũng như trong xã hội như bây giờ. Đó là cả một quãng thời gian dài để rèn luyện, mài dũa.
Eunha nghe xong lại càng thêm phần nể phục Sojung. Sự yêu thương cũng theo đó mà tăng lên. Hóa ra chị đã khó khăn như vậy, cô những tưởng bản thân đã là đáng thương lắm rồi nhưng Sojung của cô còn có cuộc sống vất vả hơn nhiều.
- Được rồi, đi ngủ nào!- Sojung kéo áo lại đàng hoàng rồi lần nữa đặt Eunha nằm xuống giường.
- Hông, em chưa muốn ngủ đâu~~~
Eunha lại bày trò nhõng nhẽo rồi, cô cầm tay áo chị mà lay lay, ánh mắt thì long lanh chớp chớp liên hồi. Thôi xong, tuyệt chiêu đáng yêu được bày ra rồi, Sojung không thể nào mà thoát được chiêu này. Chị cố gắng hắng giọng, nghiêm mặt nói:
- Ngoan, muộn rồi, đi ngủ đi nào, ngoan chị thương nha, nha~
Giống dỗ một đứa bé quá nhưng Sojung vẫn phải dỗ. Chị hết nghiêm mặt thì lại năn nỉ, năn nỉ xong thì cầu xin rồi dỗ dành. Mãi Eunha mới chịu ngoan ngoãn nằm ngủ nhưng với điều kiện là chị phải ôm nữa cơ. Cũng đành vậy, Sojung sẽ chiều Eunha của chị hết mực. Chị ôm lấy cô, ủ cô vào lòng, miệng thì ngân nga một dai điệu nhẹ nhàng.Lát sau, Eunha cuối cùng cũng ngủ say. Sojung kéo chiếc chăn lên cao hơn để đảm bảo cô đủ ấm. Rồi, thật nhẹ nhàng, chị rời khỏi chiếc giường ấm áp và đi ra ngoài ban công. Tay chị bấm bấm điện thoại để gọi cho ai đó.
- Alo, Yerin à.
Là Yerin, chị gọi cho cô em thân thiết của mình.
'Em đây, sao vậy chị?'- Yerin hỏi.
- Em giúp chị chút việc được không?
'Chị nói đi'- Yerin không ngần ngại đồng ý.
- Em giúp chị điều tra xem có ai nhúng tay vào những việc gần đây xảy ra với Eunha được không, chị cảm thấy có một thế lực nào đó đang có ý xấu với em ấy.
'Được rồi'.
_____________________Hôm sau, vì phóng viên đã tập trung ở đây nên Sojung đành phải đưa Eunha về Seoul. Dù sao nhà cả hai ở đó mọi thứ cũng thoải mái, đầy đủ hơn.
- Sojung~~~ em muốn ăn pizza~~~
Eunha ngồi trên xe đã nhõng nhẽo đòi Sojung mua pizza cho ăn. Có Hy Vọng trong bụng nên cô nhác thấy cái gì cũng có thể thèm đồng thời cũng có thể buồn nôn khó chịu ngay. Sojung thì lúc nào cũng chiều cô cả, chị nhanh chóng gật đầu đồng ý.
- Được rồi, mua pizza cho em ăn. Đáng yêu quá!
Sojung xoa xoa hai má của Eunha đầy cưng chiều. Chị cho xe tấp vào lề trước tiệm pizza rồi nhanh chóng vào mua.- Pizza của em đây!
Sojung vui vẻ đưa pizza vào cho Eunha. Nhưng, nhìn kìa, ánh mắt long lanh ấy, nụ cười ấy, có cảm giác hơi sai sai rồi.
- Sojung, em muốn ăn gà~~~
Đấy biết ngay mà, Sojung đưa một túi khác đến trước mặt Eunha. Gà cũng chuẩn bị rồi, Sojung tự nghĩ bản thân quả là thông minh mà.
- Hông hông, em muốn ăn gà tẩm gia vị cơ~~~
Hết thông minh rồi, Sojung tự thấy mình quá ngốc. Chị lủi thủi quay lại mua thêm gà tẩm gia vị cho Eunha. Bánh ngọt cũng mua, món gì cũng lấy một ít hết, mong là cô sẽ thấy đủ.
Cũng may thật, Eunha thấy đủ rồi, cô vui vẻ ngồi ăn chiếc bánh pizza mà chị mua cho. Vẻ mặt hạnh phúc ấy làm Sojung vui thật là vui. Chỉ cần cô thích thì cái gì chị cũng mua cho, cái gì cũng sẽ làm cho kể cả việc phải ăn cái cô đã ăn rồi. Sojung vừa gặm cái miếng pizza bị Eunha cắn hết phân nửa vừa cười như tên ngốc. Sao tự dưng thấy bản thân giống nô tì quá.
____________________Phải công nhận phụ nữ có thai ăn thật là khỏe nha. Về đến nhà Eunha lại tiếp tục giải quyết món gà tẩm gia vị. Cô ăn ngon lành lắm, ức này, đùi này, cô đều ăn, chỉ có cánh thì để lại cho Sojung. Không rõ vì sao nữa nhưng hiện tại chính là cô chỉ muốn cho chị ăn vậy thôi. Mà Sojung cũng chỉ có thể dở khóc dở cười ngồi nhai hết phần bánh pizza và mấy cái cánh gà kia.
- Của em, cấm chị đụng vào!
Eunha ôm mấy hộp bánh ngọt và cảnh cáo Sojung. Chính cô còn thấy bản thân tham nữa nhưng vẫn là muốn giành đấy.
- Rồi rồi của em, của em.*Kính coong kính coong*
Eunha đang đứng nên cũng tiện thể ngó luôn xem là ai. Vừa nhìn ra cửa, sắc mặt Eunha đã trở nên rất tệ.
- Sao vậy em?
- Họ đến rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng Idol
Hayran KurguNàng là một nghệ sĩ piano tài năng, idol trong mắt giới trẻ. Chị là một bác sĩ nghiêm nghị, tận tâm. Ngày ấy nàng và chị gặp lại nhau trên cương vị bác sĩ- bệnh nhân. Ngày qua ngày, cảm xúc nàng dành cho chị ngày càng thay đổi, nàng nhận ra trái tim...