☆.Tư vị ( một )
Hôm nay là Hoa Tranh mười tám một tuổi sinh nhật, khoảng cách kia được xưng là thuyền cứu nạn thảm án khủng bố tập kích đã qua đi gần bốn năm, sáu tháng cuối năm lại là tân một lần đấu đối kháng.
Nhị vương nữ sinh nhật ở kia một năm thi đấu lúc sau làm được càng ngày càng long trọng, làm đế quốc nhất chịu chú ý cũng nhất có tiền đồ lính gác, nàng đã càng ngày càng bị quý tộc cùng với bình dân nhóm sở tiếp thu.
“Tiểu Tranh, sinh nhật vui sướng!” Thẩm Thập Hợp đã nghiên cứu sinh tốt nghiệp, tiến vào nội tháp công tác nửa năm, cho nên ngày thường cũng nhiều rất nhiều tiếp xúc, “Thố Thố còn không có tới sao?”
Hoa Tranh trừ bỏ lại hơi tăng trưởng một ít thân cao cùng lại lần nữa lưu lớn lên tóc bên ngoài, cơ hồ cùng bốn năm trước không có bất luận cái gì khác biệt.
“Ân, tỷ tỷ muốn cùng a giản ca ca phu thê cùng nhau tới.”
Thẩm Thập Hợp rất có vài phần kinh ngạc, “Thố Thố ở a giản nơi đó? Ta cũng có đoạn thời gian không gặp Tư Mẫn, chúng ta khuê mật ba người vừa lúc có thể tán gẫu một chút.”
Bởi vì Hoa Giản kiên trì cùng với Đỗ gia quạt gió thêm củi, hai người rốt cuộc vẫn là ở năm trước năm mạt có thể thành hôn, Hoa Nguyên Đô duy nhất điều kiện là, nếu Hoa Giản có tư sinh tử Đỗ Tư Mẫn cần thiết thừa nhận hắn hợp pháp thân phận.
Này đối nhất đối tân nhân phu thê cùng một người quý tộc tiểu thư tới nói quả thực là cực đại nhục nhã, Hoa Giản vài lần bởi vậy cùng quốc vương tranh chấp, vương thất cũng một lần truyền ra phụ tử bất hòa tin tức. Cuối cùng lấy Hoa Giản từ bỏ quyền kế thừa, chỉ thụ phong bá tước tước vị nghênh thú Đỗ Tư Mẫn chấm dứt. Đường đường Thịnh Triều đế quốc duy nhất vương tử, hiện giờ cùng thê tử cùng nhau ở tại đế đô vùng ngoại thành biệt thự bên trong, quá xa rời quần chúng sinh hoạt.
Hoa Tranh nhàn nhạt cười nói: “Ta tưởng tỷ tỷ cùng tẩu tử nhất định cũng sẽ thực vui vẻ.”
Thẩm Thập Hợp thấy nàng hứng thú không cao, không cấm lo lắng nói: “Tiểu Tranh, này không phải là ngươi năm nay lần đầu tiên thấy Thố Thố đi?”
“…… Là nửa năm qua lần đầu tiên thấy nàng.”
Này nhưng không ngừng là làm Thẩm Thập Hợp kinh ngạc trình độ, hai tỷ muội cùng ở một cung, phải làm đến nửa năm chỉ thấy một mặt, kia đến cố tình tới trình độ nào a?
“Ngạch, bất quá Thố Thố hiện tại xác thật rất bận, mỗi ngày bôn ba bên ngoài, không thấy được cũng thực bình thường sao.”
Hoa Tranh miễn cưỡng cười cười, “Ân, ta biết, Thập Hợp tỷ tỷ ngươi không cần lo lắng, ta không có việc gì.”
Nhân còn muốn tiếp đón mặt khác khách khứa, hai người không có hàn huyên bao lâu, Thẩm Thập Hợp nhìn nàng hơi có chút cô đơn bóng dáng, có chút bất đắc dĩ mà thở dài.
Kia một năm thi đấu trở về lúc sau, hai người chi gian tựa hồ sinh ra cái gì vi diệu biến hóa. Chờ đến nàng phát hiện thời điểm, Hoa Thấu đã đối muội muội xa cách đến khó có thể tưởng tượng nông nỗi. Không, cùng với nói là xa cách, không bằng nói càng giống không dám gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái Dạ
Khoa học viễn tưởngTác phẩm: Đa tạ khoản đãi, nữ vương bệ hạ Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 15 phi V chương tổng điểm đánh số:189522 Tổng số bình luận:12381 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14324 Văn chương tích phân: 371,266,08...