21-40

313 6 3
                                    

☆. 21. Lính gác ( một )

Hoa Sách lần đầu tiên nhìn thấy Ngải Lệ Toa khi bất quá là cái mười sáu tuổi thiếu niên, xưa nay kiệt ngạo khó thuần niên thiếu công tước lần đầu tiên đối một người người ngoài biểu hiện ra thuận theo cùng ôn nhu.

Ngải Lệ Toa không thể nghi ngờ là một người mỹ lệ nữ tính, nhưng này dịu dàng tính cách, uyên bác tri thức cùng điềm đạm thái độ mới là chân chính kêu Hoa Sách khuynh tâm nguyên nhân.

Cao ngạo công tước hướng tên này lớn tuổi chính mình bốn tuổi, ưu nhã hào phóng, ôn nhu bao dung nữ tính dâng ra chính mình ái mộ chi tình.

Nhưng mà, hắn tình yêu lữ đồ cũng không có thuận buồm xuôi gió, hai người vô luận là từ tuổi vẫn là thân phận thượng đều có không nhỏ chênh lệch, Ngải Lệ Toa tháp ni ngươi công quốc công chúa thân phận càng là trở thành hai người không thể vượt qua hồng câu —— bất đồng quốc tịch lính gác cùng dẫn đường muốn kết hợp có rất nhiều hạn chế, thân là quý tộc hoặc là gia nhập nội tháp bên trong trạm canh gác hướng tại đây phương diện càng là có nghiêm khắc lệnh cấm.

Hoa Sách nếu thật muốn cùng Ngải Lệ Toa kết hợp, tất yếu từ bỏ rất nhiều đồ vật. Có lẽ cũng là bởi vì nguyên nhân này, Ngải Lệ Toa vẫn luôn cự tuyệt hắn, có chừng mực mà vẫn duy trì thỏa đáng khoảng cách.

Hoa Thấu là sớm nhất biết đại ca thích Ngải Lệ Toa người, cũng một đường nhìn hắn kiên trì không ngừng mà truy đuổi đối phương. Lâm vào tình yêu đại ca làm nàng thấy được không giống nhau một mặt, ngây ngô vô thố, ôn nhu chấp nhất, cũng càng thêm tràn ngập nhân tính. Bởi vậy, nàng vẫn luôn hy vọng đại ca có thể được như ý nguyện.

Có lẽ, có lẽ Ngải Lệ Toa có thể thay đổi sách ca ca.

“Ngải Lệ Toa gần nhất xác thật rất vội,” nàng không hề trêu cợt đối phương, cười hì hì nói, “Tối hôm qua còn đáng giá ca đêm. Bất quá lúc sau nàng sẽ có cái năm ngày tiểu nghỉ dài hạn, ngươi có lẽ có thể ước nàng.”

Hoa Sách tự nhiên không phải điều tra không ra Ngải Lệ Toa hướng đi, hắn chỉ là không nghĩ như vậy mạo phạm nàng, do đó chỉ có thể hướng muội muội hỏi thăm tin tức.

“Kia nàng kỳ nghỉ có cái gì an bài sao? Ngươi nói, nàng sẽ đáp ứng cùng ta cộng tiến bữa tối sao?”

Công tước các hạ giờ phút này không hề có ngày thường bày mưu lập kế thong dong, có vài phần quẫn bách nói “Nàng vẫn luôn không có hồi phục ta tin tức…… Tiểu Thấu, nàng có phải hay không phiền ta?”

Hoa Thấu buồn cười, “Thật là khó được nhìn đến sách ca ca ngươi ngượng ngùng xoắn xít, Ngải Lệ Toa cự tuyệt ngươi cũng không phải một ngày hai ngày sự, ta cũng không dám cho các ngươi ra chủ ý. Bất quá…… Ngươi không phải sắp đi luân tư sao?”

Luân tư khu vực hàng năm chiến loạn, các loại tiểu quốc phân tranh không ngừng, tháp ni ngươi công quốc thân ở trong đó, đây cũng là Ngải Lệ Toa mấy năm nay vẫn luôn ở Thịnh Triều đế quốc lưu học thậm chí ở lấy công chúa thân phận ở vương thất nhậm chức nguyên nhân.

Hoa Sách nghe không quá minh bạch, “Tháp ni ngươi đúng là luân tư phụ cận, nhưng nhiệm vụ lần này chúng ta sẽ không trải qua nơi đó, dùng cái này đương lấy cớ có thể chứ?”

[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ