81-100

224 7 4
                                    

☆. Khủng bố ( một )

“Làm sao bây giờ, truy đi vào sao?” Sáu người đã tới giả thuyết phòng huấn luyện cửa, Âu dương một bộ duy lục sâm như Thiên Lôi sai đâu đánh đó bộ dáng.

Lục sâm trầm ngâm một chút, quyết đoán nói: “Trước không cần đi vào, ngươi dịu dàng vân đi phòng huấn luyện cửa sau xem xét, chú ý ẩn nấp, tùy thời hướng ta hội báo”

Hoa Giản lựa chọn sử dụng giả thuyết phòng huấn luyện một nguyên nhân khác là nơi này tồn tại hai cái nhập khẩu, nói cách khác, này có thể tránh cho bọn họ bị Hoa Tranh bắt ba ba trong rọ. Ở Hoa Tranh tiến vào giả thuyết phòng huấn luyện khi, bọn họ có thể trừu đi trừ quản lý viên ở ngoài đội viên —— thậm chí là mọi người.

Mà trừ bỏ Hoa Tranh ở ngoài, đối phương không có bất luận cái gì một tổ có thực lực đơn thủ một môn, bọn họ cũng hoàn toàn có thể phá vây.

Âu dương lập tức chạy tới cửa sau phương hướng, lục sâm tắc tiểu tâm mà lưng dựa tới rồi cạnh cửa trên vách tường, lợi dụng vũ khí làm cảm ứng môn mở ra, ngay sau đó một con chiều cao hai gã tả hữu giao long hình thái tinh thần thể như ở trong nước bơi lội nhanh chóng xuyên qua đại môn.

Lục sâm tinh thần thể tên là mà ẩn, là số ít cực kỳ am hiểu tiến hành dưới nước hành động tinh thần thể. Hơn nữa nó năng lực chi nhất là lĩnh vực hình, chiến đấu khi có thể cho chung quanh hoàn cảnh giống như trong nước giống nhau. Địch nhân càng cùng hắn đánh lâu, càng là bất lợi.

Giả thuyết phòng huấn luyện trung cấu tạo cùng bình thường phòng khác nhau rất lớn, này sở hữu mặt tường cùng mặt đất đều càng hậu thượng vài lần không ngừng, hơn nữa toàn bộ là từ nạp mễ cấp cao cường độ hợp lại tài liệu cấu thành, có thể căn cứ hình thức tùy ý biến hóa hoàn cảnh. Cho nên nó đã có thể trở thành nhất phức tạp phòng, cũng có thể trở thành đơn giản nhất phòng.

Lục sâm thấy được trống trải không gian.

“Thiệu vi, um tùm, tiến hành quấy nhiễu khả năng tính phân tích.” Thiệu vi cùng mâu um tùm tinh thần thể đều không có cùng loại nhìn thấu năng lực, nhưng dẫn đường đối dẫn đường quấy nhiễu từ trước đến nay kháng tính so cao, so với lính gác tới nói càng có thể nhìn đến sự vụ nguồn gốc.

“Không có thị giác quấy nhiễu, phòng huấn luyện là nhàn rỗi trạng thái.”

Trước mắt giả thuyết phòng huấn luyện đơn giản nhất hình thức mở ra cũng yêu cầu năm phút đồng hồ trở lên thời gian, mà này hoàn toàn đủ bọn họ lui lại.

“Sâm ca! Quách Hoài cùng Tô Ấu Ngưng từ cửa sau lui lại! Làm sao bây giờ, muốn truy sao?”

“Không chuẩn hành động thiếu suy nghĩ, chờ ta qua đi!” Tuy nói đang ở một đội, nhưng lục sâm rất rõ ràng Âu dương không phải Quách Hoài hai người đối thủ, “Chúng ta từ phòng huấn luyện xuyên qua đi, đều cùng ta tới.”

Hùng kiện cùng hai gã dẫn đường đều không có ý kiến, theo sát theo lục sâm, tính toán cùng nhau nhanh chóng xuyên qua phòng huấn luyện.

3, 2, 1!

Từ thắng tồn hoài kích động chi tình, ấn hạ quang não.

“Xôn xao ——” mặt đất đột nhiên bắt đầu rồi cuộn sóng hình di động, không đếm được tường thể đột ngột từ mặt đất mọc lên, trong đó mấy đổ mắt thấy liền phải đem bốn người phân cách mở ra.

[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ